5 mẫu giá sách sáng tạo vừa giúp để sách vừa là điểm nhấn trang trí nhà

(Gotrangtri.vn) Sẽ thật tuyệt vời nếu chiếc giá sách của bạn không chỉ đơn thuần là nơi chứa đựng tri thức mà còn là điểm nhấn trang trí nhà vô cùng độc đáo. Hãy tham khảo một vài mẫu [...]

(NoithatXHome.vn) Sẽ thật tuyệt vời nếu chiếc giá sách của bạn không chỉ đơn thuần là nơi chứa đựng tri thức mà còn là điểm nhấn trang trí nhà vô cùng độc đáo. Hãy tham khảo một vài mẫu giá sách sáng tạo mà Portfolio gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

1. Mẫu giá sách sáng tạo: Giá sách kịch trần

Giá sách có độ cao kịch trần nhà là một trong những mẫu giá sách sáng tạo có độ ứng dụng cao, đồng thời cũng là một ý tưởng tuyệt vời để tạo ra một bức tường hoặc một vách ngăn phòng độc đáo.

Ngoài việc lưu trữ sách đúng với công năng của nó, bạn cũng có thể thay đổi “nội dung” cho chiếc giá sách của mình bằng cách đặt vài chậu cây nhỏ xinh trên đó.

Trong một không gian nhỏ, phòng ngủ chật hẹp, thậm chí là văn phòng nhỏ bé, mẫu giá sách này vẫn là sự lựa chọn thực tế và khá thẩm mỹ cho các chủ nhà đang tìm cách để tối đa hóa căn phòng theo chiều dọc.

Chiếc giá sách trở nên sinh động hơn với những chậu cây cảnh dây lan và những đồ vật trang trí nhỏ xinh.

Nhờ những ngăn sách như thế này là có thật, việc tối đa hóa và lưu trữ đồ dùng tốt hơn.

Xem thêm bài viết:

Sau khi sắp xếp hết toàn bộ số sách của mình, những không gian trống còn lại trên giá sách bạn có thể dùng là nơi cất giữ nhưng phụ kiện, nhờ đó mà loại bỏ được hoàn toàn không gian chết trong nhà.

2. Mẫu giá sách sáng tạo: Hộp mở từ kệ

Hộp mở từ kệ là loại giá để sách có khả năng thích ứng và tính thẩm mỹ cao. Một điểm đặc biệt thú vị ở mẫu thiết kế này đó là kỹ thuật trang trí cố ý để lại một số các kệ trống rỗng.

Điểm nhấn này có thể được tính toán để trông giá sách thông thoáng và ngầu hơn hoặc được thực hiện một cách ngẫu nhiên.

Hộp sách được tạo nên từ những kệ nhỏ màu đen giúp chủ nhân chứa được khá nhiều sách và đồ dùng cá nhân.

Những kệ giá sách cũng có thể là từ những chiếc tủ làm việc thường ngày của bạn.

Thiết kế này thực sự phù hợp cho những không gian nhà hiện đại.

3. Mẫu giá sách sáng tạo: Ứng dụng chia phòng

Cũng giống với mẫu giá sách kịch trần, mẫu giá sách này có tác dụng phân chia không gian mà không làm tắc nghẽn luồng ánh sáng. Với dụng ý đó thì việc để lại một vài kệ trống rỗng trên giá sách là một lựa chọn khôn ngoan.

Để làm mới không gian sống, bạn có thể trang trí vào phần còn lại một bộ sưu tập các vật dụng như bình hoa, cây, khung ảnh… với các màu sắc và họa tiết khác nhau hoặc thậm chí gắn thêm một số ánh đèn kim loại cho thêm sáng.

Kệ gỗ kết hợp với cách thiết kế hiện đại để tạo ra một giá sách độc đáo.

Tạo bộ phận phân chia phòng của riêng bạn với một giá giá để sách mở.

4. Mẫu giá sách sáng tạo: Giá sách bằng khung kim loại

Ngoài các mẫu giá sách bằng gỗ, giá sách bằng khung kim loại cũng được các nhà thiết kế và chủ nhà ưa chuộng.

Nó không chỉ là sự sáng tạo trên chất liệu kim loại, mà còn là sự hấp dẫn thị giác qua kiểu dáng hiện đại thông minh mà chúng mang lại.

Điểm cộng lớn nhất cho mẫu kệ sách sáng tạo này vừa vặn với ngay cả những phòng nhỏ nhất mà không hề tạo ra cảm giác bức bách, khó chịu.

Khung kim loại cùng với các hộp gỗ để tạo ra một kệ để sách không thể bắt chước

Rất nhiều đồ gốm được dùng để trang trí trên kệ sách mở.

5. Mẫu giá sách sáng tạo: Ánh sáng thông minh

Ngoài những phụ kiện trang trí, ánh sáng cũng là một trong những yếu tố đóng một vai trò chính trong việc thiết kế mẫu giá sách sáng tạo theo phong cách mở.

Ánh sáng dải của đèn LED là một sự lựa chọn tốt hơn các đèn chiếu sáng cổ điển và thậm chí cả đèn sconce mà nhiều gia đình đang dùng.

Với đặc tính chiếu sáng của mình, nó có thể cung cấp thêm các lớp chiếu sáng mỏng để đảm bảo lượng ánh sáng cần thiết và tạo điểm nhấn đặc biệt vào những ô có đồ vật trang trí yêu thích nhất mà bạn chủ ý đưa vào.

Đèn chiếu sáng dưới tủ giúp tăng thêm sự hấp dẫn của giá sách.

Tivi ở phòng khách cùng với một giá sách mở.

Việc trang trí một kệ sách mở rộng trong phòng khách có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau và có thể giúp thay đổi cái nhìn hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn.

Hy vọng những ý tưởng trang trí mẫu giá sách sáng tạo này sẽ giúp bạn cải thiện được không gian sống của mình. Nếu còn ý tưởng nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!

Ghé thăm nội thất xuất khẩu Smy Home để được lựa chọn những mẫu kệ sách, tủ sách với thiết kế độc đáo, mới lạ nhất!


899 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24