Bàn ăn phong cách Châu Âu nâng tầm đẳng cấp không gian sống

(Gotrangtri.vn) Bàn ăn phong cách Châu Âu luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà khó có một phong cách nào vượt qua được. Trong bài viết [...]

(NoithatXHome.vn) Bàn ăn phong cách Châu Âu luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà khó có một phong cách nào vượt qua được. Trong bài viết này, Portfolio sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm bàn ăn phong cách Châu Âu để các bạn tham khảo cũng như có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng ăn gia đình.

bàn ăn phong cách Châu Âu

Bàn ăn phong cách Châu Âu hiện đại

1. Đặc điểm nhận diện bàn ăn phong cách Châu Âu

1.1 Kiểu dáng bàn ăn phong cách Châu Âu

Bàn ăn phong cách Châu Âu

Bàn ăn tân cổ điển phong cách Châu Âu

Dù hiện tại, có rất nhiều phong cách thiết kế bàn ăn khác nhau như bàn ăn Hàn Quốc, bàn ăn kiểu Nhật những không thể phủ nhận rằng những mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu sở hữu nhiều điểm nổi bật tạo sức hút mãnh liệt cho bất cứ ai lần đầu tiên “chạm” vào vẻ đẹo kiêu sa của chúng.

Đi ngược lại với trường phái tối giản, bàn ăn phong cách Châu Âu luôn hướng tới giá trị thẩm mỹ đẳng cấp được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng bằng những đường nét đối xứng hoàn hảo, những họa tiết chạm trổ cầu kỳ, điêu luyện, những hoa văn phong phú, phức tạp tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển nhưng không hề yếu đuối.

Bên cạnh đó, những mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu hiện đại đã phần nào tiết chế những họa tiết, hoa văn, đường nét rườm rà, thay vào đó là nhấn mạnh vẻ đẹp của sự thanh lịch, trang trọng, dễ ứng dụng vào nhiều không gian sống hơn.

1.2 Màu sắc bàn ăn phong cách Châu Âu

bàn ăn phong cách Châu Âu

Bàn ăn tân cổ điển phong cách Châu Âu đặc trưng bởi những gam màu sắc sang trọng

Nội thất phong cách Châu Âu nói chung và bàn ăn phong cách Châu nói riêng luôn nổi bật với những gam màu trắng, kem, ánh vàng kết hợp với nhóm màu sắc sang trọng, thể hiện tính uy quyền như xám, đỏ, xanh rêu.

Đặc biệt những bộ bàn ăn cổ điển còn được mạ vàng non hoặc đánh nhũ đồng lộng lẫy, đồ sộ khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

1.3 Chất liệu bàn ăn phong cách Châu Âu

bàn ăn phong cách Châu Âu

Chất liệu chính là gỗ tự nhiên

Để tạo nên những bộ bàn ăn phong cách Châu Âu thời thượng thì gỗ được cho là chất liệu quan trọng hơn cả. Hay nói cách khác nó chính là linh hồn của những mẫu bàn ăn đẹp không tì vết. Thông thường người ta vẫn lựa chọn các dòng gỗ quý hiếm trong tự nhiên để chế tác những sản phẩm siêu kinh điển như gỗ óc chó, gỗ anh đào, gỗ hương, gỗ lim, gỗ sồi,..

Mỗi loại gỗ mang đến giá trị và khác nhau tuy nhiên đều có một điểm chung đó chính là những thớ gỗ dầy, đặc, những vân gỗ mềm mại, tự nhiên cho phép các nghệ nhân thỏa sức sáng tạo, chế tác thành công từng đường nét tỉ mỉ, chăm chút và kỹ lưỡng.

Bên cạnh chất liệu gỗ, da cũng là chất liệu được sử dụng nhiều trong gia công bộ bàn ăn mang phong cách Châu Âu. Những chiếc ghế được bọc da cao cấp ở phần nệm và phần lưng   giúp cho bộ sản phẩm trở nên đồ sộ hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều.

2. Ứng dụng bàn ăn phong cách Châu Âu vào không gian nội thất như thế nào?

bàn ăn phong cách Châu Âu

Bàn ăn phong cách Châu Âu phù hợp với không gian nội thất có diện tích lớn

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Có thể thấy rằng, những mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu thường có kích thước đồ sộ, kiểu dáng cầu kỳ, kiêu sa vì thế các mẫu bàn ăn này sẽ rất kén chọn không gian. Nếu như không gian sống của bạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, cổ điển thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ăn.

Tuy nhiên, bạn cần phải chắc chắn rằng khi quyết định lựa chọn cho mình mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu, thì những món đồ nội thất khác như tủ bếp, kệ bếp,.. và phụ kiện trang trí cũng đảm bảo sự hài hòa, cân xứng. Nếu không mọi thứ sẽ trở thành khập khiễng và vô hình chung bộ bàn ăn cũng mất đi giá trị vốn có của nó.

Việc phối kết hợp bàn ăn phong cách Châu Âu trong một không gian hài hòa cả về kiến trúc lẫn sắc màu sẽ mang đến một không gian vô cùng sang trọng, khẳng định được “gu” thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Xem thêm: Những bộ bàn ăn kiểu Nhật khiến người Việt mê mẩn

3. Những mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu đang dẫn đầu xu hướng hiện nay

3.1 Bàn ăn phong cách tân cổ điển Châu Âu

Chinh phục người tiêu dùng bởi nghệ thuật điêu khắc, chạm trổ cực kỳ tinh vi, tỉ mỉ cùng những đường cong uyển chuyển hài hòa; những bộ bàn ăn phong cách tân cổ điển luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế này là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhà bếp cổ điển.

bàn ăn phong cách Châu Âu

Mẫu bàn ăn cổ điển phong cách Châu Âu thu hút người nhìn bởi những đường cong mềm mại, họa tiết hoa văn cầu kỳ, uyển chuyển và những mảng màu lấp lánh, sang trọng

3.2 Mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu gỗ anh đào

Bàn ăn gỗ anh đào có lẽ là cái tên rất quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích mộc. Vân gỗ đẹp, sang trọng là những ưu điểm dễ dàng nhìn thấy ở loại gỗ cao cấp này.

Bàn ăn Châu Âu

Được làm từ gỗ anh đào úy hiếm, mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu đẳng cấp này đã thật sự khẳng định giá trị thẩm mỹ thời thượng của mình bằng rất cả những đường nét, hoa văn, chất liệu và màu sắc

3.3 Mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu kết hợp ghế băng dài

Đây là thiết kế được sử dụng rất phổ biến cho không gian phòng ăn rộng. Sự kết hợp giữa những mẫu chiếc ghế đơn cùng ghế bằng dài tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bữa cơm gia đình ấm cúng. 

bàn ăn phong cách Châu Âu

Pha một chút đương đại, mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu gồm 5 ghế rời và một ghế băng dài độc đáo mang đến không gian phòng bếp tiện nghi phù hợp cho các gia đình đông thành viên

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

3.4 Mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu 4 ghế hiện đại

Bàn ăn 4 ghế hiện đại phong cách Châu Âu được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế; sản phẩm thực sự tiết kiệm diện tích hiệu quả mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ sang trọng cho không gian.

bàn ăn phong cách Châu Âu

Cũng lấy cảm hứng từ phong cách Châu âu thanh lịch, tinh tế; mẫu bàn ăn hiện đại 4 gế có phần giản lược này tạo ấn tượng mạnh bởi gam màu trắng lịch lãm, mềm mại

3.5 Mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu mặt đá

Những bộ bàn ăn được tô điểm bởi mặt đá hoa cương nổi bật với đường vân mềm mại luôn được đánh giá cả cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Đặc biệt chất liệu này còn dễ vệ sinh đem lại sự sang, sáng, bóng và thanh lịch. 

bàn ăn phong cách Châu Âu

Bàn ăn mặt đá hoa cương sang trọng sáng, bóng với những vân đá tự nhiên đẹp hút hồn là điểm nhấn ấn tượng của bộ bàn ăn phong cách Châu Âu này

4. Mua bàn ăn phong cách Châu Âu ở đâu?

Bàn ăn 4 ghế ghế hiện đại

Hiện nay, ngoài những mẫu bàn ăn đơn giản, tinh tế, gotrangtri.vn cũng cung cấp dòng sản phẩm bàn ăn cao cấp phong cách Châu Âu. Trong đó nổi bật là những bộ bàn ăn hiện đại phong cách Châu Âu được thiết kế kiểu dáng thanh lịch, tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống đáp ứng được sở thích cũng như nhu cầu mua sắm nội thất của các gia đình Việt.

Đến với gotrangtri.vn, khách hàng còn được tham khảo, lựa chọn hàng trăm mẫu phụ kiện trang trí phòng bếp độc đáo, lạ mắt góp phần mang đến một căn bếp hoàn hảo nhất, ấm áp nhất cho mọi tổ ấm.

Xem thêm: [Tham khảo ngay]: Cách chọn bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ Hà Nội chất lượng

5. Lời kết

Bàn ăn phong cách Châu Âu xuất hiện từ rất lâu trên thị trường, trải qua hàng thế kỷ nó vẫn khẳng định được giá trị đẳng cấp của mình. Minh chứng sinh động nhất là những dinh thự lộng lẫy, nhưng biệt phủ sang trọng, những lâu đài nguy nga đều không thể thiếu những bàn ăn phong cách cổ điển, tân cổ điển Châu Âu.

Nếu bạn cũng bị hấp dẫn bởi phong cách nội thất thời thượng này, có thể tham khảo và đặt mua ngay những mẫu bàn ăn phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng cho không gian phòng bếp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với nhân viên gotrangtri.vn để được tư vấn đầy đủ, chi tiết!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.924 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24