Bàn ăn ngồi bệt thông minh – làn gió mới trong thiết kế nội thất Việt

Bên cạnh bàn ăn phong cách châu Âu với sự hiện đại và đẳng cấp, những mẫu bàn ăn ngồi bệt thông minh kiểu Nhật cũng được ưa chuộng không kém. Chúng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, đơn [...]

Bên cạnh bàn ăn phong cách châu Âu với sự hiện đại và đẳng cấp, những mẫu bàn ăn ngồi bệt thông minh kiểu Nhật cũng được ưa chuộng không kém. Chúng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản, khiêm tốn và gây được thiện cảm ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng Portfolio chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn đẹp tinh tế này!

1. Mẫu bàn ăn ngồi bệt thông minh bằng mây tre đan

Mây tre đan là vật liệu quen thuộc, mộc mạc và đậm chất Á Đông. Chúng trở nên hoàn thiện hơn khi được kết hợp cùng phong cách Nhật Bản với kiểu ghế ngồi bệt trong những bộ bàn ăn.

Mẫu bàn ăn ngồi bệt thông minh được làm từ chất liệu mây tre đan

Mẫu bàn ăn ngồi bệt thông minh được làm từ chất liệu mây tre đan

Mặc dù là 1 chất liệu tự nhiên, mang tính truyền thông cao nhưng những mẫu bàn ăn này đã có sự cải tiến ít nhiều để phù hợp với không gian sống và quan niệm về cái đẹp trong xu hướng hiện đại hóa ngày nay.

Bạn hãy xem thêm

Chúng có thể kết hợp linh hoạt với những món đồ nội thất mang phong cách Châu Âu sang trọng trong không gian nhà bếp của bạn. Sự hiện đại của nội thất phương Tây được đồng hóa với nét truyền thống trong chất liệu mây tre đan tạo nên những cái nhìn mới, những cảm xúc mới và những trải nghiệm mới cho người dùng bên cạnh cách trang trí bàn ăn đẹp ngày rét.

Đặc biệt, những nội thất làm từ mây tre đan có tính mềm dẻo nên đảm bảo được sự an toàn, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ khi vô tính va chạm mạnh vào bề mặt sản phẩm.

2. Mẫu bàn ăn ngồi bệt thông minh bằng gỗ

Những món đồ nội thất bằng gỗ như bàn trà, bàn ăn, tủ bếp,… đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Và không có lý do gì mà chúng không được sử dụng để sản xuất mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp ngồi bệt thông minh này.

Cả gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên đều được ứng dụng trong thiết kế bàn ăn gấp đa năng kiểu Nhật. Những ghế ngồi gỗ tự nhiên mang trong mình vẻ thanh lịch, tao nhã thông qua đường nét uốn cong mềm mại, uyển chuyển, tạo nên sức hấp dẫn cho không gian.

Sự đơn giản nhưng tinh tế đến từ những thiết kế bàn ăn ngồi bệt thông minh đã làm cảm mến rất nhiều khách hàng. Nếu như bạn cũng yêu thích phong cách này, hãy đầu tư ngay cho gian bếp của mình những bộ bàn ăn gấp thông minh như được giới thiệu ở trên. Chúng hứa hẹn sẽ mang nét độc đáo, tươi mới và thú vị vào không gian ăn uống của bạn đấy.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


6.826 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24