Bản vẽ nhà cấp 4 5×20 của gia đình anh Sơn – Hải Dương

(Gotrangtri.vn) Bạn đang có ý định thiết kế nhà cấp 4 với diện tích 5×20 nhưng chưa có một định hình cụ thể nào cho ngôi nhà tương lai? Tham khảo ngay bản vẽ nhà cấp 4 5×20 dưới [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đang có ý định thiết kế nhà cấp 4 với diện tích 5×20 nhưng chưa có một định hình cụ thể nào cho ngôi nhà tương lai? Tham khảo ngay bản vẽ nhà cấp 4 5×20 dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn những góc nhìn chi tiết nhất.

Bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 5×20

Thông số cơ bản mẫu nhà cấp 4 5×20 trệt ở Hải Dương

Chủ đầu tư: Lê Thanh Sơn

Địa chỉ: Thị trấn Thanh Hà – Hải Dương

Phong cách kiến trúc: Nhà cấp 4 hiện đại

Phong cách nội thất: Hiện đại

Tổng diện tích mặt bằng: 5,5 x30

Diện tích xây dựng: 5×20 +  8m2 sảnh

Hướng chính: Đông Nam

Yêu cầu từ phía chủ đầu tư

Với quỹ đất có sẵn, anh Sơn mong muốn thiết kế ngôi nhà cấp 4 tương đối rộng rãi, khang trang, đầy đủ tiện nghi với tổng chi phí đầu tư cho cả xây dựng và nội thất hoàn thiện vào khoảng dưới 1,2 tỷ. Cả 2 vợ chồng anh đều làm trong lĩnh vực kinh doanh nên tính cách khá hướng ngoại, yêu thích không gian sống đơn giản, năng động và thoải mái. Chính vì thế mà phong cách hiện đại trở thành phương án tối ưu nhất mà các chuyên gia tư vấn dành cho anh chị. 

• Xem thêm: Cách trang trí nhà cấp 4 nào dẫn đầu xu hướng năm 2019?

Bản vẽ nhà cấp 4 5×20 – Phối cảnh 

bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Phối cảnh nhà cấp 4 5×20

Quan sát phối cảnh bên ngoài chúng ta có thể thấy ngôi nhà được bảo vệ bởi bức tường rào sơn trắng cùng cửa gỗ ghép thanh đơn giản, hiện đại. Màu trắng cũng là gam màu chủ đạo cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 mang lại vẻ đẹp hài hòa, thân thiện khi đặt vào toàn cảnh xung quanh. 

Bản vẽ nhà cấp 4 5×20 – Mặt bằng công năng

bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng nhà cấp 4 5×20

Không gian chức năng của ngôi nhà được thiết kế 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn và 2 nhà vệ sinh. Trong đó phòng ngủ master có nhà vệ sinh riêng.

Mẫu nhà cấp 4 5×20 của vợ chồng anh Sơn sở hữu ưu điểm đó là có khoảng sân sau tương đối rộng rãi để phơi phóng cùng với khoảng sân phía trước thoáng đãng kết hợp gara tiện lợi. Với cách thiết kế này, các KTS đã tối ưu diện tích, kiến tạo một không gian sống khoa học và tiện ích.

Thiết kế không gian nội thất nhà cấp 4 5×20

Phòng khách

Bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Thiết kế phòng khách

 Nếu như ngoại thất được bao phủ bởi sắc trắng tinh khôi, thuần khiết thì gam màu pastel dịu dàng này chắc chắn cũng khiến cho người nhìn cảm thấy ‘ngọt lịm” trước không gian phòng khách nhẹ nhàng, lãng mạn.

Thay vì sử dụng đèn chùm, gia chủ đã khéo léo ứng dụng những chiếc đèn gắn trần với khả năng điều chỉnh ánh sáng, hướng sáng một cách linh hoạt. Bàn trà cách tân nhỏ gọn kết hợp với sofa không tay vịn vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tạo ra cá tính riêng, thần thái riêng cho nội thất phòng khách.

Phòng ngủ master

Bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ dành cho vợ chồng gia chủ thiết kế khá đơn giản nhưng không hề kém phần sang trọng. Từ nội thất đến phụ kiện trang trí được phối màu “tone xì tone” vô cùng ấn tượng.

Hai chiếc đèn thả trần mang phong cách hiện đại vô hình chung trở thành điểm nhấn cho căn phòng, đem đến vẻ đẹp thanh lịch, ấm áp.

Phòng ngủ con gái lớn

Bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Thiết kế phòng ngủ cho con gái lớn

Có lẽ đây là căn phòng đáng để những cô gái mơ ước. Diện tích không quá rộng nhưng với khả năng bố trí nội thất khoa học, gia đình anh Sơn vẫn có thể thiết kế được một không gian lý tưởng cho cô con gái vừa sang tuổi 18.

Màu sắc tươi tắn kết hợp với thế mạnh là nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào giúp cho căn phòng thông thoáng, tươi mới hơn.

Bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Thiết kế phòng ngủ con gái nhỏ

Tiếp đến là phòng ngủ ngọt ngào của bé gái út. Nổi bật trên màu sơn tường trắng muốt là bức vách màu hồng rực rỡ, ấn tượng. Không trang trí cầu kỳ, không bày biện nhiều đồ dùng nội thất; mong muốn của vợ chồng anh sơn là tạo ra một không gian rộng rãi, an toàn nhất để con được vui chơi.

Phòng bếp

Bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Thiết kế không gian nội thất phòng bếp

Với thiết kế đơn giản, gọn gàng; căn bếp nhỏ bé ghi điểm bằng tông màu xanh ngọc dịu mát của tủ bếp. Tất cả các vật dụng được cất giấu sau những cánh tủ và ngăn kéo tạo cảm giác gian bếp không hề có nhiều đồ mà ngược lại chúng rất ngăn nắp, sạch sẽ. 

Nhà vệ sinh

Bản vẽ nhà cấp 4 5x20

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh

Không gian nội thất nhà vệ sinh được thiết kế đầy đủ, tiện nghi và khoa học. Gia chủ sử dụng đá lát sàn và ốp trần với hai tone màu đối lập đen – trắng đã tạo nên hiệu ứng màu sắc ấn tượng không chỉ làm cho không gian được mở rộng mà còn sạch mát, dễ chịu. 

Lời kết

Portfolio cung cấp bản vẽ nhà cấp 4 5×20 cũng như tổng quan về không gian nội thất của gia đình anh Sơn tại Hải Dương với mong muốn giúp quý vị có thêm sự lựa chọn cho tổ ấm nhỏ trong tương lai.

Mọi nhu cầu mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí nội thất, quý vị vui lòng liên hệ với NoithatXHome.vn để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất. Được đồng hành cùng quý vị chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


3.506 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24