Báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp chuẩn nhất hiện nay

Giá cả luôn là vấn đề quan trọng mỗi khi chọn mua tủ rượu cho gia đình mình. Hiểu được điều đó nên hôm nay Portfolio sẽ đưa ra bảng báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp chuẩn nhất [...]

Giá cả luôn là vấn đề quan trọng mỗi khi chọn mua tủ rượu cho gia đình mình. Hiểu được điều đó nên hôm nay Portfolio sẽ đưa ra bảng báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp chuẩn nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo để chọn mua được mẫu tủ với giá cả phải chăng.

1. Báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp chuẩn nhất hiện nay

Khi báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp chúng ta sẽ thấy rằng mẫu tủ này không chỉ  đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn phong phú về giá cả. Sự đa dạng này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn tuy nhiên nó cũng làm cho khách hàng có nhiều phân vân. Vì vậy dưới đây sẽ là giá cuả những mẫu tủ rượu phổ biến hiện nay, các bạn có thể tham khảo để chọn lựa dễ dàng hơn.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu gỗ công nghiệp đẹp

1.1. Tủ rượu gỗ công nghiệp dưới 5 triệu

Tuy với mức giá chỉ 5 triệu nhưng các bạn vẫn có thể sở hữu được nhưng mẫu tủ rượu đẹp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Thông thường báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp giá rẻ dưới 5 triệu sẽ là những mẫu mini, nhỏ nhắn vừa làm nơi để trưng bày rượu, vừa làm vật trang trí độc đáo cho ngôi nhà.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp đẹp dưới 5 triệu

 

NƠI BÁN TỦ RƯỢU

 

Tuy có giá thành rẻ, thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng những mẫu tủ rượu dưới 5 triệu vẫn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, được sơn bóng để chống trần xước,… và làm điểm nhấn rất thú vị cho không gian. Chỉ cần kết hợp thêm với một số phụ kiện như lọ hoa giả, tranh treo,… hoặc kết hợp với kệ tivi để làm đẹp thêm cho căn phòng.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu giá rẻ gỗ công nghiệp

1.2. Tủ rượu gỗ công nghiệp từ 5 triệu đến 10 triệu

Chất liệu gỗ công nghiệp vốn được coi là chất liệu gỗ “ngon – bổ – rẻ” đối với thị trường Việt Nam. Vì vậy với mức kinh phí từ 5 đến 10 triệu thì bạn hoàn toàn có thể sắm được cho gia đình mình những mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp thật đẹp và sang trọng.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ gỗ công nghiệp đẹp giá chỉ 6 triệu 8 tại NoithatXHome.vn

Những mẫu tủ rượu gỗ ép giá từ 5 đến 10 triệu thường có thiết kế lớn, sức chứa rộng có thể vừa làm nơi bảo quản rượu rất tốt vừa làm nơi để bày thêm nhiều món đồ khác. Từ đó giúp không gian thêm lung linh nhưng vẫn rất gọn gàng, ngăn nắp. Báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp từ 5 đến 10 triệu còn được kết hợp thêm với nhiều món nội thất khác như bàn ăn, kệ tivi,… tạo thành một sản phẩm đa năng, tiện dụng.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu thiết kế và màu sắc hiện đại

1.3. Tủ rượu gỗ công nghiệp từ 10 triệu đến 20 triệu

Đây là dòng tủ rượu cao cấp, được đa số những gia chủ ở nhà mặt phố, biệt thự lựa chọn bởi nó có thiết kế đồ sộ và sang trọng. Những người lựa chọn mẫu tủ rượu này thường rất đam mê rượu và có điều kiện kinh tế dư dả, muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân qua những chai rượu quý. Ngoài đem lại cho không gian vẻ đẹp thời thượng, mẫu tủ rượu trên 10 triệu cũng là nơi bảo quản rượu lý tưởng.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp cao cấp

Ngoài cách đặt tủ rượu ở trong phòng như bình thường thì đặt tủ âm tường cũng là một trong những ý tưởng để không gian nhà bạn thêm thoáng đãng. Đặc biệt với những mẫu tủ rượu kích thước lớn như thế này lại càng phù hợp. Một số mẫu tủ rượu cao cấp còn được kết hợp thêm với nhiều món nội thất khác như kệ tivi, tủ trưng bày, kệ trang trí,…

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu gô công nghiệp siêu đẳng cấp

2. Một số mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp ấn tượng

2.1. Tủ rượu gỗ công nghiệp dáng đứng

Đây là mẫu tủ rượu truyền thống như những mẫu tủ thông thường. Ưu điểm của mẫu tủ này là dễ sử dụng, dễ dàng kết hợp với những món nội thất xung quanh tạo nên không gian hài hòa. Theo báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp, mẫu tủ đứng rất đa dạng về giá thành, tùy vào kích thước tủ rượu và thiết kế của tủ.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ đứng gỗ công nghiệp

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ đứng gỗ công nghiệp thiết kế nhỏ gọn

2.2. Tủ rượu gỗ công nghiệp âm tường

Những mẫu tủ âm tường luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích khiếm tốn bởi đặc trưng thiết kế của nó là được ẩn sâu vào trong tường. Kiểu thiết kế này hiện nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nó giúp tận dụng được những khoảng tường trống giúp căn phòng có thêm điểm nhấn thú vị.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu gỗ công nghiệp âm tường nhỏ gọn

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ âm tường thiết kế hiện đại, sang trọng

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2.3. Tủ rượu gỗ công nghiệp treo tường

Những mẫu tủ rượu treo tường giá rẻ cũng được rất nhiều gia đình chọn lựa đặc biệt là những căn chung cư, nhà ở có diện tích vừa và nhỏ. Với đặc trưng thiết kế là được treo lên tường, mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp này sẽ giúp cho không gian của bạn thêm độc đáo.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp giá rẻ

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Tủ rượu gỗ công nghiệp sang trọng

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn địa chỉ bán tủ rượu gỗ tự nhiên chất lượng

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ rượu gỗ công nghiệp đẹp

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu tủ rượu ấn tượng cùng những mẫu nội thất chung cư, nhà ở, văn phòng. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt mà còn có giá cả rất hợp lý bởi đơn vị có cả xưởng sản xuất và  cửa hàng. Đây cũng chính là lý do Gotrangtri được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp

Báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp 7 triệu 8 tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là bài viết báo giá tủ rượu gỗ công nghiệp chuẩn nhất hiện nay mà NoithatXHome.vn gợi ý cho bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu tủ rượu vừa đẹp mà có giá cả phù hợp nhé.


697 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24