5 lý do nên lựa chọn nội thất Châu Âu cổ điển cho không gian nhà bạn

(Gotrangtri.vn) Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất ngày nay được khá nhiều người ưa thích nhờ yếu tố chuẩn mực, khuôn thước, có giá trị thời gian lâu dài. Lựa chọn nội thất Châu Âu cổ [...]

(NoithatXHome.vn) Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất ngày nay được khá nhiều người ưa thích nhờ yếu tố chuẩn mực, khuôn thước, có giá trị thời gian lâu dài. Lựa chọn nội thất Châu Âu cổ điển cho ngôi nhà chính là bạn đang hướng đến một không gian sống lịch lãm, đẳng cấp và vững bền. Vậy những lý do gì mà thiết kế nội thất phong cách châu Âu lại mang đến sự thu hút đặc biệt đến vây? Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm lời giải đáp dưới đây nhé!

1. Nội thất Châu Âu cổ điển – vẻ đẹp mang dấu ấn thời gian

5-ly-do-de-lua-chon-noi-that-chau-au-co-dien

Phòng khách nổi bật với bộ bàn ghế sofa cổ điển và nội thất Châu Âu khác

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng của những ngôi nhà nghỉ dưỡng thơ mộng ở miền quê nước Pháp thì phong cách nội thất Châu Âu rất thích hợp với sở thích của bạn đó! Lý do quan trọng để chọn trang trí nội thất Châu Âu cổ điển cho không gian sống đó là vẻ đẹp theo thời gian của nó. Ngôi nhà của bạn sẽ luôn hợp thời và không bao giờ lỗi mốt khi được trang hoàng bằng những đồ nội thất được làm từ những vật liệu, chất liệu tự nhiên nguyên chất, có thể sử dụng và để lại cho thế hệ sau.

2. Nội thất Châu Âu cổ điển – đẳng cấp của sự tiện nghi, nghệ thuật và sự hiểu biết

5-ly-do-de-lua-chon-noi-that-chau-au-co-dien

Không gian nội thất cổ điển Châu Âu không thể thiếu sự có mặt của những chiếc đèn chùm thủy tinh lịch sự

Nội thất Châu Âu cổ điển vốn lấy cảm hứng từ những dinh thự, lâu đài, biệt thự của tầng lớp quý tộc, vua chúa thời xưa. Chính vì vậy, trang trí nhà ở theo phong cách này thường tạo được vẻ sang trọng, nguy nga và lộng lẫy nhưng không hề phô trương. Những đòi hỏi chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật, thiết kế nội thất theo mẫu gốc hay sự tỉ mỉ trong mỹ thuật đủ để khẳng định gu thẩm mỹ, tầm hiểu biết, phong cách sống và sự thành đạt của gia chủ. 

3. Trang trí nội thất Châu Âu cổ điển – một thú chơi quý phái

5-ly-do-de-lua-chon-noi-that-chau-au-co-dien

Gian bếp sử dụng hoàn toàn đồ gia dụng gỗ nguyên chất theo phong cách hoàng tộc

Nội thất cổ điển Châu Âu là những sản phẩm được chạm khắc tỉ mỉ, cầu kỳ, đầy tính nghệ thuật và mang đến sự đồng bộ trong phong cách thiết kế. Điểm đặc biệt của nội thất Châu Âu là thường làm thủ công bằng tay nên rất an toàn cho người sử dụng. Hoa văn, họa tiết tinh tế, tiết chế chìm vào trong chứ không bóng bẩy, rực rỡ. Nội thất hướng đến sự kiến tạo một nơi chốn đậm dấu ấn thời gian. Trang trí ngôi nhà với phong cách cổ điển như một thú chơi của những người thành đạt, thể hiện sự hiểu biết sâu rộng, con người nghệ thuật.

4. Nội thất Châu Âu cổ điển mang đến sự thanh bình và khỏe mạnh

5-ly-do-de-lua-chon-noi-that-chau-au-co-dien

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Những ngôi nhà có nội thất Châu Âu cổ điển thực sự là tổ ấm lý tưởng, dẫn bạn đến một chốn bình yên với phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ… thiết kế mở, có điểm nhìn ra sân vườn, khoảng không rộng rãi đem lại cảm giác thanh bình và khỏe mạnh.

5. Lãng mạn trong không gian nội thất Châu Âu cổ điển

5-ly-do-de-lua-chon-noi-that-chau-au-co-dien

Phòng ngủ phong cách Châu Âu cổ điển thường được chú trọng nhiều về màu sắc, hình dáng để tạo nên không gian đa chiều, ngập tràn cảm xúc. Màu sắc được sử dụng trong căn phòng đều là những màu cơ bản với cách phối màu tinh tế và nghệ thuật. Gam màu dịu ấm áp, đậm nhạt tạo điểm nhấn cần thiết. Hơn nữa, việc sử dụng những phụ kiện trang trí kèm theo như khung tranh treo tường, sách cũ hay bó hoa khô… giúp cho ngôi nhà càng thêm duyên dáng và lãng mạn.

Xem thêm: những cách trang trí phòng ngủ đẹp ngất ngây

Hi vọng bài viết trên đây của Go Home Design đã giúp bạn hiểu rõ về phong cách thiết kế nội thất Châu Âu cổ điển để có thêm gợi ý trang trí ngôi nhà thân yêu thơ mộng mà vẫn rất sang trọng.


525 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24