6 lỗi phong thủy nhà ở gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân

(Gotrangtri.vn) Bạn có biết rằng một số lỗi bài trí nhà ở nhỏ thôi cũng sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc và hôn nhân trong gia đình. Vậy đó là những lỗi nào? Hãy cùng Nội thất online khám phá [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có biết rằng một số lỗi bài trí nhà ở nhỏ thôi cũng sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc và hôn nhân trong gia đình. Vậy đó là những lỗi nào?

Hãy cùng Nội thất online khám phá 6 lỗi phong thủy nhà ở gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân thông qua bài viết dưới đây!

1. Lỗi phong thủy nhà ở: Nhà bị khuyết góc Tây Nam và Tây Bắc

Tây Bắc và Tây Nam lần lượt là hai góc tượng trưng cho vị thế và quyền lực của nam và nữ chủ nhân.

Khi thiết kế nhà ở nếu vì bất cứ một lý do nào mà thiếu một trong hai góc này, thì hôn nhân sẽ không thể hòa hợp được, gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã không đáng có. Nghiêm trọng hơn nữa có thể dẫn đến việc vợ chồng và con cái ly thân.

2. Lỗi phong thủy nhà ở: Nhà bếp lộn xộn và không vệ sinh

Dù có bận bịu thế nào đi chăng nữa thì gia chủ cần phải đảm bảo cho nhà bếp của gia đình mình luôn được sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.

Bởi nếu luôn để bếp trong tình trạng lộn xộn sẽ dễ nảy sinh tâm trạng bực tức, khó chịu cho nữ chủ nhân trong nhà, ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình.

3. Lỗi phong thủy nhà ở: Phòng ngủ hoặc trang trí nội thất không hợp

Khi trang trí nhà ở, cần lựa chọn những đồ vật có hình dáng và màu sắc phù hợp với cung mệnh của gia chủ. Tránh việc lựa chọn bừa bãi, không có nguyên tắc bởi nó sẽ gây nên nhiều điều thị phi, tai tiếng, hôn nhân không được hạnh phúc.

Không nên thiết kế những kiểu nhà có hình đa giác, không bài trí những món đồ nội thất bất đối xứng với nhau gây rối mắt, lộn xộn, đường dây điện khi thiết kế cũng cần phải có quy hoạch và trật tự rõ ràng.

Xem thêm bài viết:

4. Lỗi phong thủy nhà ở: Trồng quá nhiều hoa

Trồng hoa trong nhà là một điều tốt bởi nó sẽ khiến không gian sống trở nên sinh động và thú vị hơn rất nhiều.

Tuy nhiên không nên trồng quá nhiều loại hoa tươi trong một căn phòng, đặc biệt là phòng ngủ bởi quá nhiều khí cacbonic do hoa thải ra vào ban đêm có thể khiến không khí trong nhà thêm ngột ngạt.

Khi trồng hoa trong nhà cần phải chăm sóc và tưới tắm cho nó thường xuyên để hoa luôn tươi tắn và không bị héo. Bởi một khi để hoa héo trong nhà, nó sẽ báo hiệu một cuộc sống hôn nhân phai tàn không còn mặn nồng như “xưa”.

Có thể con bạn đang khá lơ là với việc học, có thể bé cảm thấy không thích thú hay mất tập trung khi ngồi vào bàn học bài, hãy thiết kế góc học tập hợp phong thủy giúp bé học tốt hơn, chăm ngoan hơn.

5. Lỗi phong thủy nhà ở: Màu sắc phòng ngủ

Không nên chọn quá nhiều những gam màu nóng trong phòng ngủ. Bởi những gam màu này rất dễ gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới “tâm trạng” vợ chồng.  Thay vào đó, hãy chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi mát, tạo cảm giác ấm cúng như vậy sẽ gắn kết tình cảm hai vợ chồng lại gần với nhau hơn.

Phòng cưới là nơi hội tụ tất cả niềm hy vọng, hạnh phúc của đôi uyên ương mới cưới. Vì vậy việc trang trí phòng cưới làm sao để không gian hài hòa, phù hợp với phong thủy và bản mệnh của vợ chồng cũng rất đáng để lưu tâm.

6. Lỗi phong thủy nhà ở: Giường ngủ đặt lung tung

Đây là điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở. Không nên kê giường ngủ ở gần những nơi như cửa sổ, đối diện cửa nhà vệ sinh hay ra vào để tránh khiến cuộc sống hôn nhân luôn bị người ngoài nhòm ngó, soi mói.

Trên đây là những lỗi phong thủy nhà ở có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình.

Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để đón đọc thêm nhiều bài viết về thiết kế nội thất căn hộ vô cùng hữu ích khác nữa nhé!


358 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24