Bãi biển Cảnh Dương- Thiên đường cắm trại và check-in “cực chảnh”

(Gotrangtri.vn) Huế không chỉ là một miền đất cố đô tĩnh lặng, nhẹ nhàng mà còn là một thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam. Trong đó, bãi biển Cảnh Dương là một [...]

(NoithatXHome.vn) Huế không chỉ là một miền đất cố đô tĩnh lặng, nhẹ nhàng mà còn là một thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam.

Trong đó, bãi biển Cảnh Dương là một trong số ít những bãi biển không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp tự nhiên mà còn là một nơi khiến du khách mê mẩn bởi dịch vụ vui chơi cực hấp dẫn giới trẻ.

Hôm nay, hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá ngay bãi biển Cảnh Dương đang được giới “sành đi” lựa chọn là một trong những điểm đến nhất khi du lịch Huế nhé!

1. Đường đến bãi biển Cảnh Dương

Bãi Biển Cảnh Dương là một vùng biển vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, tuyệt đẹp tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Rất dễ dàng để bạn có thể di chuyển đến bãi biển Cảnh Dương bằng phương tiện xe máy hoặc ô tô, miễn là nó thuận tiện cho việc di chuyển trong suốt kỳ nghỉ của mình.

Hình ảnh bãi biển Cảnh Dương - Ảnh internet

Hình ảnh bãi biển Cảnh Dương – Ảnh internet

Bạn sẽ chỉ mất 1 tiếng để di chuyển từ trung tâm thành phố huế hoặc từ Đà Nẵng tới với quãng đường 50km.

Cung đường đến với biển Cảnh Dương không quá khó đối với cả những người chưa một lần đến đây. Dọc theo hướng quốc lộ 1A từ Huế vào Đà Nẵng, bạn sẽ đi qua một chốt kiểm dịch động vật và cảng Chân Mây.

Tiến thêm 100m nữa rồi rẽ phải đi tiếp hơn 3km nữa là sẽ thấy biển Cảnh Dương thơ mộng hiện ra trước mắt mình.

Biển Cảnh Dương đủ gần để giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các tụ điểm du lịch nổi tiếng, đủ xa để giúp đảm bảo sự yên tĩnh tách biệt với cuộc sống bộn bề thường ngày.

Biển Cảnh Dương xinh đẹp và là địa điểm lý tưởng để du lịch - Ảnh internet

Biển Cảnh Dương xinh đẹp và là địa điểm lý tưởng để du lịch – Ảnh internet

Một lựa chọn hợp lý khác cho du khách muốn tiết kiệm chi phí di chuyển đó là đi xe buýt theo tuyến Huế – Đà Nẵng với tiền vé chỉ mất 30.000 đồng đến cảng Chân Mây. Bạn có thể chịu khó đi bộ hoặc thuê xe đi tiếp đến biển Cảnh Dương.

2. Vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của bãi biển Cảnh Dương

Sở hữu đường bờ biển dài đến 8km và vùng biển rộng 200km, bãi biển Cảnh Dương là một trong số những bãi biển sở hữu nét hoang sơ, tuyệt đẹp của Huế.

Đường bờ biển cong cong hình vòng cung nằm giữa mũi Chân Mây Tây và Chân Mây Đông tạo nên một vùng biển tương đối kín gió.

Vẻ đẹp mộc mạc của bãi biển Cảnh Dương - Ảnh internet

Vẻ đẹp mộc mạc của bãi biển Cảnh Dương – Ảnh internet

Bãi biển Cảnh Dương có màu nước trong xanh, sóng nhẹ thích hợp cho các hoạt động tắm biển, ngắm cảnh.

Bãi biển ở đây có độ dốc thoai thoải và bờ cát trắng, mịn phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài bãi biển của thanh niên như cắm trại, đốt lửa trại, vui chơi ca hát, tấu nhạc về đêm.

Quang cảnh tự nhiên của vùng biển kết hợp hài hòa với những cơ sở vật chất và dịch vụ du lịch trên biển như lều trại, đèn lồng trang trí, ghế tựa,… tạo nên một tổ hợp du lịch mà hiếm nơi nào có được.

Cảnh đẹp tự nhiên của bãi biển Cảnh Dương - Ảnh internet

Cảnh đẹp tự nhiên của bãi biển Cảnh Dương – Ảnh internet

Bầu không khí trong lành cùng cuộc sống bình yên của người dân địa phương tại bãi biển Cảnh Dương chắc chắn sẽ giúp bạn xoa dịu đi những bộn bề của cuộc sống thường ngày.

Đặc biệt, vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, bãi biển Cảnh Dương là nơi diễn ra lễ hội đua thuyền cầu an đầu năm với sự tham gia của hàng vạn người dân địa phương sẽ là một gợi ý không tồi cho các bạn đang kiếm tìm địa điểm du lịch mỗi dịp tết đến xuân về.

3. Những góc sống ảo thần thánh tại bãi biển Cảnh Dương

Biển Cảnh Dương không chỉ sở hữu thiên nhiên mộc mạc và tươi đẹp mà còn là nơi giúp bạn có những bức hình sống ảo “chất nhất quả đất”.

Phong cách trang trí độc đáo với hình ảnh những chiếc xích đu dễ thương, những con đường lát bằng đá hướng ra biển, bàn ghế làm từ dừa, những túp lều xinh xắn hay những sân bóng chuyền và bóng đá trên biển sẽ giúp bạn có hàng ngàn bức ảnh không đụng hàng ai.

4. Thích thú khu cắm trại hoàn hảo của bãi biển Cảnh Dương

Điểm nổi tiếng nhất khi đến bãi biển Cảnh Dương phải nhắc đến đó chính là khu cắm trại thú vị.

Thử tượng tượng mà xem, nếu được thả hồn giữa không gian bao la, đùa giỡn với gió biển man mác, ngắm nhìn những vì sao lung linh trên bầu trời từ trong những căn lều trại cạnh bãi biển sẽ khiến bạn dù có mệt mỏi biết mấy cũng sẽ tan biến hết.

Nằm trên những tấm nệm êm ái và thơm tho đặt trên nền cát cùng tiếng sóng vỗ rì rào như đang ru hồn bạn vào những giấc ngủ sâu và bình yên nhất.

Bạn cũng không cần quá lo lắng về các dịch vụ tiện ích đi kèm khi đến cắm trại tại bãi biển Cảnh Dương bởi hệ thống nhà hàng, quán bar, khu vui chơi trẻ em, nhà vệ sinh công cộng được trang bị đầy đủ và hoàn toàn sạch sẽ.

Dường như mọi thứ mà bạn cần thì dịch vụ ở bãi biển Cảnh Dương đều có thể cung cấp ngay tại chỗ cho bạn.

Thêm một gợi ý khác nữa cho đêm cắm trại hoàn hảo của du khách tại bãi biển Cảnh Dương đó là có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ ra khơi, tận mắt xem ngư dân câu cá, câu mực trên biển.

5. Ẩm thực độc đáo tại bãi biển Cảnh Dương

Hòa mình cùng thiên nhiên tươi đẹp, trải nghiệm những dịch vụ du lịch bãi biển mà ít nơi nào có được. Thế nhưng chuyến đi của bạn sẽ không thể toàn vẹn nếu như bạn không được thưởng thức hệ thống ẩm thực phong phú của người dân địa phương.

Những món ăn dân dã, mộc mạc được người bản địa chế biến nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị biển đặc trưng luôn khiến du khách phải gật gù tán thưởng.

Thực khách đến bãi biển Cảnh Dương sẽ bị lôi cuốn bởi những món hải sản tươi sống với giá cả bình dân như ghẹ hấp, mực nướng, cá hanh, tôm,…

Một trong số những đặc sản không thể không kể đến khi du lịch bãi biển Cảnh Dương đó chính là món cua rang muối. Vị mằn mặn, thêm chút béo béo, vương vấn vị cay cay, ngọt ngọt trên đầu lưỡi khiến bạn có một kỷ niệm khó quên.

Ngoài những món hải sản có trong thực đơn hàng ngày, bạn có thể thưởng thức thêm món bánh tráng mè đen, vả trộn tôm chấy với vị hăng chát đậm hương vị của những người dân miền biển.

Bỏ lại những ồn ào của phố thị, chuyến du lịch đến bãi biển Cảnh Dương sẽ mang đến cho bạn những bình yên vốn có nhất trong tâm hồn mình.

Hãy đến bãi biển Cảnh Dương vào một ngày nắng đẹp để thả hồn theo những con thuyền xa xa, chìm đắm trong hình ảnh của những người dân vạn chài khỏe khoắn và cảm nhận những gì thanh bình nhất, đậm chất Huế nhất đang hiện hữu tại nơi đây.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để cập nhật những địa điểm du lịch hấp dẫn khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé!

Thái Sương – Tổng hợp


225 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24