Bàn học đẹp cho bé và bí kíp kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Bàn học đẹp cho bé hiện nay luôn được các nhà sản xuất hướng đến thiết kế hoàn hảo, tỉ mỉ trong từng đường nét, góc cạnh cũng như sự tiện ích, công năng đi kèm. Đa số bộ [...]

Bàn học đẹp cho bé hiện nay luôn được các nhà sản xuất hướng đến thiết kế hoàn hảo, tỉ mỉ trong từng đường nét, góc cạnh cũng như sự tiện ích, công năng đi kèm. Đa số bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp đều được thiết kế đi kèm với hộc tủ kéo, giá sách…để tạo không gian học tập khoa học cũng như kích thích sự sáng tạo và sự tập trung của trẻ.

Bàn học đẹp cho bé và bí kíp kéo dài tuổi thọ sản phẩm - Ảnh: Internet

Bàn học đẹp cho bé và bí kíp kéo dài tuổi thọ sản phẩm – Ảnh: Internet

1. Bàn học đẹp cho bé cần đảm bảo những tiêu chí nào?

1.1. Theo lứa tuổi của các bé

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn bàn học đẹp cho bé cha mẹ nhớ lựa chọn theo độ tuổi của trẻ nhé. Bởi việc lựa chọn bàn học theo đúng độ tuổi của bé sẽ mang đến sự thoải mái cho trẻ sử dụng.

  • Đối với trẻ em học mẫu giáo, cha mẹ nên lựa chọn bàn cao 50 cm và ghế cao 30 cm kèm theo họa tiết trang trí sinh động, ngộ nghĩnh để kích thích sự hiếu học của trẻ.
  • Đối với trẻ học tiểu học thì cha mẹ nên lựa chọn bàn cao từ 55 – 61 cm, và ghế cao từ 33 – 28 cm là phù hợp. 
  • Đối với các bạn học sinh THCS trở lên thì chiều cao bàn học phù hợp là 64 cm và ghế cao là 44 cm.

1.2. Theo chiều cao của bé

Lựa chọn bàn học theo chiều cao của bé - Ảnh: Internet

Lựa chọn bàn học đẹp cho bé theo chiều cao của bé – Ảnh: Internet

Tiêu chí thứ 2 trong việc lựa chọn bàn học đẹp cho bé mà cha mẹ cần lưu tâm đến đó chính là chọn theo chiều cao của bé. Phụ huynh có thể dựa trên công thức tính chiều cao cơ bản của bàn và ghế như sau:

Tỉ lệ ngồi = 0.27 chiều cao của trẻ, chiều cao = 0.46 chiều cao của trẻ. Đối với phần thành ghế ngả về sau 1 góc 5/100 so với đường thẳng đứng và chiều rộng ghế sẽ =⅔, 2/4 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn/chỗ ngồi tối thiểu sẽ là từ 0.4 – 0.5m2.

1.3. Dựa trên chất liệu của bàn học

Nhìn chung để đảm bảo độ an toàn cũng như tuổi thọ của bàn học thì việc chú trọng đến chất liệu sản phẩm là tiêu chí bạn không thể bỏ qua.

Dựa trên chất liệu của bàn học - Ảnh: Internet

Lựa chọn bàn học đẹp cho bé dựa trên chất liệu của bàn học – Ảnh: Internet

 

NƠI BÁN BÀN HỌC SINH

 

Hiện nay, bàn học đẹp cho bé được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ, nhựa. Trong đó những dòng bàn học được làm từ chất liệu nhựa cao cấp luôn có độ cứng bền cao, mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Còn đối với sản phẩm làm từ gỗ luôn có độ bền và chắc chắn cao, thân thiện và an toàn cho các bé.

1.4. Chú ý đến màu sắc của bàn học

Chú ý đến màu sắc của bàn học - Ảnh: Internet

Một số nghiên cứu đã chỉ ra được rằng, màu sắc là nhân tố ảnh hưởng và tác động nhiều đến tâm lý học tập của trẻ. Vậy nên, lựa chọn bàn học đẹp cho bé nên chú ý tới những sản phẩm có gam màu trung tính, nhẹ nhàng vì những màu đó không ảnh hưởng đến mắt. Thế nhưng, những bộ bàn học có gam màu nổi bật, họa tiết ngộ nghĩnh lại luôn kích thích trí tưởng tượng cho các bé.

1.5. Chú ý đến kích thước của mặt bàn

Để sở hữu bàn học đẹp cho bé cha mẹ nhớ lưu tâm đến những mẫu bàn học có mặt bàn rộng để cho bé sử dụng dễ dàng. Kích thước mặt bàn phù hợp sẽ là chiều rộng 100 cm, chiều sâu là 60 cm. Với kích thước chuẩn như này sẽ giúp các bé học tập dễ dàng cũng như tạo đủ không gian để các đồ dùng học tập cần thiết.

2. Cách bảo quản bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp, bền lâu

2.1. Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước

Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước - Ảnh: Internet

Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước để giữ bàn học đẹp cho bé – Ảnh: Internet

Để giữ gìn bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp, cha mẹ cần dạy trẻ cách bảo quản bộ bàn học tránh tiếp xúc trực tiếp với nước. Bởi phần đa những bàn học được làm từ gỗ đều đã được xử lý kỹ lưỡng về vấn đề chống thấm, chống ẩm cũng như ít khi bị ảnh hưởng khi gặp nước. Nhưng để giữ bàn học đẹp cho bé và kéo dài tuổi thọ thì nên hạn chế cho bàn dính nước trong thời gian dài.

2.2. Tránh sự va đập mạnh cho bàn ghế

Điều thứ 2 mà cha mẹ dạy trẻ cách bảo vệ bàn học đó chính là tránh sự va đập mạnh cho bàn ghế. Đối với mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp nhất là dòng bàn làm từ gỗ tự nhiên có giá thành rất cao, chất liệu gỗ sang trọng nên nếu bị va đập mạnh sẽ dễ bị cong vênh, nứt nẻ. Nếu bạn không xử lý tốt bàn học sẽ nhanh hỏng.

Tránh sự va đập mạnh cho bàn ghế - Ảnh: Internet

Tránh sự va đập mạnh cho bàn ghế để giữ bàn học đẹp cho bé – Ảnh: Internet

Đối với mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp được làm từ chất gỗ công nghiệp thì có thể bền hơn, ít cong vênh nứt nẻ hơn. Tuy vậy muốn kéo dài tuổi thọ bàn học cũng như luôn giữ vẻ đẹp của bàn học thì cha mẹ nhớ dạy con em tránh sự va đập mạnh nhé.

2.3. Vệ sinh bàn học đúng cách

Vệ sinh bàn học đúng cách - Ảnh: Internet

Vệ sinh bàn học đúng cách để giữ bàn học đẹp cho bé được lâu – Ảnh: Internet

Bàn học đẹp cho bé muốn đảm bảo sự bền đẹp thì cha mẹ nhớ dạy con trẻ nên chú ý và giữ vệ sinh cho bàn học nhé. Bàn học cho bé luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng, bền lâu khi không bị trầy xước hay bị đổ mực loang lổ…Vậy nên, cha mẹ hãy cùng trẻ thường xuyên lau chùi, dọn dẹp bàn học để mang đến sự sạch sẽ, sáng bóng. Vì sở hữu bộ bàn học đẹp sẽ luôn luôn kích thích sự học tập hăng say, thích thú của con trẻ đấy nhé.

>> Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm cực hay khi mua bàn học đôi cho trẻ em

3. Những bộ bàn ghế đẹp cho bé bằng gỗ hiện nay được yêu thích

3.1. Bộ bàn ghế gỗ cho bé từ gỗ sồi

Bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên mang đến vẻ đẹp thân thiện, sáng đẹp khi sử dụng - Mẫu 01

Bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên mang đến vẻ đẹp thân thiện, sáng đẹp khi sử dụng – Mẫu 01

Bàn học đẹp cho bé được làm từ chất liệu gỗ sồi luôn được nhiều gia đình lựa chọn cho con em mình bởi chất lượng bàn học cực tốt, đường vân gỗ sồi khá đẹp và giá thành không quá cao. Hơn nữa, bàn học làm bằng gỗ sồi luôn mang đến màu sắc nhẹ nhàng, sáng tươi, mẫu mã đơn giản tạo sự thích thú cho con trẻ khi ngồi học.

3.2. Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ xoan đào

Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ xoan đào - Ảnh: Internet

Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ xoan đào – Ảnh: Internet

Bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp làm từ chất liệu gỗ xoan đào cũng là sự lựa chọn ưu việt của nhiều gia đình hiện nay. Bởi gỗ xoan đào sở hữu màu gỗ sáng vàng rất tự nhiên, thớ gỗ mịn màng. Hơn nữa, gỗ xoan đào khi sử dụng làm bàn học luôn được xử lý kỹ càng nên đảm bảo không mối mọt, cong vênh.

3.3. Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ thông

Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ thông - Ảnh: Internet

Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ thông – Ảnh: Internet

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp được làm từ gỗ thông cũng là 1 trong những sản phẩm nội thất được nhiều gia đình lựa chọn cho con em mình. Bởi sử dụng bàn học đẹp cho bé từ gỗ thông tiết kiệm chi phí, sản phẩm thân thiện với thiên nhiên, vân gỗ đẹp, đảm bảo độ bền chắc.

3.4. Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ óc chó

Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ óc chó - Ảnh: Internet

Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ óc chó – Ảnh: Internet

Việc sử dụng bàn học đẹp cho bé từ gỗ óc chó không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian học của bé mà bên cạnh đó bàn học làm từ gỗ óc chó luôn bền đẹp vì gỗ đã được xử lý 1 cách tối đa không bị cong vênh, co ngót, mối mọt. Vì vậy tuổi thọ bàn học rất cao.

3.5. Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ công nghiệp

Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ công nghiệp

Bộ bàn ghế gỗ cho bé làm từ gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

Bàn học 1m gỗ công nghiệp nói riêng và bàn học gỗ công nghiệp nói chung chính là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Những thiết kế bàn học từ gỗ công nghiệp đều mang đậm hơi hướng tự nhiên, gần gũi, ấm áp nhưng cũng nhẹ nhàng và đẳng cấp thu hút và kích thích sự hiếu học của trẻ.

4. Địa chỉ cung cấp bàn học đẹp cho bé chất lượng

Đứng giữa “rừng” nội thất mọc lên như nấm, nhiều phụ huynh đang hoang mang không biết làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình 1 thương hiệu nội thất uy tín chuyên sản xuất bàn học đẹp cho bé chất lượng tốt đây. Khi cửa hàng nào, showroom nào cũng trưng bày, phô diễn mẫu mã bàn học đẹp với nhiều kiểu dáng bắt mắt, chất liệu bền đẹp, giá thành tốt nhất…

Địa chỉ cung cấp bàn học đẹp cho bé chất lượng - Ảnh: Internet

Địa chỉ cung cấp bàn học đẹp cho bé chất lượng – Ảnh: Internet

Hiểu được những lo lắng, trắc trở của khách hàng, gotrangtri.vn – Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam đã đã chinh phục người người mua bởi giá trị cốt lõi nhất đó là chất lượng sản phẩm – dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Riêng bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp luôn được gotrangtri.vn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng. Hầu hết các sản phẩm bàn học của chúng tôi đều được làm từ chất gỗ cao cấp, thớ gỗ chắc chắn, bám sơn tốt, không bong tróc. Nên bộ bàn học đẹp cho bé luôn đảm bảo sự lành tính với làn da bé và có khả năng chống thấm, trị mối mọt cao.

Bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp làm từ chất liệu gỗ sồi thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng - Mẫu 01

Bộ bàn ghế gỗ cho bé đẹp làm từ chất liệu gỗ sồi thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng

Hơn nữa, thiết kế bàn học tại gotrangtri.vn luôn đạt chuẩn kích thước do bộ y tế đưa ra sẽ hạn chế được bệnh học đường như cận thị, gù lưng, cong vẹo cột sống…đảm bảo an toàn cho sự phát triển của các bé học tập nghỉ ngơi

Bên cạnh đó, gotrangtri.vn còn tối ưu dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, chính sách hậu mãi. Tất cả những điều đó đã góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

5. 100+ mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp cho bé nhìn là mê

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp cho bé - Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Bàn học đẹp cho bé bằng gỗ – Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp cho bé - Mẫu 03 (Ảnh: Internet)

Bàn học đẹp cho bé bằng gỗ – Mẫu 03 (Ảnh: Internet)

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp cho bé - Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Bàn học đẹp cho bé bằng gỗ – Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp cho bé - Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

Bàn học đẹp cho bé bằng gỗ – Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp cho bé - Mẫu 06 (Ảnh: Internet)

Bàn học đẹp cho bé bằng gỗ – Mẫu 06 (Ảnh: Internet)

6. Lời kết

Với những thông tin bổ ích mà gotrangtri.vn chia sẻ ở trên, hy vọng bố mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn bàn học đẹp cho bé rồi phải không nào? Việc sở hữu mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp sẽ luôn mang đến niềm vui, hạnh phúc và giúp các bé luôn yêu thích, tự giác trong quá trình học tập của mình đấy nhé.

Cuối cùng, rất mong nhận được góp ý chân thành của độc giả để Portfoli ngày càng thêm hoàn thiện và đưa nhiều bài viết chất lượng hơn đến cho mọi người. Cảm ơn quý độc giả đã quan tâm.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


1.148 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24