Thị trường bất động sản Quận 4 đang trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc, vậy các dự án căn hộ tại nơi đây có gì đặc sắc và có thực sự đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình không ?

Khi mà trong thời gian dài, người Sài Gòn luôn có câu nói: “Ăn quận 5, nằm quận 3, ca múa quận 1 và trấn lột quận 4”. Thì sau một loạt đầu tư hạ tầng với việc chỉnh trang kênh Tàu Hủ – Bến Nghé rồi đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Bến Vân Đồn, thị trường Quận 4 nổi lên như một vị trí vàng lí tưởng để an cư.

Sự cuộn hút của thị trường bất động sản tại quận 4 đã lôi cuốn sự chú ý của khách hàng và tạo một hướng có lợi cho các dự án bất động sản tại đây phát triển. Với những dự án căn hộ tại địa bàn quận 4 đã bàn giao từ những năm trước thì hầu hết môi trường sống và các tiện ích đều bị xuống cấp và không còn đáp ứng được thị trường và nhu cầu nữa. Bởi vậy, thị trường nơi đây đang cung cấp nhiều dự án mới với những thiết kế và chất lượng thích hợp, cao cấp hơn.

TNR The Gold View – Căn hộ cao cấp hội tụ những nhân tố bí ẩn đáp ứng mọi điều kiện của khách hàng

Với những yếu tố tự nhiên vô cùng lý tưởng kết hợp hoàn hảo cùng thiết kế hết sức hiện đại phù hợp với thị hiếu ngày nay. The GoldView có 2 tòa tháp căn hộ A và B, trong đó tòa A cao 33 tầng và 2 tầng hầm với tổng số 1.459 căn hộ bán và 146 căn hộ dịch vụ, còn tòa B cao 27 tầng và 2 tầng hầm với có 300 căn hộ. Ngoài ra Dự án The Gold View còn 43.514m2 sàn thương mại và dịch vụ cùng các tiện ích khác…

The Gold View – dự án nổi bật tại quận 4

Được đánh giá cao đáp ứng các tiêu chuẩn về mặt cao cấp của một khu dân cư tiên tiến. Căn hộ cao cấp TNR The Gold View là sự phối hợp của nhiều nhân tố xuất sắc, hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi điều kiện mà bạn đặt ra để chọn lựa cho gia đình mình một căn hộ thích hợp.

Căn hộ Millennium Masteri – Mang chất lượng chuẩn quốc tế của thương hiệu Masteri uy tín

Căn hộ Millennium Masteri Quận 4 là dự án tiếp theo trong chuỗi thương hiệu Masteri của chủ đầu tư Thảo Điền Investment. Mang thông điệp của thương hiệu Masteri nổi tiếng từ cuối năm 2014: Đẳng cấp hội tụ! Căn hộ Millenium Masteri Quận 4 đã được khách hàng cũng như giới đầu tư rất chào đón.

Cùng với ưu thế về thương hiệu Masteri uy tín đã được thực tế chứng minh, Căn hộ Millennium Quận 4 còn sở hữu vị trí đắc địa, hơn nữa được phát triển trên quy mô lớn với cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiện ích dịch vụ tiện nghi, hoàn hảo. Chắc chắn dự án căn hộ Millennium Masteri quận 4 sẽ mang đến thị trường dòng sản phẩm nhà ở chất lượng cao cũng như một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Không gian sống đẳng cấp tại dự án Millennium Masteri quận 4

Grand Riverside quận 4 – Cùng điểm nhấn quan trọng thiết kế hiện đại phong cách châu Âu

Dự án Grand Riverside quận 4 là một trong số ít các dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm Sài Gòn sở hữu hàng loạt tổ hợp tiện ích cao cấp nội khu cùng với ngoại khu sẽ phục vụ tối đa nhu cầu an sinh của cư dân dự án: khu thương mại dịch vụ, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng hệ thống an ninh 24/7 kết hợp hệ thống Audio Intercom.

Căn hộ Grand Riverside có thiết kế phong cách châu Âu vô cùng sang trọng nhưng đồng thời đầy sáng tạo, với 3 mặt view sông có tầm nhìn xa, bao quát trung tâm Sài Gòn. Đặc biệt với các loại căn hộ diện tích đa dạng từ 49 – 139m2 ( từ 1- 4 phòng ngủ) và cả penthouse trên tầng 21, 22 dự án Căn hộ Grand Riverside sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng các đối tượng khách hàng cả mua để ở hay đầu tư.

Căn hộ Saigon Royal – Phong cách đẳng cấp được trau chuốt tỉ mỉ

Với concept phong cách hoàng gia sang trọng, Căn hộ Saigon Royal được chủ đầu tư trau chuốt tỉ mỉ, xây dựng các tiện ích cao cấp, hiện đại nhất với mong muốn đem đến cho mỗi gia đình cư dân một cuộc sống hạnh phúc tròn đầy .

Căn hộ Saigon Royal còn sở hữu những thiết kế ấn tượng mang đến cư dân những giây phút tận hưởng cuộc sống khó quên tại nơi đây. Dự án có tầng mái được thiết kế ấn tượng với khu vườn trên không, bên cạnh đó cư dân không cần đi đâu xa cũng có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của Sài Gòn về đêm ở tầng 33. Không chỉ vậy, nội thất bên trong căn hộ Saigon Royal còn được thiết kế rất tinh tế và hài hòa tại phòng ngủ nhỏ, phòng ngủ lớn cho đến phòng khách đều được bày trí hết sức hợp lý và chuyên nghiệp.

Phối cảnh dự án căn hộ Saigon Royal quận 4

Aqua Luxury Quận 4 – Căn hộ siêu sang bên bờ sông Sài Gòn xanh mát

Khu căn hộ Aqua Luxury được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Vietcomreal – một trong những thương hiệu BĐS uy tín hàng đầu tại TP. HCM, với sự sở hữu nhiều những dự án và quỹ đất lớn tại trung tâm thành phố cùng bề dày kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển các khu đô thị phức hợp đẳng cấp, các khu căn hộ, biệt thự hạng sang… Khách hàng có thế mong đợi vào sự thành công của Aqua Luxury với chủ đầu tư uy tín này.

Dự án căn hộ Aqua Luxury sở hữu quỹ đất hơn 2,2 hecta hình tam giác tựa như hình thù của Quận 4, tại vị trí số 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4. Nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, có sự kết nối dễ dàng tới mọi khu vực trọng yếu của thành phố Sài Gòn sôi động, do đó, dự án Aqua Luxury trong tương lai sẽ được hưởng trọn vẹn các ưu thế lớn mà vị trí mang lại, đồng thời hứa hẹn sẽ sở hữu tiềm năng thanh khoản ưu việt và thu hút lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư quan tâm trên khắp cả nước.

Qúy khách hàng có thể tìm hiểu thêm những thông tin khác tại:https://xaydungxhome.vn