Làm thế nào bố trí đèn trang trí phòng ngủ giúp tình cảm vợ chồng luôn nồng thắm?

(Gotrangtri.vn) Trong phòng ngủ, đèn trang trí được coi là nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng. Lựa chọn và bày trí đèn ngủ đúng có tác dụng phong thủy rất tốt, giúp duy trì hạnh [...]

(NoithatXHome.vn) Trong phòng ngủ, đèn trang trí được coi là nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng. Lựa chọn và bày trí đèn ngủ đúng có tác dụng phong thủy rất tốt, giúp duy trì hạnh phúc gia đình viên mãn.

Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu cho các bạn cách bố trí đèn trang trí phòng ngủ mang đến sức khỏe tốt và quan hệ vợ chồng nồng thắm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Lựa chọn màu sắc đèn trang trí phòng ngủ

lam-the-nao-de-bo-tri-den-trang-tri-phong-ngu-giup-cho-tinh-cam-vo-chong-nong-tham

Phòng ngủ tốt nhất nên sử dụng đèn trang trí với gam màu nhẹ nhàng như vàng, hồng… Lựa chọn đèn ngủ cần căn cứ vào mệnh của từng người để sở hữu màu phù hợp.

Nguyên tắc phong thủy cho màu sắc đèn trang trí phòng ngủ đơn giản như sau: đèn màu vàng ứng với mệnh thổ, màu trắng là mệnh kim, dành cho mệnh mộc là màu xanh, màu đen là mệnh thủy, còn đối với mệnh hỏa sẽ là màu đỏ. Ví dụ, trong trường hợp, gia chủ mệnh thủy thì tuyệt đối không dùng đèn trang trí màu vàng vì thổ khắc thủy…

lam-the-nao-de-bo-tri-den-trang-tri-phong-ngu-giup-cho-tinh-cam-vo-chong-nong-tham

Đèn trang trí phòng ngủ cần phải điều chỉnh được ánh sáng khi cần thiết, tránh để nguồn sáng chiếu lên trần nhà hoặc sang hướng khác. Bạn nên nhớ rằng, trong ngũ hành, đèn là tượng trưng cho hành Hỏa, mà Hỏa lại có thể dùng để hóa giải hoặc làm tăng vượng khí cho căn phòng.

Vậy nên, nếu đèn trang trí phòng ngủ bị hỏng thì cần phải đổi ngay cái mới để không làm ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của vợ chồng. 

Tránh để ánh sáng đơn sắc trong phòng ngủ. Đôi khi, để tăng phần lung linh và lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng, bạn có thể chọn nhiều loại đèn và màu sắc cùng một lúc. Làm như vậy, không gian riêng tư của bạn càng thêm sắc màu, tôn thêm vẻ đẹp của những món đồ nội thất xung quanh.

2. Hình dáng đèn trang trí phòng ngủ

lam-the-nao-de-bo-tri-den-trang-tri-phong-ngu-giup-cho-tinh-cam-vo-chong-nong-tham

Đèn trang trí được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng ngủ là đèn led hình tròn hoặc hình vuông. Theo phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng, đèn ngủ độc lạ, có hình dáng kỳ quái luôn mang ý nghĩa xấu, do đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến chủ nhà. 

Đèn led hình tròn mang ý nghĩa cho sự cát tường như gia đình ổn định, còn đèn led treo tường hình tam giác hoặc đa giác tạo thế “giác sát” sẽ gây ra tâm lý xấu, khiến vợ chồng gia chủ dễ xảy ra cãi cọ. Một điều tối kỵ nữa, đó là cần tránh sử dụng đèn trang trí phòng ngủ hình con vật vì sẽ dễ tạo sự bất an, ngủ không ngon giấc.

3. Vị trí treo đèn trang trí phòng ngủ

lam-the-nao-de-bo-tri-den-trang-tri-phong-ngu-giup-cho-tinh-cam-vo-chong-nong-tham

Không nên treo đèn, đặc biệt là các loại đèn chùm, đèn lồng có thiết kế thanh giá đỡ ngay phía trên giường ngủ gỗ hoặc trên trần nhà vì như vậy sẽ tạo cảm giác không an toàn, đồng thời ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Đèn trang trí treo như vậy còn phạm vào điều cấm kỵ trong phong thủy là “xà ngang đè giường”. Cách hợp lý nhất là đèn nên để cạnh giường hoặc bắt hẳn lên tường nhà.

Trên đây, Love House đã đưa ra cho bạn những lưu ý về cách chọn đèn trang trí phòng ngủ theo phong thủy giúp tình cảm vợ chồng luôn thăng hoa. Chúc các bạn sẽ có được không gian phòng ngủ như ý để cuộc sống gia đình hạnh phúc và êm ấm!


268 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24