Sản phẩm đẳng cấp Condotel FLC Nghệ An của tập đoàn FLC Group được xây dựng và phát triển ở bãi biển Nghi Tiến – nằm trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam, dự án sở hữu hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp với tầm nhìn view hướng ra biển, hướng hồ cảnh quan, hứa hẹn mang tới cơ hội đầu tư ưu việt nhất dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Dự án Condotel FLC Nghệ An sẽ là sản phẩm đầu tư hot nhất ở khu vực Bắc Trung Bộ ở trong năm 2017.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel FLC Nghệ An

Bên cạnh những bãi biển ngập tràn nắng gió và xen lẫn với đồi cát trắng lấp lánh những ánh vàng, tỉnh Nghệ An còn thu hút các khách du lịch bởi các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp có 1 không 2 và những món hải sản ngon trứ danh nổi tiếng. Dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC Nghệ An gần như là hưởng thụ trọn vẹn những tinh hoa mà thiên nhiên dành riêng cho vùng đất ở Nghệ An xinh đẹp.

Dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC Nghệ An nằm ôm trọn lấy vòng cung ven biển – điểm đến nổi tiếng cùng hoàng hôn đẹp nhất tại Việt Nam. Tại Condotel FLC Nghệ An, du khách sẽ mãn nhãn với tuyệt tác thiên nhiên từ biển cả, khung trời cho tới cảnh sắc rực rỡ của buổi chiều tuyệt đẹp, vách đá được gọt giũa từ đôi bán tay khéo léo từ gió biển bắc của miền Trung.

Được tọa lạc ở xã Nghi Tiến, Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, dự án Condotel FLC Nghệ An là cho việc di chuyển của các khách du lịch trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt, Condotel FLC Nghệ An có khả năng liên kết vùng cao:

– Cách sân bay Vinh tầm 14km

– Cách thị xã Cửa Lò tầm 7km

– Cách thành phố Vinh tầm 17km

– Cách bãi tắm Cửa Lò là 9km

– Cách quốc lộ 1A là 1.5km

Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp ở dự án Condotel FLC Nghệ An

Quy mô Condotel FLC Nghệ An gồm có hạng mục là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, Resort bãi biển 5 sao, biệt thự biển đẳng cấp, trung tâm hội nghị quốc tế, hạng mục giao thông hạ tầng phụ trợ, khu giải trí và vui chơi đẳng cấp quốc tế. Theo báo cáo, tính tới thời điểm này, chủ đầu tư FLC Group tiến hành khảo sát thực địa ới khu vực triển khai của dự án:

Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp ở dự án Condotel FLC Nghệ An gồm có:

– Sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, sân tennis

– Khu tâm linh, trung tâm hội nghị

– Casino và trường đua ngựa

– Khu restaurant và bar

– FLC Grand Hotel

– Dịch vụ về an ninh toàn khu

– Zen Resort

– Chăm sóc bể bơi và chăm sóc vườn

– Spa & Fitness

– Rạp chiếu phim

– Chăm sóc sức khỏe tại nhà

Cơ hội về sinh lời lớn khi đầu tư vào Condotel FLC Nghệ An

Nếu như mà Condotel FLC Hạ Long có cam kết về sinh lời tối thiểu tới 12%/năm, thì dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC Nghệ An được dự kiến với mức sinh lời không thấp hơn 10%/năm. Cùng với đó là đêm nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp ở trên chuỗi khách sạn đẳng cấp của FLC quản lý.

So với kênh đầu tư truyền thống như là chứng khoán, vàng, ngoại tệ, Condotel FLC Nghệ An là 1 lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các nhà đầu tư.