PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

Cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm tại Palm Garden Shop Villas Phu Quoc chính thức từ CĐT thiết kế theo mô...

Giới Thiệu Dự Án

PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

icon line

Shop Villas Palm Garden Phú Quốc của CĐT là tập đoàn Bim Group được đánh giá là dự án nổi bật tại khu vực trong khoảng thời gian sắp tới khi thị trường Phú Quốc đang khan hiếm loại hình shophouse.

Palm Garden Shop Villas có vị trí tọa lạc tại Bãi Trường – bãi biển tự nhiên đẹp nhất Phú quốc và thuộc vào quần thể phức hợp Phu Quoc Marina. Lợi thế nhờ vị trí tọa lạc có 1-0-2 này đã giúp đem lại cuộc sống xanh, trong lành nơi biển cả và tạo khả năng kết nối nhanh chóng, thuận tiện cho việc đi lại di chuyển cũng như đầu tư, phát triển trong tương lai của dự án.

Palm Garden có vị trí tọa lạc ưu việt như trái tim của toàn khu phức hợp du lịch, nằm ngay tại trung tâm của mạng lưới tiện ích dịch vụ sống động. Nơi đây là giao điểm trung tâm của “Con đường lễ hội” và “Con đường tỷ USD” có quy mô lớn nhất Bãi Trường. Từ tuyến đường này giúp kết nối nhanh chóng, thẳng ra quảng trường biển; chợ đêm; Sailing Beach Bar cùng với đó là hàng loạt các dự án quy mô khủng, đẳng cấp như: Intercontinental; Regent; Novotel; Pullman;…

TỔNG QUAN PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

TỔNG QUAN PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

  • Dự án: Shop Villas Palm Garden Phu Quoc
  • Chủ đầu tư: BIM group
  • Vị trí: Bãi Trường - Dương Tơ - Phú Quốc - Kiên Giang
  • Tổng diện tích: 7ha
  • Mật độ xây dựng: 15%
  • Số lượng sản phẩm: 96 căn
  • Đối tác thiết kế: Tập đoàn EDSA (Mỹ)
  • Loại hình sản phẩm: Shop Villas; khách sạn
  • Thiết kế sản phẩm: 3 mặt tiền + 1 hầm + 1 trệt + 2 lầu +1 áp mái + 8 phòng
  •  Diện tích xây dựng: 279 – 579m2
  •  Mức giá bán: Từ 12 tỷ đồng/ căn
  •  Hoàn thiện: bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài
  • Mở bán sản phẩm: 04/2019

 

Shop Villas Palm Garden có vị trí tọa lạc tại khu phức hợp Phu Quoc Marina và ngay tại khu trung tâm Bãi Trường – Phú Quốc, có đường bờ biển trải dọc 1km dự án, cùng với đó là có 1 mặt nằm ngay trên trục đường 68m chạy xuyên suốt quy mô khủng của Phú Quốc, đây là con đường còn được mệnh danh là  tuyến đường tỷ đô.

Tuyến đường trung tâm là con đường thương mại bố trí chạy dọc xuyên suốt từ Palm Garden Shop Villas Phu Quoc tới quảng trường biển – nơi tổ chức các lễ hội, sự kiện, fesstival hàng đầu của khu vực.

Đặc biệt, ngay bên cạnh dự án là hồ cảnh quan có diện tích rộng 3ha, thích hợp cho việc dạo chơi sau khi mua sắm tại khu shop Villas Palm Garden Phú Quốc; Công viên nước vui chơi giải trí White Water West (Canada) có diện tích rộng 5.5 ha cùng hệ thống hàng loạt cảnh quan thiên nhiên có diện tích rộng tới 30 ha. Mọi thứ được kết hợp hài hòa tương tự như lá phổi xanh, giúp điều hòa không khí trong lành tại khu vực.

 

Từ dự án chỉ mất 8 phút để tới sân bay Phú Quốc

15 phút để tới Làng chài Hàm Ninh

20 phút để tới với thị trấn Dương Đông

30 phút để di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc
PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

9 lý do nên chọn đầu tư PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

ly do 1
Palm Garden Shop Villas sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm ngay tại khu vực giao nhau của hai tuyến giao thông huyết mạch tại Bãi Trường. Từ nơi đây, du khách và cư dân sẽ dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ, điểm đến hàng
ly do 2
Mật độ xây dựng của dự án rất thấp chỉ 15% cung cấp cho thị trường 96 căn biệt thự với tính pháp lý sở hữu lâu dài. Chính bởi thế mà dự án đã trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho những nhà đầu tư thông thái, nhanh nhạy với thị trường.
ly do 3
Du khách có không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng đãng nhờ khoảng sân vườn rộng, cùng với đó là hàng loạt tiện ích dịch vụ ngay nội khu giúp đáp ứng nhu cầu của mọi du khách.
ly do 4
Các sản phẩm của dự án vừa có thể kinh doanh, thừa hưởng tiềm năng thương mại lớn tại khu phức hợp thương mại – dịch vụ du lịch Phú quốc Marina. Chính bởi thế mà đây chính là một quần thể các khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp được vận hành bởi tên tuổi nổi
ly do 5
Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn BIM group – một tên tuổi uy tín, nổi tiếng trên thị trường nhà đất, bất động sản nghỉ dưỡng đã cho ra mắt thị trường hàng loạt các dự án thành công, được đánh giá cao.
ly do 6
Chính sách bán hàng của dự án cùng chế độ ưu đãi, tiến độ thanh toán hợp lý, nhanh chóng tới 10% giá trị tổng giá trị của hợp đồng. Hỗ trợ vay vốn tốt nhất cho mọi khách hàng khi có ý định sở hữu sản phẩm tại nơi đây.
ly do 7
Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách đương đại, đạt tiêu chuẩn cao cấp sẽ được bàn giao cho khách hàng thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài với quy mô bao gồm 1 tầng hầm + 3 tầng cao + 1 tầng mái.
ly do 8
Mức giá bán của các sản phẩm tại dự án dao động trong khoảng từ 12 đến 15 tỷ/căn. Đây là mức giá hấp dẫn mọi khách hàng, nhà đầu tư tìm kiếm sản phẩm mới tại khu vực Phú Quốc để đầu tư sinh lời nhanh chóng trong tương lai.
ly do 9
Tiến độ thanh toán của dự án linh hoạt tới 36 tháng, chia thành nhiều đợt giúp khách hàng xoay dòng vốn linh hoạt, huy động vốn đễ dàng hơn bằng cách vay vốn ngân hàng với mức lãi suất hấp dẫn.

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc được đánh giá là một nơi hội tụ mọi hoạt động, các tiện ích dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu của Phú Quốc như:

 + Bể bơi tại khu vực sân vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại của chủ nhà

+ Hệ thống đài phun nước, đèn chiếu sáng nghệ thuật

+ Khu nhà hàng, quán ăn uống ngoài trời

 + Cảnh quan, công viên sống xanh, vườn treo hiện đại

+ Cửa hàng, trung tâm mua sắm

+ Hầm đỗ xe hiện đại

  Ngoài các tiện ích dịch vụ ngay nội khu như kể trên thì cư dân, du khách tới với dự án còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu như:

+ Bar, club, chuỗi nhà hàng ẩm thực ven biển

+ Quảng trường biển

+ Con đường lễ hội

+ Chợ đêm

+ Công viên nước,…

bể bơi
bể bơi
công viên
công viên
đường dạo bộ
đường dạo bộ
nhà hàng
nhà hàng
shophouse
shophouse
tuyến phố mua sắm
tuyến phố mua sắm

Mặt Bằng PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

icon line

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc được biết tới chính là mô hình biệt thự phố độc đáo, hoàn toàn mới lạ tại Phú Quốc. Đã được tích hợp thêm chức năng kinh doanh và nghỉ dưỡng hàng đầu. Các sản phẩm nhà phố mang lại phương thức kinh doanh hấp dẫn, được nâng lên một tầng đẳng cấp mới, duy trình hoạt động kinh doanh truyền thống cũng như đảm bảo mang lại một nơi nghỉ dưỡng, an cư sang trọng cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Toàn dự án có tổng diện tích tới 7 ha, trong đó tổng diện tích dành cho xây dựng phân khúc biệt thự là 30.004 m2 và tổng diện tích xây dựng là 9.720 m2.

Tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm vào khoảng 33.351 m2, cộng thêm tầng hầm thì diện tích lên tới 50.091 m2.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ 15% và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh với số lượng 96 căn biệt thự với hai dạng song lập và đơn lập có thiết kế với 2 mặt tiền trong đó bao gồm 3 tầng + hầm. Mọi sản phẩm được bàn giao thô bên trong và hoàn thiện mặt ngoài cho mọi khách hàng. 

 

Mặt Bằng Chi Tiết PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

icon line

Palm Garden Phu Quoc cung cấp dòng sản phẩm Shop Villas được thiết kế kiến trúc bởi tập đoàn EDSA hàng đầu thế giới trong thiết kế với cảm hứng từ kiến trúc đương đại pha trộn cùng nét chấm phá tinh tế trong kiến trúc châu Âu giúp tạo nên một khu phố sầm uất – hấp dẫn – phong cách.

Các sản phẩm của dự án có diện tích đất vào khoảng 279 - 579m2 có thiết kế 1 tàng hầm, tầng trệt dành cho kinh doanh + 2 tầng lầu và 1 sân thượng dành cho kinh doanh khách sạn khi có tới 8 phòng.

Đặc biệt, thiết kế mặt tiền bố trí thoáng đãng với diện tích từ 12 - 16m, còn vỉa hè 3 - 5m.

Toàn bộ dự án có tổng diện tích 7 ha, mật độ xây dựng của 96 căn biệt thự chỉ 15% và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh trong lành.  

Thiết Kế PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

icon line

Thiết kế sản phẩm biệt thự Palm Garden Shop Villas Phu Quoc nổi bật với phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, mái vòm cổ điển cùng màu sơn sang trọng, đẳng cấp cũng như các chi tiết nhỏ đã được các kiến trúc sư trau chuốt một cách tỉ mỉ, thiết kế trần nhà cao với mặt tiền rộng lớn lên tới 12m đã mở ra không gian sống rộng thoáng. Nhờ thế mà mọi chủ nhân của chúng có thể sắp đặt nội thất; kiến trúc đồ sộ, sang trọng cho chính ngôi nhà của mình.

Ngoài sự đột phá trong thiết kế kiến trúc thì Palm Garden Shop Villas Phu Quoc còn sở hữu hệ thống cảnh quan đặc biệt ấn tượng được thiết kế bởi đơn vị chuyên nghiệp EDSA (Mỹ) – một doanh nghiệp đã có tới hơn 60 năm kinh nghiệp trong việc triển khai các dự án có tên tuổi trên thế giới như JW Marriott; Ritz-Carlton; Four Seasons;...

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc đã được thể hiện rõ nét qua hình ảnh của những thảm cây xanh phong phú, cùng với đó là lối đi bộ, đường dạo bộ nội khu được bố trí cùng cảnh quan không gian sống xanh hoàn hảo. Đây chính là nơi du khách có thể hòa mình vào không gian sống trong lành, mát mẻ, ngập tràn.

Lối thiết kế của dự án đã được thừa hưởng từ những tinh hoa kiến trúc châu Âu mang lại sức thu hút riêng. Cùng với mô hình shop độc đáo đã khiến cho dự án trở thành những con phố mua sắm châu Âu hiện đại, tấp nập và hình thành các căn biệt thự nối tiếp nhau có thiết kế với 3 mặt tiền, tách biể với không gian phố thương mại của mặt trước cũng như không gian sống riêng tư nghỉ dưỡng của mặt sau.

 

không gian sống rộng rãi
không gian sống rộng rãi
nhà mẫu
nhà mẫu
nội thất cao cấp
nội thất cao cấp
phòng ăn
phòng ăn
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ

Giá Bán PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC

icon line

Palm Garden Shop Villas Phú Quốc được đưa ra thị trường với mức giá bán trong khoảng chỉ từ 13,9 tỷ đồng/căn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt trong vòng 36 tháng, các sản phẩm của dự án được bàn giao cho khách hàng hoàn thiện mặt ngoài và xây thô bên trong.

 Tiến độ thanh toán của dự án như sau:

+ Khách hàng thanh toán 70% giá trị sản phẩm trong vòng 24 tháng và nhận nhà

+ Trong 12 tháng tiếp theo thanh toán 25% giá trị sản phẩm

+ Khi nhận sổ đỏ sẽ thanh toán 5% giá trị sản phẩm còn lại.

 Đặc biể, khách hàng sẽ nhận được chính sách bán hàng ưu đãi khi thanh toán nhanh với 10% tính trên tổng giá trị của hợp đồng.   

Mọi thông tin chi tiết liên quan tới dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của  DOANH NGHIỆP MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS  Ngay hôm nay nhé!

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24