Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên – khẳng định đẳng cấp

Bàn giám đốc là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng làm việc của nhà lãnh đạo. Các mẫu bàn làm việc giám đốc thường được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên [...]

Bàn giám đốc là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng làm việc của nhà lãnh đạo. Các mẫu bàn làm việc giám đốc thường được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thể hiện sự uy quyền của người lãnh đạo. Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nên lựa chọn bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên?

1.1. Tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng, đảng cấp, thể hiện uy quyền người lãnh đạo

Bàn giám đốc không chỉ đơn thuần là nơi làm việc của giám đốc mà còn có tác dụng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. Thể hiện sự uy quyền và vị thế của người lãnh đạo.

Các mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên sở hữu màu gỗ đặc trưng riêng cùng đường vân gỗ nổi bật giúp nổi bật lên vẻ đẹp trang trọng và đẳng cấp mà bạn không thể tìm thấy ở một chất liệu nào khác.

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên

Bàn làm việc gỗ óc chó cho không gian sang trọng đẳng cấp

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Một số mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên phổ biến là: bàn giám đốc gỗ sồi, bàn giám đốc gỗ óc chó, bàn giám đốc gỗ hương,… cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý phù hợp không gian.

1.2. Có thể chạm khắc tinh xảo

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên

Bàn làm việc gỗ tự nhiên có thể chạm khắc được nhiều chi tiết uốn lượn tinh xảo

So với bàn làm việc gỗ công nghiệp thì bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên với ưu điểm bền chắc trong từng thớ thịt có thể chạm khắc, uốn lượng tinh xảo trong từng chi tiết. Nhờ vậy mà bạn dễ dàng có thể lựa chọn được thiết kế với kiểu dáng mẫu mã sao cho phù hợp.

Với những đường khắc uốn lượn tinh tế, các mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp trang trọng, uy quyền cho không gian phòng làm việc.

1.3. Chất lượng bền chắc

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên

n làm việc gỗ tự nhiên được thiết kế chắc chắn, bền đẹp cùng thời gian

Chất lượng bền chắc cũng chính là ưu điểm nổi bật khiến những bộ bàn ghế làm việc giám đốc gỗ tự nhiên được ưa chuộng đến vậy.

Các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nói chung, bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên nói riêng có ưu điểm bền chắc, cho khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm được tẩm sấy kĩ lưỡng hạn chế tình trạng co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại cho những sản phẩm có độ bền lâu dài cùng thời gian.

Sử dụng bảo quản và ở trong điều kiện thời tiết thuận lợi, mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên cho tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm.

2. Một số loại gỗ tự nhiên trong sản xuất bàn giám đốc

2.1. Bàn giám đốc gỗ óc chó

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên

Nội thất phòng làm việc giám đốc gỗ óc chó sang trọng

Với màu gỗ màu nâu socola, gỗ óc chó là một trong những chất liệu gỗ thượng hạng được nhiều người yêu thích khi lựa chọn mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên.

Sở hữu vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn, những mẫu bàn làm việc gỗ óc chó mang màu sắc đặc trưng, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng khiến phòng làm việc thêm sang trọng, đẳng cấp.

Xét về chất lượng, bàn làm việc gỗ óc chó có độ bền cao, kháng sâu mọt tốt ngay cả trong những điều kiện thời tiết không được thuận lợi. Bởi vậy bạn không cần phải lo lắng đến tình trạng xuống cấp hay hư hỏng của sản phẩm.

2.2. Bàn giám đốc gỗ hương

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên

Bàn làm việc giám đốc gỗ hương thiết kế sang trọng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên cho những không gian làm việc sang trọng, lịch sự thì bàn giám đốc gỗ hương chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Thừa hưởng được những ưu điểm nổi trội của loại gỗ hương quý hiếm, bàn giám đốc gỗ hương bền đẹp theo thời gian, có tính ổn định cao, không cong vênh, ẩm mốc hay mối mọt hư hại và không bị tác động của ngoại lực. Hơn nữa với màu gỗ nâu đỏ, đường vân gỗ sắc nét bàn làm việc gỗ hương giúp tôn lên vẻ đẹp trang trọng và tinh tế cho không gian.

Do vậy chỉ cần mua mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên đẹp là bạn đã có thể sử dụng trọn đời.

2.3. Bàn giám đốc gỗ sồi

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên

Bàn làm việc gỗ sồi đỏ dáng cong sang trọng

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Những mẫu bàn làm việc gỗ thường mang màu sắc tươi sáng, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho phòng làm việc giám đốc. Đặc biệt mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên này phù hợp với những không gian phòng làm việc hiện đại, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Về độ bền, bàn giám đốc gỗi sồi cũng được đánh giá cao với khả năng chịu tác động lực tốt, chống thấm và ít bị ảnh hưởng dưới tác động của thời tiết.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu bàn làm việc của giám đốc phổ biến hiện nay

3. Mua bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên đẹp, chất lượng?

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng

NoithatXHome.vn – cung cấp bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên sang trọng

Đa dạng những sản phẩm bàn làm việc giám đốc, bàn làm việc văn phòng đẹp, chất lượng NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp nội thất, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có cung cấp đa dạng những sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ kệ tài liệu, tủ kệ trang trí,… cho bạn vô vàn lựa chọn phù hợp, trang hoàng cho không gian nội thất văn phòng thêm hiện đại, chuyên nghiệp. Các sản phẩm bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên tại NoithatXHome.vn đều được thiết kế chắc chắn, chạm khắc tinh xảo từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp cùng chất lượng hoàn hảo.

Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên đẹp, chất lượng và phù hợp không gian văn phòng giám đốc. Và đừng quên để lại những ý kiến đóng góp của bạn qua những bình luận dưới đây nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết! Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


408 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24