Ấn tượng với 3 quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất

(Gotrangtri.vn) Việc lựa chọn phong cách cho quán cà phê cần được xem xét kĩ lưỡng, phong cách của quán cà phê phải làm sao để phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến, bắt kịp xu hướng… Trong [...]

(NoithatXHome.vn) Việc lựa chọn phong cách cho quán cà phê cần được xem xét kĩ lưỡng, phong cách của quán cà phê phải làm sao để phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến, bắt kịp xu hướng…

Trong bài viết hôm nay, Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn 3 quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất vô cùng độc đáo, lạ mắt nhé!

1. Quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất thu hút giới trẻ

Thời gian gần đây, những quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất mang đến những màu sắc mới mẻ, tạo nên những không gian vô cùng thú vị và phóng khoáng. Những quán cà phê này được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất mang đến những màu sắc mới mẻ – Ảnh Internet

Phong cách bohemian trong nội thất sử dụng những yếu tố màu sắc, chất liệu, họa tiết… kết hợp với nhau tạo nên sự hoàn hảo hiếm có. Màu sơn trắng được sử dụng nhiều và cũng chính là màu sắc chủ đạo của những quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất.

Phong cách bohemian trong nội thất sử dụng những yếu tố màu sắc, chất liệu, họa tiết – Ảnh Internet

Những quán cà phê Bohemian nổi bật với các món đồ phụ kiện chiết trung, những sản phẩm dệt may, bảng màu sặc sỡ. Những họa tiết ấn tượng lớp chồng lớp tạo nên tính Bohemian mô cùng nổi bật cho không gian, thể hiện rõ sự tự do và phóng khoáng – đặc điểm nổi bật nhất của phong cách bohemian trong nội thất.

2. Quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất

2.1. Pura Coffee

Pura Coffee nằm ở số 3 Trần Xuân Soạn với view nhìn ra chùa Đức Viên yên bình, là nơi dành riêng cho những tín đồ yêu thích phong cách bohemian trong nội thất. Không gian ở quán cà phê này được thiết kế theo phong cách Bohemian với những họa tiết thổ cẩm đặc sắc. Chính bởi sự phóng khoáng và tự do của nơi đây mang lại cho quán một nét lãng mạn, quyến rũ rất riêng mà không đâu có được.

Pura Coffee nằm ở số 3 Trần Xuân Soạn với view nhìn ra chùa Đức Viên – Ảnh Internet

Ở Pura Coffee, những chiếc DreamCatcher mang đậm chất Bohemian được sử dụng khá nhiều. Những chiếc DreamCatcher này được các thành viên của quán tự tay làm và phá cách thành những chiếc chụp bóng đèn rất ấn tượng. Không gian với những chiếc đèn mờ ảo từ DreamCatcher hiện lên làm chúng ta liên tưởng đến một không gian trong một bộ phim tình cảm kinh điển ở Pháp. Phong cách bohemian trong nội thất được thể hiện rất rõ trong quán cà phê này. 

Pura Coffee mang đậm phong cách bohemian – Ảnh Internet

Những chiếc DreamCatcher mang đậm chất Bohemian được sử dụng khá nhiều – Ảnh Internet

Không gian quán cà phê mang lại sự tự do, vô cùng thoải mái để bạn có thể nhâm nhi tách cà phê, ngắm những chiếc đèn lồng bên chùa Đức Viên và trút bỏ hết những mệt mỏi, rối bời trong lòng.

Không gian quán Pura Coffee – Ảnh Internet

Ngoài không gian ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất vô cùng độc đáo và ấn tượng thì đồ uống cũng là điều mà thực khác vô cùng quan tâm khi đến đây. Tiêu chí của quán là mang đến cho khách hàng của mình những cốc cà phê sạch, chuẩn vị trong một không gian lãng mạn không tạp niệm. Một điểm đặc biệt là cà phê tại Pura hoàn toàn là cà phê mộc, không hề tẩm ướp, mang đến một vị cà phê vô cùng đặc biệt.

Ngoài phong cách đẹp , Pura Coffee có đồ uống khá ngon – Ảnh Internet

Địa chỉ quán ở Số 3 Trần Xuân Soạn, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu có dịp, hãy đến và cảm nhận không gian mang đậm phong cách bohemian trong nội thất ở nơi đây nhé.

2.2. Quán cafe Giờ Giây Thun

Giờ Giây Thun là một quán cà phê đặc biệt nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Võ Thị Sáu (quận 3) với một bảng hiệu và một logo được thiết kế rất độc đáo, đầy ý tưởng.

Hình ảnh quán cafe Giờ Giây Thun – Ảnh Internet

Không gian quán cà phê được ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất vô cùng rõ nét. Tone màu chủ đạo trắng – tím – cam vô cùng nổi bật. Tầng trệt của quán là những chiếc ghế dài dựa tường, những chiếc bàn tròn nhỏ xếp thẳng hàng, điểm nhấn của mỗi bàn là đóa hoa bất tử nhỏ nhắn, vô cùng đáng yêu. Tầng 2 của quán chia thành 2 dãy và nổi bật với những mảnh vải mềm được tận dụng để làm những chiếc thảm ngồi phá cách – một đặc điểm tiêu biểu khi ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất.

Không gian quán cà phê được ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất vô cùng rõ nét – Ảnh Internet

Điều khiến cho Giờ Giây Thun mang đậm phong cách bohemian trong nội thất chính là những chiếc màn Bohemian phủ phía trên tầng trệt cũng như tầng lầu, vừa hoang dã vừa độc đáo. Ở quán, bạn sẽ bắt gặp vài chiếc giày cũ, chai thủy tinh được trang trí dọc bên tường, bên trong là những ngọn đèn nhỏ lấp lánh khi đêm về. 

Những chiếc màn Bohemian phủ phía trên tầng trệt cũng như tầng lầu – Ảnh Internet

Tổng thể không gian của Giờ Giây Thun mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và không một chút bó buộc. Là nơi để bạn được là chính bạn, làm những điều bạn muốn.

Giờ Dây Thun có phục vụ nhạc sống vào thứ 5 và chủ nhật, nếu có thời gian hãy ghé quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất vô cùng độc lạ này nhé 

2.3. Auden Coffee 

Nếu là tín đồ của phong cách Bohemian thì bạn không thể bỏ qua quán cafe mang tên Auden Coffee nằm trên con phố Thái Thịnh. Auden Coffee nằm nép mình trong một con ngõ nhỏ trên phố nhỏ giữa khuôn viên của một khu tập thể cũ còn giữ trong mình những nét riêng của một Hà Nội xưa. Quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất mộc mạc mà vô cùng phóng khoáng. 

Quán cà phê Auden Coffee  – Ảnh Internet

Thoạt đầu bước vào quán, nhìn không gian phong cách bohemian trong nội thất cùng các đường nét được bài trí và cách sắp xếp, hẳn nhiều người sẽ nghĩ chủ quán là một người nổi bật, cá tính thế nhưng thực tế chủ nhân của quán cà phê ấn tượng này là 2 cô gái nhỏ, sinh năm 1996, hiện đang học năm cuối tại Học viện Ngân Hàng. 

Biển hiệu bên ngoài quán cũng khá đặc biệt – Ảnh Internet

Không gian bên trong Auden Coffee  – Ảnh Internet

Auden Coffee có tông màu chủ đạo là trắng – xanh cùng cách decor trang trí đậm hơi thở chốn du mục thảo nguyên, đặc trưng của phong cách bohemian trong nội thất. Diện tích quán tuy có hơi nhỏ nhưng lại có đến 6 không gian khác nhau cho các bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi, có góc ngồi dành cho những nhóm bạn bè đông người, nhưng cũng có những góc riêng tư cho các cặp đôi tâm tình… 

Auden Coffee có tông màu chủ đạo là trắng – xanh cùng cách decor trang trí đậm hơi thở chốn du mục thảo nguyên – Ảnh Internet

Khi những quán cà phê ngày càng mọc lên như nấm với đầy đủ các phong cách, từ Châu Á đến Châu Âu, từ hiện đại đến cổ điển thì Auden Coffee lại mang một màu sắc vô cùng mới khi ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất. Phong cách bohemian như khoác lên cho Auden Coffee một chiếc áo riêng, tự do và phóng túng, không theo bất kỳ khuôn khổ nào. Nếu có dịp hãy thử một lần đến với Auden Coffee bạn nhé.

Không gian bên trong của quán – Ảnh Internet

Chiếc đèn vô cùng ấn tượng – Ảnh Internet

3. Không gian quán cà phê phong cách bohemian cực đẹp

Không gian quán cà phê phong cách bohemian cực đẹp – Ảnh Internet

Những chiếc đèn ấn tượng mang đậm phong cách bohemian – Ảnh Internet

Hình ảnh này thể hiện nét cá tính và bất quy tắc của phong cách Boho – Ảnh Internet

Trang trí màu sắc sặc sỡ – Ảnh Internet

Một không gian vô cùng ấn tượng và ngẫu hứng – Ảnh Internet

Không gian đẹp tại Auden Coffee – Ảnh Internet

4. Kết luận

Quán cà phê ứng dụng phong cách bohemian trong nội thất sẽ mang đến một không gian tuyệt vời ngoài sự mong đợi. Hi vọng bài viết trên đây sẽ cho bạn thêm động lực để có những ý tưởng sáng tạo cho không gian quán cà phê của mình.

Hãy thường xuyên theo dõi những bài viết hấp dẫn tiếp theo trên gotrangtri.vn bạn nhé!

Thái Sương – Tổng hợp Internet

 


1.819 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24