Bàn trang điểm gương gấp – “trợ thủ đắc lực” của phái đẹp

Bàn trang điểm gương gấp sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm mẫu bàn phấn thông minh, tiện lợi. Vậy, thiết kế bàn trang điểm này có gì đặc biệt? [...]

Bàn trang điểm gương gấp sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm mẫu bàn phấn thông minh, tiện lợi. Vậy, thiết kế bàn trang điểm này có gì đặc biệt? chúng đem lại những tiện ích gì mà lại hot đến thế? Tất cả sẽ có trong bài viết ngày hôm nay của NoithatXHome.vn, cùng theo dõi nhé.

1. Bàn trang điểm gương gấp là gì? Xu hướng sử dụng

Việc lựa chọn sử dụng nội thất thông minh nói chung và bàn trang điểm thông minh nói riêng hiện đang là xu hướng được nhà nhà ưa chuộng. Lý do là vì chúng sở hữu công năng sử dụng ưu việt, đem đến cho cuộc sống sinh hoạt của người dùng nhiều tiện ích hơn các mẫu truyền thống thông thường.

bàn trang điểm gương gấp

Mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp

Bàn trang điểm gương gấp hay còn có tên gọi là bàn trang điểm giấu gương, bàn trang điểm gương lật, là mẫu bàn phấn với phần gương soi có thể gập lên xuống linh hoạt. Khi gập xuống, mặt bàn trở thành mặt phẳng, người dùng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác. Bên dưới sẽ là phần học tủ đựng mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm. Các ngăn sẽ được phân chia một cách khoa học để đồ đạc được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng nhất.

2. Kích thước thông dụng của bàn trang điểm gương gấp

Bàn trang điểm gương gấp thông minh là mẫu bàn trang điểm hiện đại. Vì thế nên kiểu dáng của chúng thường hướng đến sự đơn giản, kích thước nhỏ gọn để tiện lợi cho việc sử dụng và di chuyển vị trí. 

bàn trang điểm gương gấp

Kích thước bàn trang điểm gương gấp thông dụng

Hiện nay, bàn trang điểm gương gấp có thể được thiết kế với nhiều kích thước đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng. Tuy nhiên, loại được yêu thích và thông dụng nhất là loại có số đo chiều dài khoảng từ 0,1m đến 0,14m, chiều rộng khoảng từ 0,05m đến 0,07m, chiều cao khoảng từ 0,08m đến 0,09m.

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

3. Ưu điểm và tiện ích bàn trang điểm gương gấp đem lại

3.1. Tiết kiệm diện tích

Khả năng tiết kiệm diện tích ưu việt là điểm cộng lớn nhất của các thiết kế bàn trang điểm gương gấp thông minh. Vì phần gương có thể gấp lên xuống linh hoạt nên mẫu bàn phấn này sở hữu cùng lúc nhiều công năng sử dụng. Chúng vừa làm dụng cụ giúp quá trình làm đẹp của chị em thêm thuận tiện vừa là nơi lưu trữ, bảo quản mỹ phẩm, đồ trang điểm. Hơn nữa kiểu bàn phấn này còn có thể sử dụng để làm bàn làm việc, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm không gian.

bàn trang điểm gương gấp

Bàn trang điểm gương gấp giúp tiết kiệm diện tích rất hiệu quả

Ngoài ra, như đã nói ở trên, đa số các mẫu bàn trang điểm gương gấp đều có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản. Vì vậy nên khi đặt ở trong phòng chúng sẽ không gây tốn nhiều diện tích bề mặt. Từ đó người dùng sẽ có thể có được cho mình không gian làm đẹp rộng rãi, thoải mái. 

3.2. Đa năng, tiện lợi

Khi gập phần gương xuống, các mẫu bàn trang điểm gương gấp lúc này sẽ trở thành một chiếc bàn thông thường. Người dùng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, điển hình là dùng chúng như một chiếc bàn làm việc. Nhờ có sự đa năng linh hoạt này mà khi sử dụng bàn trang điểm gương gấp, cuộc sống sinh hoạt của người dùng sẽ trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. Đây được xem như là một “trợ thủ đắc lực” của chị em trên công cuộc làm cho bản thân trở nên rạng rỡ và tự tin hơn.

bàn trang điểm gương gấp

Bàn trang điểm gương gấp đem lại nhiều tiện nghi

Xem thêm: 4 địa chỉ bán bàn trang điểm mini TPHCM đẹp, chất lượng nhất

3.3. Tạo không gian gọn gàng

Như đã nói ở trên, mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng các mẫu bàn trang điểm gương gấp vẫn sở hữu đầy đủ công năng sử dụng. Phần hộc tủ bên dưới sẽ giúp sắp xếp đồ mỹ phẩm một cách gọn gàng và khoa học. lúc này, không cần tốn nhiều công sức chúng ta vẫn có được không gian làm đẹp và nghỉ ngơi ngăn nắp. Không chỉ thế, nhờ phần gương có thể đóng lại nên mỹ phẩm ở dưới sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Từ đó tránh những tình huống không may làm ảnh hưởng đến đồ dùng của chị em.

bàn trang điểm gương gấp

Không gian gọn gàng hơn với các mẫu bàn phấn gương gấp

3.4. Thiết kế đẹp, hiện đại

Các mẫu bàn trang điểm gương gấp được cho là vừa “đẹp người” lại “đẹp nết”. Tại sao lại nói như vậy? Đó là vì ngoài công năng sử dụng vượt trội, mẫu mã thiết kế bên ngoài của bàn trang điểm gương gấp cũng được đánh giá là đẹp và bắt mắt. Đa số các kiểu bàn phấn này đều mang phong cách hiện đại, đường nét thiết kế thanh thoát và tinh tế. Từ đó đem lại cho không gian làm đẹp của chị em nét đẹp thanh lịch và cũng vô cùng độc đáo, thú vị.

bàn trang điểm gương gấp

Mẫu mã của bàn trang điểm giấu gương rất đẹp

3.5. Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã của bàn trang điểm giấu gương ở trên thị trường rất đa dạng. Chúng có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, kim loại,… Kiểu dáng của mẫu bàn phấn này cũng vô cùng phong phú và đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn thú vị.

bàn trang điểm gương gấp

Mẫu mã của bàn trang điểm gương gấp rất đa dạng

Xem thêm: 5 mẫu ghế đôn bàn trang điểm “sang – xịn – mịn” cho phái đẹp

4. Những mẫu bàn trang điểm gương gấp đẹp nhất

4.1. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm gương gấp gỗ tự nhiên là mẫu đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Kiểu bàn phấn này được làm chủ yếu từ các loại gỗ tự nhiên trên thị trường điển hình nhất là gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ gõ đỏ,… Đây đều là những chất liệu được đánh giá rất cao về độ bền cũng như thẩm mỹ.

bàn trang điểm gương gấp

Mẫu bàn trang điểm gương lật gỗ tự nhiên tân cổ điển

Dù được làm từ bất kỳ chất liệu nào thì các mẫu bàn trang điểm gương gấp gỗ tự nhiên nói chung đều có khả năng chịu lực rất tốt. Kết cấu của gỗ khá đặc và chắc chắn nên có thể chống nước, chống ẩm mốc hiệu quả. Theo đánh giá, tuổi thọ sử dụng của các mẫu bàn phấn này trung bình là từ 20 năm đến 40 năm hoặc lâu hơn tùy vào điều kiện môi trường. 

Các mẫu bàn trang điểm gương gấp gỗ tự nhiên còn được người dùng ưa chuộng vì sợ hữu vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Thiết kế của kiểu bàn phấn này dù đơn giản hay cầu kỳ cũng đều toát lên được vẻ đẹp thời thượng khó mẫu nào sánh bằng.

4.2. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Không hề kém cạnh bàn trang điểm gỗ tự nhiên, bàn trang điểm gương gấp gỗ công nghiệp cũng là loại được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Đây là kiểu bàn phấn được tạo nên từ chất liệu chính là các loại gỗ công nghiệp như MDF, MFC, MDF lõi xanh, MFC lõi xanh,… Mặc dù mỗi loại gỗ công nghiệp lại đem đến những thiết kế bàn trang điểm mẫu mã khác nhau nhưng nói chung chúng đều có thiết kế đơn giản, kiểu dáng không có nhiều chi tiết phức tạp. 

bàn trang điểm gương gấp

Mẫu bàn phấn nhỏ gọn gỗ công nghiệp

Một trong những ưu điểm khiến cho người dùng yêu thích sử dụng các mẫu bàn phấn gỗ công nghiệp đó là chúng có khả năng chống cong vênh, co ngót tốt. Ngoài ra, do thành phần gỗ có nhiều chất hóa học lại được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao nên bàn trang điểm gương gấp gỗ công nghiệp còn có thể chống lại mối mọt. Về khả năng chống nước, chống ẩm mốc thì chỉ có các loại làm từ gỗ loại xanh mới có thể làm được.

 

4.3. Bàn trang điểm mini gương gấp

Nếu không gian phòng ngủ của bạn quá nhỏ hẹp hoặc nhu cầu sử dụng bàn trang điểm của bạn không quá cao, bạn không có nhiều đồ dùng trang điểm, mỹ phẩm thì có thể lựa chọn các thiết kế bàn trang điểm gương gấp mini.  

bàn trang điểm gương gấp

Mẫu bàn phấn mini gương gấp ngồi bệt

Đây là mẫu bàn phấn có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản. Vì vậy nên chúng chỉ chiếm một góc rất nhỏ trong phòng. Từ đó có thể giúp bạn giải quyết bài toán diện tích rất nan giải. Một số mẫu còn có thiết kế siêu nhỏ gọn điển hình như bàn trang điểm mini ngồi bệt gương gấp. Mẫu bàn này sẽ không có ghế, khi sử dụng người dùng sẽ ngồi trực tiếp xuống sàn. 

Mặc dù không có kích thước lớn, sức chứa quá rộng rãi nhưng các mẫu bàn trang điểm gương gấp mini vẫn được tích hợp đầy đủ công năng sử dụng. Chúng vẫn có phần hộc, ngăn kéo để chị em lưu trữ đồ dùng thoải mái. 

Xem thêm: Làm sao để sở hữu bàn trang điểm giá rẻ TPHCM chất lượng?

4.4. Bàn trang điểm có ngăn kéo

Hiện nay, khi mua bàn trang điểm nói chung và bàn trang điểm gương gấp thông minh nói riêng đa số người dùng đều có xu hướng lựa chọn các mẫu có ngăn kéo. Bởi, ngoài phần học tủ có thể đựng đồ thì ngăn kéo cũng là không gian lý tưởng để lưu trữ mỹ phẩm. Hơn nữa, ngăn kéo là phần kín nên có thể bảo đảm đồ dùng bên trong không bị ảnh hưởng.

bàn trang điểm gương gấp

Mẫu bàn trang điểm gương gấp có thêm nhiều ngăn kéo

Việc sử dụng các mẫu bàn trang điểm gương gấp có ngăn kéo cũng sẽ giúp người dùng tối ưu không gian hiệu quả. Lúc này, chúng sẽ kiêm luôn nhiệm vụ của tủ mini, tủ trang trí, vì vậy mà không tốn nhiều diện tích không gian.

4.5. Bàn trang điểm treo tường

Bàn trang điểm gương gấp treo tường cũng là mẫu đang “làm mưa làm gió” ở trên thị trường và được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Giống như tên gọi, kiểu bàn này vẫn được thiết kế với phần gương gập lên – xuống linh hoạt nhưng chúng được gắn cố định lên tường. Vì thế nên tiện ích lớn nhất mà kiểu bàn phấn này đem lại đó là khả năng tối ưu không gian.

bàn trang điểm gương gấp

Bàn trang điểm treo tường gương gấp thiết kế hiện đại

Không chỉ giúp phòng ngủ của chị em trở nên rộng và thoáng đãng hơn, bàn trang điểm gương cấp treo tường còn góp phần biến những bức tượng nhàm chán cho nên sinh động và ấn tượng hơn.

Để tạo độ chắc chắn tuyệt đối, đa số các mẫu bàn phấn treo tường đều được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, hạn chế những chi tiết quá cồng kềnh. 

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

5. Những lưu ý khi sử dụng bàn trang điểm gương gấp

5.1. Tránh va đập

Để bàn trang điểm gương gấp lúc nào cũng bền đẹp như mới điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý đó là hạn chế tối đa những va đập hoặc tác động lực mạnh lên bàn. Đặc biệt là với các thiết kế bàn trang điểm bằng nhựa vì loại này chịu lực khá kém. Ngoài ra, các mẫu bàn gỗ dù có thể chịu lực tốt nhưng những tác động lực quá mạnh bên ngoài môi trường cũng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng và độ bền của bàn phấn.

bàn trang điểm gương gấp

Hạn chế va đập hoặc tác động lực mạnh lên bàn

Xem thêm: Bỏ túi ngay 4 thiết kế kệ trang điểm mini “nhỏ nhưng có võ”

5.2. Tránh ma sát mạnh

Một điều tiếp theo nữa chúng ta cần lưu ý để bảo quản bàn trang điểm gương gấp đúng cách đó là tránh những mà sát quá mạnh lên bề mặt bàn. Bởi, điều này sẽ gây nên tình trạng trầy xước, bong tróc. Từ đó không chỉ làm giảm độ bền mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài của bàn trang điểm.

bàn trang điểm gương gấp

Hạn chế việc ma sát quá mạnh vào bề mặt bàn

5.3. Tránh ánh nắng

Ánh nắng là một trong những tác nhân nguy hiểm gây nên tình trạng đồ dùng nội thất bị bong tróc, bay màu và cong vênh của các mẫu bàn trang điểm gương gấp. Dù là loại cao cấp như bàn trang điểm gỗ tự nhiên hay loại bình dân, giá rẻ như bàn gỗ công nghiệp, bàn nhựa thì cũng đều bị giảm chất lượng nếu như tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời. Do đó, để các mẫu bàn trang điểm gương gấp lúc nào cũng bền đẹp như mới chúng ta hãy đặt bàn ở những vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng và tránh cả độ ẩm.

bàn trang điểm gương gấp

Tránh để bàn trang điểm gương lật tiếp xúc với ánh nắng

5.4. Vệ sinh thường xuyên

Việc vệ sinh, lâu dọn bàn trang điểm gương cấp thường xuyên là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Điều này giúp bàn trang điểm giữ được độ bền và đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian. Hơn nữa, phần hộc ở bên dưới khá kín nên có thể bị tích tụ bụi bẩn lâu ngày. Vì vậy, việc làm sạch bàn định kỳ lại càng cần thiết hơn nữa.

bàn trang điểm gương gấp

Lau chùi, vệ sinh bàn phấn thường xuyên

Xem thêm: Sử dụng bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu, nên hay không? 

5.5. Đánh bóng bàn trang điểm gỗ

Với các mẫu bàn trang điểm có gương gấp bằng gỗ sau một thời gian sử dụng bạn có thể đem đi đánh bóng. Điều này đem đến rất nhiều lợi ích. Lớp sơn bóng bên ngoài sẽ giúp bàn trang điểm gỗ tăng khả năng chống nước, chống trầy xước. Từ đó độ bền của bàn trang điểm cũng được đảm bảo hơn, tuổi thọ sử dụng được kéo dài hơn.

bàn trang điểm gương gấp

Có thể đáng bóng để bàn trang điểm gỗ bền đẹp hơn

6. NoithatXHome.vn – địa chỉ cung cấp các mẫu bàn trang điểm đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị cung cấp nội thất uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây luôn có rất nhiều mẫu bàn trang điểm làm từ những chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng. Không chỉ thế, đơn vị còn đem đến cho người dùng hàng ngàn sản phẩm nội thất nhà ở, nội thất văn phòng khác cũng rất chất lượng, được người dùng đánh giá cao. 

bàn trang điểm gương gấp

Mẫu bàn trang điểm gương gấp siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

7. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn đã cùng bạn tìm hiểu về các mẫu bàn trang điểm gương gấp thông minh. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho mình mẫu bàn phấn đẹp, chất lượng nhất. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


82 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24