Việc lựa chọn nhà đất để đầu tư sinh lời luôn là một bài toán khó giải quyết của các nhà đầu tư. Nhà Bè liệu rằng đây là một nơi đầu tư sinh lời hay không?

Trước đây từng có thời gian các nhà đầu tư lũ lượt kéo nhau đi thu mua đất ở huyện nhà bè với giá cao, nhưng sau một thời gian thì miếng mồi hết nóng, các nhà đầu tư bỏ bê, khách thì không quan tâm đến nữa, đất nhà bè lâm vào tình trạng xuống gốc.

Giảm giá, xây dựng bỏ dở, hoang vu

Nhà Bè không quá xa trung tâm thành phố nhưng không khí nơi đây yên tĩnh lạ thường hoàn toàn khác hẳn với cảnh tấp nập, nhộn nhịp vốn có của Sài Thành. Theo hướng từ quận 7 về Nhà Bè số lượng người qua lại chỉ đếm trên đầu ngón tay, hai bên đường cây cỏ dại mọc um tùm, phủ kín cả lối đi một màu xanh hoang dại. Nhiều khu đất được phân thành lô, xây tường ngăn nhưng không được xây dựng mọc đầy cỏ dại.

Nhận Qủa đắng khi mua đất Nhà Bè

Nhận trái đắng đắng khi mua đất Nhà Bè

Các công trình, dự án đã xây móng, đặt nền, xây 8,9 tầng đang còn bị bỏ hoang, những bức tường trở nên cũ kỹ được phủ một lớp rêu xanh dây leo mọc um tùm được thể hiện rằng đây là công trình xây dựng bỏ hoang từ khá lâu. Cách đó không xa các cột thép, cột trụ xi măng nằm ngổn ngang, không có người trông coi. Nhiều công trình đã được xây dựng 60-70% cũng được bỏ hoang. những khối tiền lớn đang nằm trơ trọi. Kinh phí, công sức, mồ hôi đã được bỏ ra vẫn nằm đó không được xây dựng.

Các khu vực đất Nhà Bè giá giảm khá nhiều nhưng vẫn ế ẩm, không có người đến xem, mua đất nên các công ty không tiếp tục xây dựng nữa, cứ để trống, bỏ mặc sương gió. Vì vậy các công trình, dự án đang xây dở được bỏ hoang, giá đất giảm.

Sự trở lại của Nhà Bè

Huyện Nhà Bè có vị trí gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện khi có 2 ngã chính, đường Huỳnh Tấn Phát và hướng Lê Văn Lương – Nguyễn Hữu thọ, đặc biệt Nhà Bè lại tiếp giáp với quận 7 nên được hưởng lợi từ các dự án về cơ sở hạ tầng và khu đô thị Phú Mỹ Hưng mang lại. Ngoài ra còn có các dự án đang được triển khai xây dựng như trục đường Bắc – Nam Nối Nhà Bè với quận 7, quận 4 và đường Nguyễn Lương Bằng nối Phú Mỹ hưng Với Nhà Bè.

Sự trở lại của bất động sản Nhà Bè

Sự trở lại của bất động sản Nhà Bè

Cũng bởi vị trí trắc địa này, hàng loạt dự án bất động sản đang được đầu tư xây dựng tại Nhà Bè nhằm đón đầu cơ sở hạ tầng, đặc biệt phải kể đến dự án Kenton Node là dự án nổi tiếng thuộc vị trí quận 7 giao với nhà Bè.

Đón đầu khi đất Nhà Bè đã quay trở lại với thị trường BĐS, đất ở Nhà bè hiện nay đang được quan tâm khá nhiều từ các nhà đầu tư dự án cũng như những khách hàng mua để định cư bởi vị trí trắc địa giao thông, cơ sở hạ tầng được hoàn thiện ngày càng một tốt hơn. Nhà Bè đang là một miếng mồi béo bở cho các nhà đầu tư.

Đất Nhà Bè đang được chú ý các dự án khu chung cư, khu liên hợp,.. đang được xây dựng rất nhiều ở nơi đây. Các nhà đầu tư sẽ hứa hẹn mang đến các dự án với phong cách thiết kế hiện đại, full tiện ích cho cư dân sinh sống nơi đây, xây dựng một cộng đồng văn minh, không gian sống lý tưởng thoáng mát, trong lành.

Dự án Kenton Node Những nét đặc biệt

Các dự án căn hộ quận 7 đang trên đà của sự phát triển vượt bậc, trong đó có Kenton Node Nhà Bè thuộc vị trí vô cùng thuận lợi giao quận 7 với Nhà Bè là nơi đặc biệt lý tưởng cho cư dân khi sinh sống cũng như việc giao lưu với các địa bàn của khu vực trung tâm Sài thành.

Dự án Kenton Node Nhà Bè

Dự án Kenton Node Nhà Bè

Kenton Nhà Bè thuộc số 116A Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, Nhà bè con đường tấp nập người qua lại, cũng như kinh doanh buôn bán sầm uất, khá thuận tiện cho việc giao lưu buôn bán…. Kenton Node Nhà Bè với tổng diện tích dự án gần 11ha diện tích phủ xanh chiếm 77% tạo nên một bầu không khí trong lành thoáng mát, thích hợp cho việc nghỉ ngơi.

Quy mô xây dựng dự án chung cư gồm 9 toà tháp dành cho căn hộ, văn phòng, Office. phòng ngủ tại căn hộ Kenton Node được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích 61m2 – 145m2 phù hợp với nhu cầu của khách hàng lựa chọn.

Các loại hình đầu tư và phát triển nơi đây như Căn hộ cao cấp, khách sạn, office tel, Condotel Kenton Node, văn phòng cao cấp, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên giải trí đa chức năng, nhà hát,…

Kenton Node thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại kết hợp full nội thất, các dịch vụ ngay tại căn hộ, an ninh 24/7. Kenton Node cho bạn một cuộc sống thoải mái, đầy đủ nhất ngay tại căn hộ của chủ sở hữu. Ngoài ra bạn chỉ cần bước chân ra khỏi căn hộ là thấy ngay các dịch vụ tiện ích, bạn chỉ việc đi bộ vài phút là có ngay siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên, hồ bơi, spa, cafe,… với hơn 50 tiện ích thì bạn không cần phải đi đâu xa, nơi đây cả có tất các những gì bạn cần. Tiết kiệm thời gian để bạn chăm sóc gia đình thân yêu của mình cũng như chăm lo sự nghiệp vững bền.

Xem thêm:Lợi ích khi an cư tại khu đô thị Kenton Node Hotel Complex