Ấn tượng với những mẫu khung ảnh treo tường cầu thang tuyệt đẹp

Nhiều người thường muốn trang trí những bức tường trống trải trên cầu thang nhưng lại không biết làm thế nào cho đẹp mà không mang lại cảm giác vướng víu. Những mẫu khung ảnh treo tường cầu thang [...]

Nhiều người thường muốn trang trí những bức tường trống trải trên cầu thang nhưng lại không biết làm thế nào cho đẹp mà không mang lại cảm giác vướng víu. Những mẫu khung ảnh treo tường cầu thang đẹp sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất trong trường hợp này.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên gia tư vấn đến từ Nội thất Go Home khám phá những mẫu khung ảnh treo tường cầu thang đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy chú ý theo dõi ngay nhé!

1. Cách lựa chọn khung ảnh treo tường cầu thang đẹp

khung ảnh treo tường cầu thang

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và liên tục xuyên suốt chiều dài lối đi lên cầu thang, hầu hết các khung ảnh treo tường đẹp đều được bài trí xen kẽ với kích thước to nhỏ khác nhau tạo thành một dải dài nhìn trông vô cùng đẹp mắt mà lại không gây vướng víu.

khung ảnh treo tường cầu thang

Đa phần các bức ảnh dùng để trang trí cầu thang đều có màu sắc nhẹ dịu, hiền hòa để không gây cảm giác chóng mặt khi nhìn vào. Hoặc là những bức ảnh chụp các khoảnh khắc đẹp, kỷ niệm đáng nhớ của tất cả mọi người trong nhà.

khung ảnh treo tường cầu thang

Màu sắc khung tranh trang trí thường được chọn sao cho hài hòa với nội dung của bức ảnh được đặt trong khung tranh. Đối với những bức ảnh gia đình, thì người ta thường có xu hướng lựa chọn màu sắc khung tranh hợp mệnh.

Ví dụ như người mệnh Mộc, Thủy có thể chọn khung tranh màu xanh lá, xanh nước biển, đen hoặc nâu, mệnh Kim có thể chọn khung tranh màu trắng, xám còn những khung tranh màu đất, màu đỏ, tím, hồng sẽ thích hợp với những người mệnh Thổ và Hỏa.

2. Những mẫu khung ảnh treo tường cầu thang đẹp

khung ảnh treo tường cầu thangKhung ảnh treo tường cầu thang chủ đề thiên nhiên

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những bức tranh treo tường cầu thang đẹp này chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Nội dung tranh hòa nhã, tạo một cảm giác vô cùng thanh thản và nhẹ nhàng. Cách sắp xếp xen kẽ nhau tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

khung ảnh treo tường cầu thangKhung ảnh treo tường cầu thang chủ đề lọ hoa

Những bức tranh lọ hoa đẹp với kích thước lớn cũng thường được sử dụng để trang trí cầu thang. Những người mệnh Hỏa đừng nên bỏ qua những bức tranh kiểu như này nha.

khung ảnh treo tường cầu thang

Khung ảnh treo tường cầu thang nội dung phong cảnh

Khung ảnh treo tường cầu thang chủ đề phong cảnh đẹp hay những địa danh du lịch nổi tiếng thế giới cũng là nội dung được rất nhiều người cảm thấy hứng thú. Nếu bạn là người ưa thích du lịch, ngắm cảnh đẹp đừng nên bỏ qua những bức tranh treo tường cầu thang này nha.

khung ảnh treo tường cầu thang

Những bức ảnh gia đình trang trí cầu thang

Rất nhiều gia đình muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp và hạnh phúc, do vậy họ thường mua một bộ khung tranh treo tường cầu thang sau đó đặt vào trong đó là những bức ảnh vô cùng đẹp và ý nghĩa của các thành viên trong gia đình. Để mỗi khi đi qua, mọi người luôn cảm thấy hạnh phúc và trân trọng những phút giây quý báu bên gia đình.

Trên đây là những mẫu khung ảnh treo tường cầu thang đẹp. Hy vọng bạn đã có cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo sau khi đọc xong bài viết này. 

Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn hàng ngày để tìm đọc vô số những bài viết hay và bổ ích về mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là được ngắm nhìn những mẫu thiết kế nội thất mới nhất bạn nhé!


1.552 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24