Thiết kế nội thất chung cư 115m2 nhà chị Phượng – An Bình City

(Gotrangtri.vn) Khách hàng lựa chọn căn hộ chung cư 115m2 của dự án nội thất An Bình City Phạm Văn Đồng đã rất sáng suốt trong quyết định của mình, vì không dễ tìm ra dự án chung cư [...]

(NoithatXHome.vn) Khách hàng lựa chọn căn hộ chung cư 115m2 của dự án nội thất An Bình City Phạm Văn Đồng đã rất sáng suốt trong quyết định của mình, vì không dễ tìm ra dự án chung cư có tầm nhìn ra hồ điều hoà như An Bình City tại Hà Nội.

Hồ điều hoà thuộc KĐT Thành Phố Giao Lưu, rộng 15 ha hình “cánh quạt” sẽ làm sạch không khí cho toàn bộ dự án xung quanh, bao gồm dự án An Bình.

Có thể bạn chưa biết nhưng đây là số ít dự án có tốc độ mua bán nhanh bậc nhất ở Hà Nội thời gian này. Vì vậy hãy cùng Go Home Design tìm hiểu ngay nội thất chung cư 115m2 bên dưới.

Tổng quan về nội thất chung cư 115m2 An Bình City

  • Diện tích căn hộ: 114.5m2;
  • Hạng mục giới thiệu: Bàn ăn, phòng ngủ và phòng tắm;
  • Phong cách thiết kế chung cư 115m2: Phong cách thiết kế hiện đại – đồ nội thất được thiết kế rất đơn giản mà hiện đại. Không gian nội thất sử dụng tông màu tối làm chủ đạo, kết hợp tinh tế với sơn tường màu xám sẽ tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng vào mùa đông năm tới.

Bạn sẽ thấy nội thất trong chung cư 115m2 của chị Phượng đa phần sử dụng chất liệu gỗ nên không gian vừa ấm áp vào mùa đông vừa mát mẻ vào mùa hè.

Gợi ý mẫu thiết kế bàn ăn bằng gỗ trong chung cư 115m2 của chị Phượng

Gợi ý mẫu thiết kế bàn ăn bằng gỗ trong chung cư 115m2 của chị Phượng

Phòng bếp căn hộ chung cư 115m2 của chị Phượng được thiết kế gần phòng khách để gia đình có thể nhìn ra ban công khi thưởng thức bữa ăn, mà vẫn đảm bảo không gian không xáo trộn.

Nhà bếp không có cửa sổ nên các kiến trúc sư gợi ý nội thất màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng.

Không gian bếp chung cư 115m2 của chị Phượng

Không gian bếp chung cư 115m2 của chị Phượng

Hãy lưu ý trong phong thuỷ không nên chứa quá nhiều vật dụng bên dưới gầm giường ngủ vì nếu không dòng khí sẽ khó lưu thông, gây ra cảm giác khó ngủ và nặng nề.

Hãy lưu ý trong phong thuỷ không nên chứa quá nhiều vật dụng bên dưới gầm giường ngủ vì nếu không dòng khí sẽ khó lưu thông, gây ra cảm giác khó ngủ và nặng nề.

Phòng ngủ trong căn hộ chung cư 115m2 cũng được thiết kế đơn giản giống như phòng khách, nên không gian rất rộng rãi và thoáng mát.

Vì sử dụng nội thất tối màu nên kiến trúc sư gợi ý thiết kế cửa sổ bằng kính cỡ lớn để thu hút ánh sáng tự nhiên, tất nhiên không thể thiếu rèm cửa.

Căn hộ chung cư 115m2 của chị Phượng có ba phòng ngủ với diện tích từ 15m2 – 20m2 mỗi phòng, bạn có thể tìm hiểu thêm về 10 ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ khác.

Phòng tắm trong chung cư 115m2: Phòng tắm sử dụng tông màu trắng và áng sáng dịu nhẹ, nội thất được đơn giản sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác thư giãn mà không nhàm chán nhờ bức tranh nghệ thuật treo tường.

Một góc nhìn khác từ phòng tắm

Một góc nhìn khác từ phòng tắm

Căn hộ chung cư 115m2 là diện tích rất lý tưởng vì có thể áp dụng nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau như Scadinavian, phong cách đồng quê, Retro, cổ điển… nhưng chị Phượng đã lựa chọn thiết kế hiện đại đơn giản cho không gian sống.

Bạn có thể tham khảo thêm những không gian thiết kế nội thất căn hộ có diện tích phù hợp để tự đưa ra ý tưởng độc đáo cho căn hộ nhà mình nhé.

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.

Theo Ngoc Tu


255 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24