Bật mí 5 mẹo trang trí phòng tân hôn lãng mạn, ấm áp cực kỳ đơn giản

(Gotrangtri.vn) Bạn chuẩn bị tổ chức đám cưới nhưng chưa có ý tưởng trang trí phòng tân hôn, bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu như thế nào. Đừng lo vì các chuyên gia của Portfolio sẽ bật [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn chuẩn bị tổ chức đám cưới nhưng chưa có ý tưởng trang trí phòng tân hôn, bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu như thế nào.

Đừng lo vì các chuyên gia của Portfolio sẽ bật mí cho bạn 5 mẹo đơn giản nhất để trang trí phòng tân hôn lãng mạn và ấm áp cực kỳ đơn giản.

1. Trang trí phòng tân hôn cực kỳ đơn giản: thay ga gối cưới

Một căn phòng ngủ, nhất là phòng tân hôn thì điều quan trọng đầu tiên là giường ngủ.

Mẹo trang trí phòng tân hôn đơn giản nhất là thay một bộ ga gối mới với màu sắc nổi bật của ngày cưới như: trắng, hồng, đỏ,…

Chỉ với cách này, căn phòng ngủ bình thường trước đó đã trở nên lộng lẫy và lãng mạn hơn rất nhiều.

2. Trang trí phòng tân hôn cực kỳ đơn giản: sử dụng hoa tươi

Hoa tươi là một vật dụng không thể thiếu trong ngày cưới. Và bạn có thể tận dụng hoa tươi để trang trí phòng tân hôn của mình rất đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn.

Cô dâu chắc chắn sẽ cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi bước chân vào căn phòng cưới mà trên giường trải đầy hoa tươi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết các loại hoa thành một đóa hoa nhỏ và cài trên các góc của căn phòng hoặc rèm cửa, hay một lọ hoa đặt trên bàn trang điểm cũng là một ý hay để tạo không gian ấm áp, lãng mạn cho căn phòng.

3. Trang trí phòng tân hôn cực kỳ đơn giản: sử dụng nến thơm

Nến, đặc biệt là sáp nến thơm luôn mang đến một cảm giác thư thái, lãng mạn, ánh nến chắc chắn sẽ làm cho phòng tân hôn của bạn thêm ấm áp và lung linh hơn bao giờ hết.

Bạn nên chọn những loại nến cốc với các hình dáng, độ dài ngắn khác nhau với mùi hương yêu thích để tạo nét độc đáo cho phòng cưới. Tuy nhiên, bạn nên đặt nến ở những vị trí trong góc, tránh gây vướng víu khi đi lại.

4. Trang trí phòng tân hôn cực kỳ đơn giản: sử dụng bóng bay

Những chùm bóng bay nhiều màu kết hợp lại với nhau một cách ngẫu nhiên sẽ tạo cho phòng cưới của bạn không gian lãng mạn, bay bổng, thơ mộng giống như một thiên đường.

Hơn nữa, bóng bay rất dễ mua lại có nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, các đôi uyên ương nên tận dụng ưu điểm này để dùng bóng bay trang trí phòng cưới.

Bạn có thể trải bóng bay trên giường cưới, dưới sàn nhà hay cho chúng bay lơ lửng trên trần nhà đều rất đẹp.

5. Trang trí phòng tân hôn cực kỳ đơn giản: sử dụng ảnh cưới

Một không gian cưới chắc chắn không thể thiếu ảnh cưới, nơi lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi cặp đôi. Hãy lựa chọn những bức ảnh ưng ý nhất và treo chúng trên tường hoặc trên bàn trang điểm, bàn làm việc,..

. Ảnh cưới không chỉ đơn giản là trang trí phòng cưới mà còn như một lời nhắc nhở về kỷ niệm đẹp giữa 2 người.

Với những bí quyết trên của gotrangtri.vn, chắc hẳn bạn đã không còn lo lắng về cách trang trí phòng tân hôn cho ngày cưới.

Tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo để học hỏi thêm kinh nghiệm thiết kế nội thất cho căn nhà của bạn nhé!


484 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24