5 lý do nên sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển từ xưa đến nay luôn đem lại cho không gian nội thất vẻ đẹp sang trọng, vì thế mà nó rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn [...]

Những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển từ xưa đến nay luôn đem lại cho không gian nội thất vẻ đẹp sang trọng, vì thế mà nó rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn còn phân vân xem có nên mua tủ công nghiệp tân cổ điển không thì cùng NoithatXHome.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển nói chung và thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển nói riêng chủ yếu được lấy cảm hứng từ những nét chạm trổ của châu Âu khoảng thế kỉ 18, 19. Đây có thể nói là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét sang trọng quý tộc va nét đơn giản hiện đại. Ngày nay thì những mẫu tủ này đã được cách tân hơn rất nhiều để phù hợp hơn với sở thích và nhu cầu của người dùng hiện đại.

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển thiết kế chắc chắn

Gỗ công nghiệp là chất liệu được sử dụng vô cùng nhiều trong sản xuất đồ nội thất nói chung chứ không riêng gì tủ quần áo tân cổ điển bởi nó đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Một số loại gỗ công nghiệp thường được dùng để làm tủ quần áo tân cổ điển mà MFC, MDF,…

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Mẫu tủ tân cổ điển kết hợp thêm nhiều nét hiện đại

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2. 5 lý do nên sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Không phải tự nhiên mà những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển được ưa chuộng như thế, mẫu tủ này đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, cả về tính tiện dụng lẫn tính thẩm mĩ.

2.1. Đem lại sự sang trọng cho không gian

Phong cách thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển hiện nay rất được nhiều NTK yêu thích vì những mẫu tủ này mang lại sự lãng mạn của những mẫu thiết kế nội thất châu Âu bởi vậy mà nó luôn đem lại sự sang trọng và lịch sự cho căn phòng. Không gian còn trở nên có tính nghệ thuật hơn nhờ những đường nét chạm trổ, điêu khắc tỉ mỉ trên những mẫu tủ này. 

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Tủ tân cổ điển mang đến sự sang trọng cho căn phòng

Những mẫu tủ tân cổ điển còn làm cho không gian nhà bạn trở nên thời thượng hơn khi kết hợp với những đồ nội thất mang nét hiện đại như ti vi, điều hòa, máy tính,… hoặc đồ decor như cây trang trí, lọ hoa,… Càng làm tăng sự độc đáo và thú vị cho tổng thể nội thất.

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Không gian độc đáo, đẳng cấp hơn với tủ tân cổ điển

2.2. Chống ẩm, chống mối mọt tốt

Những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển thường được làm từ gỗ MFC hoặc MDF. Những loại gỗ này được sản xuất với quy chuẩn chất lượng cao và được ép ở nhiệt độ cùng với áp suất lớn vì vậy mà mẫu tủ này tuyệt đối chống lại được mối mọt và độ ẩm. Với đặc trưng của khí hậu Việt Nam là nóng và ẩm vì thế mà ưu điểm này của tủ gỗ công nghiệp tân cổ điển chắc chắn sẽ rất được lòng người dùng.

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Tủ gỗ công nghiệp tân cổ điển chống ẩm chống mối rất tốt

2.3. Kiểu dáng, màu sắc đa dạng

Do được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại cùng công nghệ sản xuất tiên tiến nên mẫu tủ quần áo này có rất nhiều thiết kế với kiểu dáng và màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng kết hợp tủ với những phụ kiện trang trí cả cổ điển và hiện đại như đèn trang trí, tủ trang trí,… từ đó làm cho không gian có tính thẩm mĩ hơn.

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Tủ tân cổ điển đa dạng về mẫu mã

Xem thêm: Tủ quần áo màu trắng cổ điển cho phòng ngủ sang trọng

2.4. Thi công nhanh

Gỗ đã được ép thành những tấm ván mỏng cộng với việc những mẫu tủ gỗ công nghiệp có kiểu dáng khá đơn giản nên thời gian thi công hoàn thành tủ rất nhanh. Nhờ đó mà khách hàng không cần phải đợi chờ lâu để sở hữu được mẫu tủ ưng ý.

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Thiết kế đơn giản hiện đại giúp rút ngắn thời gian thi công

2.5. Giá thành rẻ

Những loại tủ gỗ công nghiệp hiện nay có giá thành tương đối hợp lý dó nhiều lý do như khâu trả phí cho nhân công được cắt giả nhiều do có sự hỗ trợ của máy móc và gỗ công nghiệp đã được pha thêm nhiều hợp chất và keo để tăng độ bền.

Vì thế với những ai muốn không gian nhà mình vừa sang trọng vừa không tốn nhiều chi phí thì những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển đẹp là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển giá rẻ

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển đẹp

Luôn luôn nắm bắt được những xu hướng thiết kế cùng với những mong muốn và sở thích của khách hàng vì vậy mà NoithatXHome.vn luôn luôn làm hài lòng khách hàng bằng những mẫu thiết kế hợp thời đại. Với sự chuyên nghiệp và uy tín của mình đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường đồ nội thất.

tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Chắc chắn là sau khi đọc về những ưu điểm của mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển trên đây bạn sẽ có thêm nhiều ấn tượng về nó đúng không. Nếu thế thì còn chần chờ gì mà không dinh ngay cho mình một mẫu tủ này để làm cho không gian  nhà mình thêm sang trọng đi nào. Mong là với những chia sẻ của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được mẫu tủ ưng ý nhé.


544 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24