9 sai lầm cần tránh khi sửa sang và trang trí nhà bếp bạn nên biết (P1)

(Gotrangtri.vn) Để có được một căn bếp đẹp hoàn hảo là điều khó có thể. Do vậy, sửa sang và trang trí nhà bếp là việc cần thiết. Vậy bạn có biết có những sai lầm rất dễ mắc phải [...]

(NoithatXHome.vn) Để có được một căn bếp đẹp hoàn hảo là điều khó có thể. Do vậy, sửa sang và trang trí nhà bếp là việc cần thiết.

Vậy bạn có biết có những sai lầm rất dễ mắc phải trong quá trình cải tạo căn bếp của mình? Hãy cùng Portfolio tìm hiểu điều đó trong bài viết này bạn nhé!

1. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: quên mất tiến trình công việc

Căn bếp là khu vực chức năng phục vụ việc nấu nướng với những công việc luôn tất bật.

Đây cũng là nơi chứa nhiều đồ vật nhất trong căn hộ của bạn với tủ bếp hiện đại, tủ lạnh, lò nướng, chậu rửa bát,…

Bởi vậy, hãy luôn chắc chắn rằng những vật dụng này luôn nằm ở vị trí hợp lý nhất để bạn có thể dễ dàng thực hiện những công việc của mình.

Nấu nướng là 1 quá trình từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế nguyên liệu, nấu nướng và bày trí những món ăn lên mâm cơm.

Và để quá trình này diễn ra 1 cách đơn giản và thuận tiện nhất cho những người nội trợ, những kiến trúc sư đã gợi ý thiết kế 1 “tam giác làm việc” trong bếp theo đúng tiến trình mà bạn thực hiện công việc mỗi ngày gồm khu vực sơ chế, khu vực nấu và khu vực bày biện được kết nối với nhau.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: không chú ý đến không gian kệ bếp

Kệ bếp chiếm 1 diện tích lớn và là nhân tố trung tâm trong không gian căn bếp của bạn.

Bởi vậy, sẽ thật sai lầm nếu như bạn không chú tâm đến nó. Bạn có thể mở rộng kệ bếp bằng những giá đỡ, tay nâng để có thêm không gian sử dụng trong khu vực nấu nướng này.

Đặc biệt, những thiết kế kệ bếp mở sẽ dễ dàng được mở rộng để bạn có được thiết kế vừa bắt mắt, vừa đáp ứng tối đa yêu cầu về công năng.

3. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: tự làm một mình

Cách bố trí kệ bếp, đảo bếp, kệ trang trí nhỏ gọn,… trong căn bếp tưởng chừng như đơn giản nhưng có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn nếu như bạn chỉ làm 1 mình.

Những lời tư vấn của chuyên gia hay những góp ý của mọi người xung quanh là vô cùng cần thiết giúp bạn thực hiện được những sáng kiến mới cho gian bếp của mình.

4. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: bỏ quên các không gian khác

Đừng chỉ chăm chăm vào không gian bếp mà bỏ quên những khu vực chức năng khác nhau luôn có mối liên hệ chặt chẽ với nhau.

Hãy đảm bảo khi bạn sửa sang căn bếp của mình thì những khu vực còn lại vẫn luôn được bảo vệ trong suốt quá trình thi công để không ảnh hưởng đến kết cấu chung của cả căn hộ.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tránh được những lỗi thiết kế này.

Những sai lầm thường gặp trong sửa sang và trang trí nhà bếp sẽ tiếp tục được chia sẻ đến bạn trong bài viết tiếp theo trên kênh gotrangtri.vn.

Công ty nội thất Go Home decor là một trong những thương hiệu thuộc Sunvina, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nên bạn hãy ghé thăm hàng ngày để tìm đọc các ý tưởng đó và làm đẹp cho nhà mình hoặc tìm mua sản phẩm nội thất mới nhất nhé.


266 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24