“Tiền vào như nước” nhờ để 5 vật phẩm phong thủy này trong két sắt

(Gotrangtri.vn) Bạn đã biết những vật phẩm phong thủy nào khi đặt trong két sắt sẽ mang lại tiền tài chưa? Nếu chưa biết thì hãy cùng chuyên trang tạp chí nội thất Porfolio khám phá ngay những vật [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đã biết những vật phẩm phong thủy nào khi đặt trong két sắt sẽ mang lại tiền tài chưa?

Nếu chưa biết thì hãy cùng chuyên trang tạp chí nội thất Porfolio khám phá ngay những vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt để tiền bạc luôn rủng rỉnh trong bài viết này nhé!

1. Những vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt: Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng thu hút tiền bạc, tài lộc vào nhà.

Các chuyên gia phong thủy khuyên mọi người nên đặt tượng Tỳ Hưu trong két sắt để giữ tiền bạc trong nhà không bị bay đi mất, bởi Tỳ Hưu là một trong những loài động vật chỉ ăn vào mà không thải ra được bởi nó không có lỗ hậu môn.

2. Những vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt: Thiềm Thừ

Thiềm thừ là một bức tượng khắc hình một chú cóc vàng ngồi trên một đống vàng, bạc đồng thời miệng cũng đang ngậm một đồng xu.

Trên lưng cũng có 2 xâu tiền vàng, có nhiều nốt sần sùi như những vì sao sáng lấp lánh. Khi đặt thiềm thừ trong két sắt thì đảm bảo rằng tiền bạc trong nhà luôn được rủng rỉnh, bạn sẽ không bao giờ phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền.

Xem thêm bài viết:

3. Những vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt: Đồng tiền hoa mai

Đây cũng là một trong những vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt, đồng tiền hoa mai sẽ phát huy ngay công dụng trấn yểm hung khí, mang lại sự thịnh vượng về tài lộc cho gia chủ.

Nói thêm về đồng tiền hoa mai, đây thực chất là một đồng xu có hình dáng như một bông hoa mai 5 cánh đang nở.

4. Những vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt: Đồng điếu

Đồng điếu thực chất là một hình tròn, bên trong có khoét một lỗ nhỏ và được làm bằng chất liệu ngọc nguyên chất.

Đây là một trong những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa “hút” tiền tài và “bảo toàn tài lộc” khi được đặt trong két sắt.

5. Vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt: Tượng chó phong thủy

vat-pham-phong-thuy

Chó là một trong những loài vật rất trung thành, bảo vệ nhà cửa và tài sản giúp con người. Vì vậy khi đặt tượng chó phong thủy trong két sắt cũng sẽ giúp tiền bạc của gia đình bạn được bảo vệ và an toàn hơn.

Trên đây là 5 vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt để tiền bạc trong nhà luôn rủng rỉnh.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần chúng tôi giải đáp, hãy để lại câu hỏi bằng cách để lại bình luận ở bên dưới, và các chuyên gia đến từ Go Home Design sẽ có câu trả lời nhanh và chính xác nhất cho câu hỏi của bạn.

Theo dõi thêm các bài viết về thiết kế nội thất nhà ở được cập nhật hàng ngày tại NoithatXHome.vn.


764 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24