5 thiết kế bàn để tivi đẹp, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Khi lựa chọn kệ tivi cho gia đình, thông thường người dùng sẽ có xu hướng tìm hiểu các mẫu bàn để tivi đầu tiên. Bởi, đây là kiểu kệ truyền thống quen thuộc với đại đa số người [...]

Khi lựa chọn kệ tivi cho gia đình, thông thường người dùng sẽ có xu hướng tìm hiểu các mẫu bàn để tivi đầu tiên. Bởi, đây là kiểu kệ truyền thống quen thuộc với đại đa số người dùng. Hôm nay, sẽ đem đến cho bạn 5 thiết kế bàn tivi đẹp, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nếu đang quan tâm thì cùng tham khảo ngay nhé.

1. Đôi nét về các mẫu bàn để tivi

Hiện nay trên thị trường kệ tivi được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó các mẫu bàn để tivi là được sử dụng phổ biến nhất. Đây là mẫu kệ tivi được thiết kế giống như một chiếc bàn rộng rãi. Lúc này tivi sẽ được đặt trực tiếp lên mặt bàn. Thực chất, đây là mẫu kệ truyền thống đã có mặt trong không gian phòng khách của các gia đình từ xưa tới nay. Theo thời gian, chúng ngày càng được cải tiến về thiết kế, mẫu mã. Vì vậy mà mặt thẩm mỹ ngày càng được đánh giá cao.

bàn để tivi

Mẫu bàn để tivi đẹp, hiện đại

2. 5 thiết kế bàn để tivi đẹp, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

2.1. Kệ tivi mini

Bàn để tivi mini là mẫu kệ tivi dành cho những gia đình sở hữu phòng khách có diện tích khiêm tốn. Như chúng ta đã biết, kiểu kệ này sẽ có kích thước nhỏ, kiểu dáng gọn gàng, đơn giản. Chính vì vậy, sự xuất hiện của chúng ở trong phòng sẽ không gây tốn quá nhiều diện tích. Lúc này người dùng vẫn có được cho mình mẫu kệ tivi đẹp, xinh xắn mà không cần lo lắng phòng khách bị chật chội. 

bàn để tivi

Mẫu bàn để tivi nhôm kính mini đẹp

Kích thước bàn để tivi mini thường sẽ lớn hơn kích thước tivi từ 4cm đến 5cm và thông dụng nhất là loại Chiều dài 1,2m, chiều rộng 0,35m đến 0,45m và chiều cao từ 0,5m đến 0,6m. Dù có kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng các mẫu kệ tivi phòng khách mini trên thị trường vẫn sở hữu đầy đủ công năng sử dụng. Chúng vẫn đảm bảo làm một chiếc kệ để tivi một số mẫu còn kiêm luôn một chiếc tủ đựng đồ hoặc giá sách, vô cùng tiện lợi.

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2.2. Kệ tivi có chân

Bàn để tivi có chân là mẫu kệ đã và đang được sử dụng rất phổ biến. Giống như tên gọi, kiểu kệ này có thêm phần chân cao khoảng 4cm đến 5cm. Phần chân được check thành hình chữ V để tạo sự chắc chắn. Vì vậy nên tổng thể thiết kế của chúng mang lại vẻ đẹp thanh thoát và hiện đại. 

bàn để tivi

Mẫu kệ tivi có chân thiết kế hiện đại, thanh lịch

Đa số các thiết kế bàn để tivi có chân thường được tích hợp thêm hộc tủ, ngăn kéo phía dưới để tận dụng khoảng không gian trống. Từ đó chúng ta có ngay mẫu tủ tivi phòng khách lưu trữ sách hoặc đồ dùng nhỏ trong phòng khách như chìa khóa, điều khiển tivi, điều khiển điều hòa,… 

2.3. Kệ tivi bệt

Ngược lại với bàn tivi có chân, bàn tivi bệt là mẫu không có chân, phần đáy được đặt trực tiếp xuống sàn. Vì vậy nên độ chắc chắn của mẫu kệ này được đánh giá rất cao. Nếu kệ có chân sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, trẻ trung và hiện đại thì kệ tivi biệt lại đem đến cảm giác sang trọng và vững chãi. 

bàn để tivi

Thiết kế bàn để tivi bệt đon giản mà sang trọng

Đa số các mẫu kệ tivi phòng khách dạng bệt hiện nay đều được thiết kế rất đơn giản. Kiểu dáng của chúng thường là hình hộp chữ nhật bên trong là hộc tủ hoặc ngăn kéo chứa đồ vô cùng rộng rãi. Đây là kiểu kệ tivi được rất nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt là những gia đình sống tại chung cư, phòng khách có diện tích vừa phải.

Xem thêm: Kích thước tủ tivi chuẩn cho phòng khách đẹp hài hòa

2.4. Kệ tivi thu gọn

Tiếp theo đây sẽ là mẫu bàn để tivi thông minh đang “làm mưa làm gió” ở trên thị trường – bàn tivi thu gọn. Mặc dù chưa xuất hiện quá lâu nhưng mẫu kệ này đã và đang trở nên rất hot và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. 

bàn để tivi

Mẫu kệ để tivi thông minh thu gọn

Thực chất, cấu tạo của kệ tivi thu gọn giống như những mẫu kệ bình thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đó là chúng cho phép người dùng có thể tùy ý thay đổi, điều chỉnh kích thước và kiểu dáng kệ một cách linh hoạt. Từ đó giúp phòng khách trở nên rộng rãi cũng như mang vẻ đẹp mới lạ và độc đáo hơn. Kệ tivi thông minh xếp gọn sẽ phù hợp nhất với những không gian thiết kế theo phong cách hiện đại.

2.5. Kệ tivi kết hợp giá sách

Tiếp theo sẽ là một mẫu bàn để tivi đa năng mà NoithatXHome.vn muốn giới thiệu ngay đến bạn đó là bàn tivi kết hợp giá sách. Các gia đình hiện đại ngày nay thường yêu thích đặt thêm một chiếc giá đựng sách tại phòng khách vừa để tiện lợi cho nhu cầu học tập, giải trí của các thành viên vừa để trang trí cho không gian thêm sinh động và đẹp mắt. Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì việc bài trí thêm giá sách có thể sẽ gây cảm giác chật chội và bí bách.

bàn để tivi

Mẫu bàn để tivi đa năng kết hợp giá sách đơn giản

Lúc này, không có giải pháp nào tuyệt vời hơn là sử dụng các mẫu kệ tivi đa năng kết hợp giá sách. Đây là mẫu kệ có nhiều ngăn ở dưới, người dùng có thể tận dụng để lưu trữ sách vở, đồ dùng. Hoặc đôi khi chúng thực chất là một chiếc kệ sách nhưng có thêm chỗ trống để đặt tivi. Việc sử dụng mẫu kệ này chắc chắn sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi hơn nữa lại còn làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể phòng khách.

 

3. Nên lựa chọn bàn để tivi làm từ chất liệu gì?

3.1. Gỗ tự nhiên

Chắc chắn khi nhắc đến chất liệu làm bàn để tivi ai trong số chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến gỗ tự nhiên. Đây là chất liệu nội thất ai cũng biết đến, nhà nhà sử dụng. Tại sao chúng lại hot đến vậy? Lý do là vì gỗ tự nhiên sở hữu độ bền rất cao, khả năng chịu lực và chống chọi với điều kiện khắc nghiệt vô cùng tốt, tuổi thọ sử dụng lên đến vài chục năm. Không chỉ thế các mẫu bàn để tivi gỗ tự nhiên còn sợ hữu vẻ đẹp thời thượng và sang trọng khó mẫu nào sánh bằng.

bàn để tivi

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng

3.2. Gỗ công nghiệp

Không hề kém cạnh gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng là chất liệu rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất. Thậm chí chúng còn được xem như là nguồn thay thế cho các loại gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Ưu điểm lớn nhất của các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đó là chúng có giá bán rất phải chăng mà chất lượng cũng rất tốt. Gỗ công nghiệp có thể chống mối mọt, chống cong vênh hiệu quả. Vì vậy, mặc dù độ bền không bằng gỗ tự nhiên nhưng gỗ công nghiệp cũng có thời gian sử dụng lên đến 15 – 17 năm.

bàn để tivi

Mẫu kệ để tivi gỗ công nghiệp độc đáo, mới lạ

3.3. Kim loại

Bàn để tivi làm từ chất liệu kim loại cũng là mẫu quen thuộc với người dùng. Kim loại là chất liệu xuất hiện khá nhiều trong không gian nội thất của các gia đình từ xưa đến nay. Chúng nổi tiếng vì sợ hữu độ cứng, độ bền bỉ cùng khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, kim loại còn có thể chống nước, chống ẩm mốc hiệu quả. Một ưu điểm lớn nữa cũng không thể bỏ qua của các mẫu kệ tivi kim loại đó là chúng có giá bán rất rẻ. Người dùng không cần chi quá nhiều tiền vẫn sở hữu được cho mình mẫu kệ đẹp.

bàn để tivi

Mẫu kệ tivi khung kim loại đơn giản, thanh lịch

4. Hình ảnh những mẫu bàn để tivi ấn tượng khác

Như đã nói, mẫu mã của bàn để tivi ở trên thị trường vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang quan tâm đến kiểu kệ này nhưng lại không biết hiện trên thị trường có mẫu nào hot thì hãy ngắm những mẫu mà NoithatXHome.vn đã tổng hợp dưới đây nhé. Đây đều là những thiết kế bàn, kệ, tủ tivi phòng khách đẹp, được săn đón nhất hiện nay.

bàn để tivi

Mẫu bàn để tivi gỗ óc chó sang trọng, độc đáo

bàn để tivi

Mẫu bàn để tivi có chân gỗ công nghiệp hiện đại, màu sắc trang nhã

bàn để tivi

Mẫu bàn để tivi gỗ công nghiệp, chân sắt siêu đẹp

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

bàn để tivi

Mẫu kệ tivi bệt đơn giản, sang trọng

bàn để tivi

Thiết kế bàn để tivi màu trắng có hộc tủ tiện lợi

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng

Với thời gian hoạt động lâu dài, kinh nghiệm dày dặn lại có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, NoithatXHome.vn tự tin đem đến cho khách hàng những Mẫu nội thất chất lượng nhất. Trong đó, các thiết kế kệ tivi luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Bởi, kệ tivi tại NoithatXHome.vn không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trang nhã mà còn có chất lượng tốt, độ bền cao. Mẫu mã của kệ cũng vô cùng đa dạng, từ đó người dùng có thể có cho mình hàng ngàn lựa chọn tuyệt vời.

bàn để tivi

Mẫu kệ tivi gỗ siêu đẹp, thanh lịch tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 5 thiết kế bàn để tivi đẹp, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho gia đình mẫu kệ đẹp, phù hợp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


152 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24