5 ý tưởng khiến phòng tắm nhà bạn trở nên rộng rãi hơn

(Gotrangtri.vn) Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn mình được thư giãn và thoải mái trong căn phòng tắm rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có riêng một căn phòng tắm rộng thênh [...]

(NoithatXHome.vn) Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn mình được thư giãn và thoải mái trong căn phòng tắm rộng rãi.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có riêng một căn phòng tắm rộng thênh thang với đầy đủ tiện nghi.

Nhưng đừng lo, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tạo cảm giác rộng rãi thoải mái cho nội thất phòng tắm của mình nhờ 5 bí quyết sau đây.

1. Trắng và trắng

meo-khien-phong-tam-nhin-rong-hon

Một trong những cách đơn giản và phổ biến nhất giúp nội thất phòng tắm nói riêng hay bất cứ nơi nào trong nhà bạn nhìn rộng rãi hơn đó là sử dụng màu trắng từ đầu đến cuối. Bồn tắm men trắng, sơn tường trắng…

Chúng sẽ khiến phòng tắm của bạn thoáng và rộng hơn. Đây cũng là gam màu làm nổi bật bất cứ loại ánh sáng nào chứ không hấp thụ ánh đèn khiến không gian tối đi.

2. Kết hợp màu sắc

meo-khien-phong-tam-nhin-rong-hon

Nếu không phải là fan của phong cách 100% trắng, bạn vẫn hoàn toàn có thể khiến phòng tắm của mình nhìn rộng rãi hơn bằng cách sử dụng gam xám hoặc gam nhạt như xanh bột chẳng hạn.

Bạn có thể chọn một gam màu nhất định làm màu chủ đạo, sau đó chọn một màu sắc phù hợp nhất cho những bức tường còn lại xung quanh nhà tắm. Nhìn không gian thiết kế nội thất phòng tắm của bạn sẽ giống như thiết kế của một spa thu nhỏ.

3. Sử dụng tủ đựng treo tường

meo-khien-phong-tam-nhin-rong-hon

Trong một không gian không được rộng rãi cho lắm, việc sử dụng một chiếc tủ treo tường sẽ giúp không gian thiết kế nội thất chung cư nhà tắm của bạn nhìn rộng rãi hơn hẳn, đồ đạc cần thiết cũng sẽ được đựng hết vào đây để lấy diện tích để những vật dụng cần thiết khác. 

4. Càng đơn giản càng tốt

meo-khien-phong-tam-nhin-rong-hon

Hạn chế bày biện hoặc sử dụng các vật dụng nội thất quá khổ cho phòng tắm của bạn. Hãy chọn những đồ nội thất có kích cỡ vừa phải với phòng tắm để bớt đi cảm giác chật chội. 

5. Sử dụng gương to

meo-khien-phong-tam-nhin-rong-hon

Một chiếc gương to đặt trong không gian nội thất chung cư phòng tắm chật sẽ tạo cảm giác khiến phòng tắm của bạn rộng gấp đôi bình thường và nó còn làm nổi bật những đường nét nội thất khác của nhà tắm.

Mặc dù giá thành cho món đầu tư này có vẻ không hề nhỏ, nhưng nó sẽ mang đến hiệu ứng tuyệt vời hơn bạn tưởng rất nhiều đấy nhé.

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!

Theo Hà Trang


179 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24