Bật mí kinh nghiệm mua bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp chất lượng

Bạn đang muốn mua bộ bàn ghế ăn cho đại gia đình? Bạn đang phân vân không biết chọn lựa bàn ghế như nào là hợp lí và phù hợp? Dưới đây, Gotrangtri.vn sẽ bật mí cho bạn kinh [...]

Bạn đang muốn mua bộ bàn ghế ăn cho đại gia đình? Bạn đang phân vân không biết chọn lựa bàn ghế như nào là hợp lí và phù hợp? Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm mua bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp chất lượng cho không gian phòng ăn sang trọng.

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế sang trọng hiện đại

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế với thiết kế dành cho gia đình đông người có kích thước lớn thường được đặt trong phòng ăn riêng để có được không gian rộng rãi và thoải mái. Việc lựa chọn bàn ăn phù hợp trước hết mang đến cho bạn một không gian ấm cúng bên gia đình với những bữa cơm thân mật và mang đến không gian phòng ăn sang trọng hiện đại.

1. Kinh nghiệm mua bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp chất lượng

1.1. Chất liệu bàn ăn

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bàn ăn gỗ tự nhiên 10 ghế đẹp

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm nội thất nói chung, bàn ăn nói riêng chủ yếu được làm bằng chất liệu bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp bởi những vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền chắc của nó mang lại. Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế gỗ tự nhiên được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn hơn bởi những thiết kế chắc chắn, độ bền của gỗ và vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. 

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn gỗ công nghiệp hiện đại

Ngoài ra các bộ bàn ăn gỗ công nghiệp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng là một lựa chọn lí tưởng cho phòng bếp sang trọng hiện đại nhà bạn.

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế bọc nỉ cao cấp

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

1.2. Kiểu dáng bàn ăn 

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn hình chữ nhật

Để lựa chọn kiểu dáng bàn ăn phù hợp trước hết bạn cần xác định được vị trí đặt bộ bàn ăn gỗ 10 ghế. Bởi bàn ăn có 10 ghế thì sẽ có kích thước lớn và chiếm nhiều diện tích, nên là tùy thuộc vào kích thước và không gian bạn có thể lựa chọn được kiểu dáng bàn ăn phù hợp.

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bàn ăn 10 ghế hình tròn cho không gian rộng thoáng

Đối với phòng ăn rộng rãi bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn 10 ghế hiện đại hình tròn, còn với diện tích phòng ăn hẹp thì bàn ăn thiết kế hình chữ nhật sẽ hợp lý hơn bởi nó tận dụng diện tích hiệu quả hơn và có thể kê sát vào góc tường.

1.3. Kích thước tiêu chuẩn

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Kích thước bàn ăn tiêu chuẩn

Lựa chọn kích thước bộ bàn ăn gỗ 10 ghế là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình mua bàn ghế ăn. Dưới đây là một số thông số về kích thước tiêu chuẩn của mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế:

  • Chiều cao từ mặt đất đến mặt bàn ăn là 0, 75m.
  • Khoảng cách từ mặt đất đến mặt dưới bàn tối thiểu là 0,6 m (tránh bị đụng đầu gối)
  • Bề rộng của người ngồi trên mặt bàn ăn từ 0,68m đến 0,75m để có tư thế ăn thoải mái nhất
  • Ghế có chiều rộng 0,45 – 0,5m, chiều sâu là 0, 42m – 0,45m; chiều cao từ mặt đất đến mặt ghế là 0,45m và chiều cao lưng ghế là 0,9m
  • Độ nghiêng của ghế từ 10 – 15 độ để có được tư thế ngồi thoải mái
Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bàn ăn hình chữ nhật ghế đỏ sang trọng

Với bộ bàn ăn gỗ 10 ghế hình tròn kích thước tiêu chuẩn là có đường kính giao động từ 1,8m – 2m. Bộ bàn ăn hình chữ nhật có chiều dài khoảng 2,4 – 3m và rộng 0,8 – 1m. Kích thước bộ bàn ăn hình oval có chiều dài tiêu chuẩn khoảng 3m và rộng 0, 85m.

2. Những bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

2.1. Bàn ăn hình chữ nhật

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế hình chữ nhật

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp hình chữ nhật là kiểu dáng bàn ăn truyền thống được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Mang đến vẻ đẹp sang trọng thanh lịch và thích nghi với mọi không gian nội thất, với bàn ăn hình chữ nhật bạn có thể sắp xếp không gian nội thất một cách linh hoạt hơn.

2.2. Bàn ăn hình tròn

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế hình tròn

Không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng quây quần, bộ bàn ăn 10 ghế hiện đại hình tròn còn tiện lợi hơn trong việc bày trí các món ăn. Sử dụng bàn ăn hình tròn, khoảng cách của từng thành viên đến các món ăn trên bàn là như nhau, không có sự chênh lệch quá lớn.

Bàn ăn hình tròn không có các góc cạnh như bàn ăn hình vuông, hình chữ nhật an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

2.3. Bàn ăn hình oval

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp hình oval

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp hình oval là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn ăn hình chữ nhật và bàn ăn hình tròn vừa mang đến sự tiện lợi, an toàn và vẻ đẹp thẩm mỹ với những đường cong mềm mại.

Xem thêm: Những bộ bàn ăn tròn 10 ghế cực đẹp chất lượng.

3. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn ăn đẹp, chất lượng

Bàn ghế ăn là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Là nơi các thành viên quây quần đoàn tụ với những bữa ăn gia đình thân mật. Bởi vậy khi lựa chọn bàn ăn ngoài những lưu ý về kiểu dáng, chất liệu, kích thước bạn cũng đừng quên chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.

Bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên thiết kế ấn tượng

Tự tin là một trong những đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu với đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư chuyên nghiệp NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng hoàn hảo.

Tại NoithatXHome.vn đa dạng với vô vàn những mẫu bàn ghế hiện đại, chất lượng cùng các sản phẩm nội thất gia đình khác như tủ bếp, bàn trà,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý cho không gian phòng ăn sang trọng.

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn để sở hữu được bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp hiện đại. Hy vọng sẽ cho bạn những lưu ý hữu ích nhất để lựa chọn bàn ăn phù hợp. Cám ơn bạn dã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

 


107 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24