6 lý do nên sử dụng hộp đựng giấy ăn bằng tre

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và thân thiện thì những mẫu hộp đựng giấy ăn bằng tre là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ thế, chúng còn có rất nhiều [...]

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và thân thiện thì những mẫu hộp đựng giấy ăn bằng tre là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ thế, chúng còn có rất nhiều ưu điểm và đem lại cho người dùng nhiều lợi ích khác mà NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn ngay ở bài viết dưới đây, cùng tham khảo nhé.

1. Đặc điểm hộp đựng giấy ăn bằng tre

Từ xưa đến nay cây tre luôn là biểu tượng của làng quê Việt Nam và hiện nay nó còn trở thành một trong những nguyên liệu được ứng dụng phổ biến trong sản xuất nội thất và phụ kiện trang trí nhà ở. Lý do là vì kiến trúc bằng tre trúc tự nhiên đem lại cho con người sự yên bình, ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hộp đựng giấy ăn bằng tre cũng thế, mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị mà vẫn rất nổi bật và có chất riêng mà không một loại chất liệu nào có được.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Hộp đựng giấy ăn và một số đồ dùng khác làm từ tre

2. 6 lý do nên sử dụng hộp đựng giấy ăn bằng tre

2.1. Độ bền cao

Theo các chuyên gia về vật liệu nội thất, tre có thể chịu được lực tác động rất tốt, thậm chí nếu được qua xử lý kỹ càng khả năng này còn vượt cả gỗ. Hơn nữa chất liệu này cũng không bị biến dạng, cong vênh hay giãn nở dù thời tiết thay đổi, khả năng chống trầy xước cũng ổn. Chính vì vậy mà những mẫu hộp đựng giấy ăn bằng tre sẽ có độ bền khá cao, tuổi thọ sử dụng được lâu dài. Đây chính là một ưu điểm lớn rất được lòng người dùng của mẫu hộp khăn giấy này.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Hộp đựng khăn giấy bằng tre có độ bền cao

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

2.2. An toàn cho sức khỏe

An toàn cho sức khỏe chính là ưu điểm của những mẫu hộp để giấy ăn bằng tre mà ai cũng có thể thấy được. Nhờ được sản xuất chủ yếu từ chất liệu tre – chất liệu “xanh” nguồn gốc tự nhiên nên mẫu hộp này vô cùng thân thiện và an toàn, không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe người dùng.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Hộp đựng khăn giấy bằng tre an toàn cho sức khỏe người dùng

2.3. Thân thiện với môi trường

Không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng, nội thất tre nói chung và hộp đựng giấy ăn bằng tre nói riêng còn rất thân thiện với môi trường. Nhờ có nguồn gốc từ tự nhiên, dễ dàng phân hủy hơn nữa chất liệu này cũng có độ bền cao, sử dụng được lâu dài nên nhờ vậy mà không gây ra những ảnh hưởng xấu cho môi trường. Ngoài ra, chất liệu tre cũng rất sẵn có, dễ trồng, sinh trưởng nhanh, vì thế dù có khai thác số lượng lớn cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến hệ sinh thái.

Mẫu hộp khăn giấy kèm kệ đựng đồ tiện lợi

2.4. Tính thẩm mĩ cao

Ngoài đem lại những lợi ích về mặt công năng sử dụng, hộp đựng khăn giấy bằng tre còn có giá trị thẩm mĩ rất cao. Tuy không mang vẻ đẹp quá hào nhoáng như các mẫu hộp làm từ các chất liệu khác nhưng hộp tre lại có vẻ đẹp rất riêng, mộc mạc nhưng tinh tế và thanh lịch. Hơn nữa nhờ có sự sáng tạo của các NTK kết hợp với được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nên mẫu mã của loại hộp đựng khăn giấy này ngày càng đẹp và ấn tượng, có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Hộp đựng giấy ăn bằng tre đẹp

2.5. Đem lại cảm giác gần gũi

Như đã nói ở trên, tất cả những sản phẩm làm từ chất liệu tre nứa đều sẽ đem lại cho không gian sự thân thiện, gần gũi. Nhờ có nguồn gốc từ thiên nhiên lại mang tông màu nâu vàng trầm ấm nên khi sử dụng mẫu hộp đựng giấy ăn này người dùng sẽ luôn cảm thấy yên bình và thư giãn trong không gian sống của mình. Hơn nữa nó còn có khả năng phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ rộng đến hẹp từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại cũng như dễ dàng kết hợp với đồ đạc xung quanh, từ đó tạo sự hài hòa cho cả căn phòng.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Hộp đựng khăn giấy bằng tre tạo cảm giác gần gũi và thư giãn

2.6. Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã của hộp đựng giấy ăn bằng tre không chỉ đẹp mà còn rất đa dạng. Từ phong cách thiết kế đến kiểu dáng, màu sắc nó đều có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bất kỳ khách hàng nào. Đây cũng là một trong những điểm cộng của mẫu hộp đựng này khiến cho chúng chiếm được vị trí to lớn trong lòng người dùng.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Mẫu mã của hộp khăn giấy bằng tre rất phong phú

 

NƠI BÁN HỘP KHĂN GIẤY

 

3. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn bằng tre đẹp

3.1. Hộp hình chữ nhật

Hộp đựng giấy ăn bằng tre hình chữ nhật sẽ phù hợp nhất với những người dùng yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại. Bởi thiết kế hình hộp cùng bốn góc vuông vức của mẫu hộp đựng này sẽ làm cho không gian thêm cá tính và cuốn hút hơn rất nhiều.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Mẫu hộp tre đựng khăn giấy hình chữ nhật

3.2. Hộp hình hình vuông

Cũng có thiết kế góc cạnh như mẫu hộp chữ nhật nhưng kiểu hộp đựng giấy ăn bằng tre hình vuông có đặc điểm là thiết kế cân đối và nhỏ gọn hơn một chút. Mẫu hộp này rất thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, nhà ăn, trên bàn làm việc, bàn trà phòng khách,… bởi nó có thể giúp không gian thêm rộng rãi, gọn gàng.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Mẫu hộp tre đựng giấy ăn hình vuông đẹp

3.3. Hộp hình tròn

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp mềm mại thì những mẫu hộp đựng giấy ăn bằng tre hình tròn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhờ được thiết kế là hình trụ tròn mẫu hộp này sẽ khiến cho không gian thêm lãng mạn, bắt mắt. Hơn nữa đa số mẫu hộp đựng này sẽ có vẻ ngoài nhỏ gọn, có thể sử dụng, di chuyển linh hoạt vô cùng tiện lợi.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Mẫu hộp đựng khăn giấy hình tròn nắp bằng tre

Xem thêm: Có nên mua hộp đựng giấy ăn bằng nhựa không?

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu hộp đựng khăn giấy chất lượng

Luôn luôn thấu hiểu mong muốn của khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nói chung và những mẫu hộp đựng hộp giấy ăn nói riêng nên Gotrangtrivn luôn đặt tâm huyết và sự nghiêm túc vào trong từng sản phẩm. Nhờ vậy mà đơn vị đang ngày càng có được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm từ phía người dùng.

hộp đựng giấy ăn bằng tre

Mẫu hộp đựng giấy ăn siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 6 ưu điểm cũng là những lý do nên sử dụng hộp đựng giấy ăn bằng tre. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu hộp đựng thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


119 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24