Bạn đã biết cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy?

Trong phong thủy phòng ngủ, cách kê giường ngủ rất quan trọng bởi nó cũng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, công danh và tiền bạc của gia chủ. Vậy bạn đã biết cách kê giường cho [...]

Trong phong thủy phòng ngủ, cách kê giường ngủ rất quan trọng bởi nó cũng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, công danh và tiền bạc của gia chủ. Vậy bạn đã biết cách kê giường cho người mệnh Mộc hợp phong thủy chưa?

Nếu chưa, hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu ngay cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc trong bài viết này bạn nhé!

1. Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy2

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy sinh ra Mộc, do đó hướng kê giường ngủ phù hợp nhất với người mệnh Mộc là hướng Bắc – hướng của người mệnh Thủy.

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể chọn hướng kê giường ngủ theo bản mệnh Mộc của mình là hướng Nam và Đông Nam để có thêm nhiều vận khí tốt.

2. Những điều nên tránh khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

Khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc cần tránh các cách kê giường ngủ dưới đây:

– Không kê giường ngủ ngay sát cửa sổ: Bởi cửa sổ là nơi giao thoa giữa các luồng khí tốt và xấu đi vào trong phòng. Đặt giường ngủ ở vị trí này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia chủ. Hơn nữa sự riêng tư của nơi nghỉ ngơi cũng có thể bị phá vỡ. Nếu không thể thay đổi vị trí kê giường ngủ, hãy sử dụng rèm cửa có những gam màu tối như xám, xanh để hóa giải nhé!

– Không kê giường ngủ đối diện với gương: Gương là vật mà các chuyên gia phong thủy khuyên là không nên đặt trong phòng ngủ, nhất là vị trí đối diện giường ngủ. Bởi nó có thể làm bạn hoảng sợ khi ngủ, gây nên tình trạng mất ngủ, ngủ không yên giấc…

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy3

– Không kê giường ngủ đối diện trực tiếp với cửa nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh là nơi ô uế, chứa rất nhiều luồng khí không tốt. Do vậy cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc này có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình nếu bạn không thường xuyên dọn dẹp nhà vệ sinh.

– Không kê giường ngủ dưới xà ngang: Rất ít trường hợp trên trần phòng ngủ có xà ngang nhưng cũng không phải không có. Do vậy bạn cần hết sức lưu ý, đừng bao giờ kê giường ngủ ở vị trí này để không bị xà ngang chèn ép, đè nén khi ngủ.

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy4

– Không kê đầu giường ngủ đối diện trực tiếp với cửa bếp, cửa phòng khách hay phòng thờ: Kê đầu giường ngủ tại vị trí này sẽ làm bạn ngủ không được ngon giấc bởi cảm giác bất an như có ai đó đang nhìn mình trong lúc ngủ. Do vậy cần tránh vị trí này khi kê giường ngủ.

Trên đây là những hướng dẫn kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy. Hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo đến từ đồ gỗ Go Home để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy trong thiết kế nội thất bạn nhé!


2.660 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24