5 lý do nên mua ngay giường gấp sofa giá rẻ về sử dụng

(Gotrangtri.vn) Giường gấp sofa giá rẻ không chỉ tiện lợi, đa năng mà còn không tốn diện tích. Không chỉ phù hợp với phòng khách, mẫu thiết kế này còn có thể sử dụng trong phòng ngủ hay văn [...]

(NoithatXHome.vn) Giường gấp sofa giá rẻ không chỉ tiện lợi, đa năng mà còn không tốn diện tích. Không chỉ phù hợp với phòng khách, mẫu thiết kế này còn có thể sử dụng trong phòng ngủ hay văn phòng đều được.

Cùng tìm hiểu những lý do khiến bạn muốn sở hữu ngay giường gấp sofa cùng những mẫu ghế sofa đẹp hiện đại với chuyên viên của Portfolio nhé!

1. 5 lý do nên mua ngay giường gấp sofa giá rẻ về sử dụng

– Vừa là sofa, vừa là giường

Đây là mẫu thiết kế vừa là sofa lại vừa là giường, chỉ sau một cái kéo tay, từ chiếc sofa bạn đang ngồi có thể biến thành giường ngủ tiện lợi.

Có thể coi sofa giường là biện pháp ứng phó cực hay cho bạn khi nhà có khách ghé chơi. Hoặc nếu bạn muốn nằm nghỉ ngơi trong phòng khách, thữ giãn, bạn cũng có thể biến chiếc sofa thành giường ngủ nhỏ, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Giường gấp sofa vừa là sofa lại có thể hô biến thành giường ngủ mini.

– Mẫu mã và kiểu dáng sang trọng

Với rất nhiều chất liệu từ da, nỉ đến vải bọc cao cấp, những mẫu giường gấp sofa giá rẻ có rất nhiều mẫu mã và kích thước cho bạn chọn lựa.

Vì là thiết kế hoàn toàn mới nên bạn có rất nhiều lựa chọn chất liệu cũng như màu sắc. Với những không gian nhỏ hẹp, mẫu sofa này lại càng bộc lộ những ưu điểm khiến bạn bất ngờ.

Mẫu mã kiểu dáng sang trọng, tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian.

– Giá thành hợp lý

So với những mẫu sofa da hay sofa góc, sofa chữ U thì giường gấp sofa có giá rẻ hơn. Chúng được thiết kế rất đơn giản, ít họa tiết nên rất phù hợp với những không gian hiện đại, đòi hỏi sự tinh tế.

Chính vì có giá thành hợp lý nên sofa giường gấp được sử dụng trong rất nhiều không gian.

Giá thành sofa giường rất phù hợp với mức tài chính của nhiều người.

– Nhiều loại chất liệu

Việc đa dạng về chất liệu đồng nghĩa với việc mức giá dao động theo từng khoảng, giúp bạn dễ dàng có được lựa chọn khi mua sofa giường.

Phần vỏ bọc của sofa giường thường được làm từ da PU hoặc vải bọc. Phần lót bên trong là nỉ hoặc mút xốp, khung gỗ hoặc khung sắt tùy theo yêu cầu và sự lựa chọn của bạn.

Bàn về chất liệu thì mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng, quan trọng là bạn nắm bắt được những đặc trưng này để biết cách vệ sinh, bảo quản cho hợp lý.

Với những mẫu sofa da, bạn có thể dùng khăn mềm, ẩm để lau sạch bề mắt, ngược lại với sofa vải thì phải giặt lớp vỏ để tránh mùi ẩm mốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình.

Có rất nhiều chất liệu làm sofa giường cho bạn chọn lựa.

– Dùng được cho mọi không gian

Giường gấp sofa giá rẻ nhờ có kích thước nhỏ và đa năng nên dùng được cho mọi không gian. Bạn có thể chọn sofa dựa trên sở thích, có được màu sắc, kiểu dáng và chất liệu ưng ý.

Sofa giường có thể sử dụng cho mọi không gian từ nhỏ đến lớn.

2. 10+ mẫu giường gấp sofa giá rẻ dùng được cho mọi không gian

Sofa giường nhìn bề ngoài vẫn giống chiếc sofa bình thường, nhưng có thể nhanh chóng trở thành chiếc giường nhỏ cho bạn nghỉ ngơi. Đối với không gian nhỏ thì chính là lựa chọn không thể tối ưu hơn.

Lựa chọn sofa giường giúp tối ưu không gian.

Bạn có thể chọn tone màu trầm cho giường gấp sofa giá rẻ, không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn dễ vệ sinh, làm sạch.

Tone màu trầm tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian.

Chọn những mẫu sofa có chân làm bằng kim loại để đảm bảo độ chắc chắn. Việc quan trọng vẫn là chọn những mẫu có sắc phù hợp với không gian chung.

Chọn mẫu sofa chân kim loại để đảm bảo độ vững chắc cũng là điểm mà bạn cần lưu ý.

Sofa đơn hô biến thành chiếc giường nhỏ nằm nghỉ trưa tại phòng khách hoặc văn phòng, không chỉ nhỏ gọn mà còn rất đa năng.

Sofa đơn trong phút chốc có thể trở thành chiếc giường mini cực tiện lợi.

Có rất nhiều chất liệu và họa tiết cho bạn lựa chọn khi mua giường gấp sofa giá rẻ, chỉ cần đáp ứng sở thích và phù hợp với không gian.

Bạn có thể thoải mái chọn họa tiết cho ghế sofa phòng khách.

Sofa giường gỗ tạo điểm nhấn thanh lịch, mộc mạc cho phòng khách gia đình. Đồng thời đảm bảo được sự chắc chắn cho bạn khi hô biến chúng thành giường ngủ.

Sofa gỗ phù hợp với rất nhiều không gian, mang đến sự mộc mạc, chân thực và tinh tế.

Những tone màu trầm, đậm, giảm thiểu họa tiết tạo nên không gian hiện đại, tối giản hóa, không rườm rà mà vẫn thu hút.

Sofa giường tone màu trầm đem đến điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Bạn có thể thoải mái chọn những mẫu sofa giường với họa tiết, vải bọc sofa tùy theo ý thích của bạn. Điểm quan trọng là cần phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

Thoải mái chọn sofa giường với họa tiết theo ý thích của bạn.

Sofa da là sản phẩm dễ vệ sinh, chất liệu da mềm mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi nghỉ ngơi. Đây cũng chính là lý do khiến giường gấp sofa giá rẻ chất liệu da được ưa chuộng đến vậy.

Sofa da là sản phẩm rất dễ vệ sinh nên được ưa chuộng sử dụng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước, màu sắc cũng như chất liệu làm sofa. Hãy đến trực tiếp các cơ sở bán hàng hoặc showroom về nội thất để được tư vấn cụ thể nhất.

Bạn có thể tùy theo nhu cầu để chọn kích thước sofa cho phù hợp.

3. Lời kết

Giường gấp sofa giá rẻ là sản phẩm được ưa chuộng trong vài năm gần đây. Từ kiểu dáng đến tính năng của chúng đều dễ dàng chinh phục người dùng khó tính nhất. Tham khảo thêm các món đồ nội thất giá rẻ khác tại https://golathanh.vn/

Hoàng Anh – Tổng hợp


587 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24