5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ có vẻ đẹp “mười phân vẹn mười”

Nếu phòng khách được xem là “linh hồn” của một ngôi nhà, còn phòng bếp được xem là nơi “giữ lửa” thì có lẽ phòng ngủ chính là “cội nguồn năng lượng” của một ngôi nhà, bởi đây là [...]

Nếu phòng khách được xem là “linh hồn” của một ngôi nhà, còn phòng bếp được xem là nơi “giữ lửa” thì có lẽ phòng ngủ chính là “cội nguồn năng lượng” của một ngôi nhà, bởi đây là không gian mà chủ nhân được sống thật nhất với bản ngã của mình, được tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối sau một ngày dài tất bật.

Tất cả đều được bỏ quên sau cánh cửa căn phòng ngủ, ở nơi đây chủ nhân còn được nạp thêm rất nhiều năng lượng để bắt đầu cho một ngày mới và là nơi bình yên nhất bên cạnh người thân trong gia đình.

Bởi vậy, mà đây là không gian luôn được coi trọng trong thiết kế, và được chủ nhân đầu tư rất tỉ mỉ để có được một không gian phòng ngủ hoàn thiện nhất. Nội thất Go Home sẽ đưa bạn đến tham quan những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đến nức lòng người.

1.Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điểnThiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển phát triển mạnh mẽ trong những thế kỷ 19-20 là một trong những phong cách không thể bỏ qua trong thiết kế phòng ngủ.

Phảng phất nét đẹp cổ kính với không gian kín đáo, đề cao sự riêng tư cho chủ nhân trong căn phòng ngủ. Sự kết hợp giữa nét đẹp cổ xưa trong thiết kế giường ngủ cầu kỳ, họa tiết tỉ mỉ cùng với chiếc đèn chùm lộng lẫy mang lại một không gian vô cùng sang trọng, cổ kính.   

2.Thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại 

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại

Nếu là người năng động, hướng ngoại thì phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại vô cùng phù hợp với bạn, thể hiện rõ nét sự phóng khoáng, cởi mở của chủ nhân sở hữu.

Với lối thiết kế vô cùng giản đơn, không quá cầu kỳ, trọng tiểu tiết. Điểm nhấn lại chính là những tấm vách ngăn bằng kính với không gian bên ngoài.

Khiến cho bạn có liên tưởng như đang được nằm trên nóc của một căn nhà cao tầng nhìn trăng, ngắm sao, có bình minh đánh thức, có hoàng hôn gọi mời. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại dường như sinh ra để phá bỏ toàn bộ những rào cản giữa con người với thiên nhiên.  

3.Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Scandinavian

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Scandinavian

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Scandinavian

“Đơn giản mà tinh tế” chính là cụm từ miêu tả rõ nét nhất phong cách thiết kế phòng ngủ Scandinavian, một phong cách hiện đại tối giản, mang đến cho chủ nhân sở hữu sự thoải mái tuyệt đối.

Điểm nhấn trong căn phòng là những bức tranh treo trên đầu giường khiến không gian trở nên sâu và rộng hơn, cùng với chiếc đèn cây với thiết kế hình vòm độc đáo khiến căn phòng ngủ trở nên thu hút và độc đáo hơn.

4.Thiết kế nội thất phòng ngủ lãng mạn kiểu Pháp

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Pháp

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Pháp

Nếu ai là người mộng mơ, lãng mạn thì có lẽ sẽ không thể bỏ qua những mẫu thiết kế phòng ngủ lãng mạn kiểu Pháp.

Với ý tưởng “lá mùa thu” được phác họa tinh tế qua cách trang trí giấy dán tường đã biến không gian phòng ngủ như một buổi chiều tàn, được những tia nắng hoàng hôn yếu ớt soi rọi, mang đến cảm giác mang mác gợi thương, gợi nhớ.

Chất xúc tác lãng mạn, thơ mộng chính là concept chính trong những mẫu thiết kế phòng ngủ này.

5.Thiết kế phòng ngủ phong cách Âu Mỹ 

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân Âu Mỹ

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân Âu Mỹ

Với lối thiết kế phòng ngủ hiện đại kiểu Âu Mỹ, sự đơn giản, tiện nghi luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu, nhưng vẫn thể hiện được tinh thần “đơn giản mà đẳng cấp” của những  mẫu thiết kế hiện đại.

Điểm nhấn đặc biệt của phong cách này chính là sự rộng mở, hòa vào làm một với không gian cảnh vật bên ngoài, nhà thiết kế sử dụng một ô cửa bằng kính có kích thước lớn để dễ dàng đón nhận được nguồn năng lượng bên ngoài, kết hợp với ban công bằng kính trong suốt, nhìn xa sẽ có cảm giác như không có vật gì ngăn cản giữa con người và thiên nhiên.

Nằm từ trong phòng và tận hưởng trọng vẹn không gian ba chiều, sâu–cao–rộng của đất trời khiến căn phòng này tựa như một thiên đường giữa đời thực mà chủ nhân may mắn được sở hữu.

Nội tthất Go Home sẽ luôn đồng hành và đưa các bạn đi tham quan những không gian lý tưởng mới với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp-độc-lạ nhất hiện nay.

Bây giờ đã hết một ngày dài, còn chần chờ gì nữa mà không về nhà nhâm nhi một tách trà, nghe một bản nhạc piano và đắm chìm trong giấc ngủ trên chiếc giường yêu dấu thôi nào?

Đừng quên truy cập đồ gỗ nội thất Gohome tại website NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.


274 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24