Bật mí 7 cách trang trí đầu giường ấn tượng và phong cách không ngờ

(Gotrangtri.vn) Bạn có một không gian sinh sống mới cần trang trí hoặc một phòng ngủ đã quá cũ kỹ và nhàm chán. Bạn muốn trang trí cho không gian sống thêm phần mới mẻ nhưng chưa có ý [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có một không gian sinh sống mới cần trang trí hoặc một phòng ngủ đã quá cũ kỹ và nhàm chán. Bạn muốn trang trí cho không gian sống thêm phần mới mẻ nhưng chưa có ý tưởng gì hay ho để thực hiện.

Vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio để xem những gợi ý về trang trí đầu giường tinh tế và mới mẻ nhất cho không gian nhà mình nhé.

1. Trang trí đầu giường: Một bức tường gạch thô

Một bức tường gạch thô sẽ khiến căn phòng trở nên mộc mạc và độc đáo nhất.

Những viên gạch đỏ mang đến cảm giác ấm cúng bên trong không gian phòng ngủ. Bạn có thể kết hợp thêm với những chiếc đèn ngủ đẹp để mang lại hiệu ứng dễ chịu nhất cho người dùng.

Không gian phòng ngủ với đầu giường là những viên gạch trang trí vô cùng đơn giản này sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và mới mẻ hơn đó.

2. Trang trí đầu giường: Một bức tường bê tông thô ráp

Một bức tường bê tông thô ráp sẽ phù hợp với những người yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ. Do vậy, ý tưởng này thường được hiện thực hóa đối với những căn phòng ngủ cho nam.

Phòng ngủ này không những cá tính mà còn vô cùng tinh tế. Bức tường bê tông màu trầm kết hợp với mọi thứ trong không gian này thật sự vô cùng hài hòa.

3. Trang trí đầu giường: Một mảng tường nghệ thuật

Trang trí đầu giường bằng những bức tranh phong cảnh, những tác phẩm nghệ thuật, hay thậm chí là những bức chân dung của chính chủ nhân căn phòng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mỗi người đó.

Một bức tranh sẽ khiến cho không gian trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn đó, bạn có thể sử dụng tranh gô, tranh đá hay tranh thêu đều rất hợp lý nhé.

4. Trang trí đầu giường: Một chiếc gương trang trí phía đầu giường

Một chiếc gương trang trí với phần khung sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng đang là lựa chọn của không ít người cho không gian riêng tư nhà mình.

Chiếc gương này khiến cho căn phòng trở nên có điểm nhấn và hấp dẫn hơn rất nhiều

5. Trang trí đầu giường: Những slogan đầy ý nghĩa

Những câu Slogan ý nghĩa đặt trong phòng ngủ với mục đích trang trí cũng là một ý tưởng hay cho cuộc sống thêm phong phú và mới mẻ đó.

Bạn nên chọn những câu slogan mang ý nghĩa thôi thúc sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống hoặc những câu slogan nhẹ nhàng tình cảm về gia đình

6. Trang trí đầu giường: Vẽ tường

Vẽ tường là một ý tưởng  hay dành cho những người “khéo tay hay làm”, sáng tạo ra những tác phẩm độc nhất vô nhị trong không gian phòng ngủ của riêng mình.

7. Trang trí đầu giường: Phong cách trang trí 3D

Trang trí bằng tranh 3D sẽ khiến cho không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên độc đáo, sáng tạo và đầy ấn tượng. Tranh 3D là trào lưu mới trong thiết kế nội thất thời gian gần đây, nó dễ dàng tạo điểm nhấn và rất dễ thu hút ánh nhìn

Trên đây là 7 ý tưởng để giúp bạn trang trí đầu giường thật ấn tượng và đẹp mắt nhất. Để có thể cập nhật thêm nhiều ý tưởng trang trí độc đáo, hãy thường xuyên theo dõi các bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn.

Và cũng đừng bỏ lỡ những chuyên mục hấp dẫn về thiết kế nội thất nhà đẹp trên website của chúng tôi nữa bạn nhé!


633 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24