5 lý do cho thấy bạn nên chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách

(Gotrangtri.vn) Bàn ghế sofa gỗ phòng khách là lựa chọn tuyệt vời, mang đến sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Không chỉ vậy, những mẫu bàn ghế sofa gỗ còn có đọ bền cao, [...]

(NoithatXHome.vn) Bàn ghế sofa gỗ phòng khách là lựa chọn tuyệt vời, mang đến sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Không chỉ vậy, những mẫu bàn ghế sofa gỗ còn có đọ bền cao, dễ vệ sinh…

Cùng Portfolio tìm hiểu về những lý do khiến bạn nên chọn mua ngay bàn ghế sofa gỗ, ghế sofa đơn đẹp cho phòng khách gia đình. Cùng với đó là BST sofa gỗ dành riêng cho phòng khách gia đình, xu hướng mới nhất 2019 sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế, bài trí không gian.

1. 5 lý do cho thấy bạn nên chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách

– Kiểu dáng sang trọng

Những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách với thiết kế sang trọng, tone màu trầm tạo nên điểm nhấn không thể cưỡng lại được.

Không chỉ vậy, chất liệu gỗ còn mang đến góc nhìn mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Với những vân gỗ tự nhiên, chẳng cần thêm phụ kiện cũng đẹp xuất sắc và hút ánh nhìn.

Với thiết kế sang trọng, đẹp tinh tế, bàn ghế sofa gỗ phòng khách rất được ưa chuộng. Ảnh sưu tầm

– Độ bền cao

Chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi Nga, gỗ óc chó hay gỗ công nghiệp như MDF lõi xanh đều có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm.

Nếu như sử dụng nệm sofa bằng da, bạn sẽ càng an tâm hơn về độ bền. Chất liệu da thật mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng, màu sắc chân thực đồng thời bạn có thể dễ dàng dùng khăn ẩm lau sạch bụi trên bề mặt.

Sự kết hợp của bàn ghế gỗ với nệm da là sự lựa chọn đảm bảo chất lượng và độ bền. Tuy nhiên giá thành sẽ cao và bạn nên tự cân nhắc về yếu tố này.

Vì chất liệu gỗ nên có độ bền rất cao. Ảnh sưu tầm

– Đa dạng về kích thước

Có rất nhiều kích thước bàn ghế sofa gỗ phòng khách, từ kích thước lớn đến nhỏ, đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Với không gian phòng khách lớn, bạn có thể chọn lựa bộ bàn ghế sofa với kích thước phù hợp. Ngược lại với diện tích phòng khách nhỏ, bạn nên chọn những mẫu sofa đơn hoặc sofa kích thước nhỏ.

Dù cho là bài trí cho không gian nào thì những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đều có thể đáp ứng được cho bạn.

Kích thước đa dạng và thoải mái cho bạn chọn lựa. Ảnh sưu tầm

– Dễ kết hợp đồ nội thất khác

Vì chất liệu gỗ, tone màu trầm nên rất dễ kết hợp với nội thất khác. Bạn có thể chọn phụ kiện màu trầm để tạo điểm nhấn riêng hoặc sử dụng những phụ kiện sáng màu để gây sự chú ý.

Vì đồ gỗ rất dễ bài trí, phù hợp từ không gian cổ điển đến hiện đại nên bạn có thể dễ dàng lên ý tưởng thiết kế cho tổng thể không gian.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách rất dễ kết hợp nội thất khác. Ảnh sưu tầm

– Dễ vệ sinh

Chất liệu gỗ cũng như chất liệu da đều rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm để lau sạch bề mặt cũng như các họa tiết hoa văn trên bàn ghế sofa gỗ phòng khách.

Chính vì vậy mà sofa gỗ kết hợp nệm da đang rất được ưa chuộng.

Dù kích thước có lớn thì cũng không làm bạn lo lắng về vấn đề vệ sinh.

Chất liệu gỗ kết hợp da rất dễ vệ sinh cũng như bảo quản. Ảnh sưu tầm

2. 10+ bàn ghế sofa gỗ phòng khách dẫn đầu xu hướng 2019

Sofa gỗ sồi Nga với tone màu trầm nhẹ, kết hợp với nệm ghế sofa màu đỏ tạo điểm nhấn và sức hút nổi bật cho không gian phòng khách.

Gỗ sồi Nga với tone màu trầm nhẹ kết hợp nệm sáng màu. Ảnh sưu tầm

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách không cần quá cầu kỳ, chỉ cần chọn kích thước có thể phù hợp với rất nhiều không gian từ diện tích lớn đến diện tích nhỏ.

Thiết kế không cần cầu kỳ mà vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ óc chó với độ cứng, bề mặt nhẵn mịn, ít bị cong vênh với tone màu trầm tạo nên sự sang trọng, vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách.

Gỗ óc chó với bề mặt mịn, độ bền cao nên rất được ưa chuộng. Ảnh sưu tầm

Chất liệu vải mềm mại của nệm sofa gỗ giúp bạn có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái ngay tại phòng khách gia đình.

Chất liệu vải tạo nên nệm sofa mềm mại, đem đến cảm giác thoải mái cho bạn. Ảnh sưu tầm

Với không gian phòng khách nhỏ, bạn nên chọn những mẫu sofa ít họa tiết, tone màu trơn kết hợp với nệm sáng màu. Chúng sẽ giúp cho phòng khách thêm sức sống.

Bàn sofa giá rẻ đơn giản, ít họa tiết mang tới không gian phong khách vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần lịch sự 

Gỗ sồi Nga có màu sắc trầm rất nhẹ, thích hợp dùng với nệm tối màu, tạo điểm nhấn tương phản về màu sắc cho không gian phòng khách.

Gỗ sồi Nga kết hợp nệm sofa màu trầm tạo nên điểm nhấn giữa không gian phòng khách. Ảnh sưu tầm

Với những phòng khách với tone màu trầm chủ đạo, bạn có thể sử dụng nệm sáng màu để không gian không bị tối lại tạo được điểm nhấn cực chất cho không gian.

Tạo sự tương phản về màu sắc là cách để gây ấn tượng không thể rời mắt. Ảnh sưu tầm

Những mẫu sofa gỗ với thiết kế dài, ít tốn diện tích lại có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Sofa gỗ thiết kế dài, chân cao giúp tạo độ thông thoáng cho không gian. Ảnh sưu tầm

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách với tone màu trầm tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian. Màu trầm rất dễ vệ sinh cả phần nệm lẫn phần bàn ghế gỗ.

Chọn tone màu trầm sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc vệ sinh. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ chữ L với chất liệu gỗ óc chó, phù hợp với vị trí góc phòng, vừa tiết kiệm không gian lại đáp ứng đỉ nhu cầu sử dụng.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách thiết kế chữ L rất dễ bài trí trong góc phòng. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: BST mẫu ghế sofa gỗ đẹp dành cho phòng khách chung cư 2019

3. Lời kết

Vì sao bạn còn chưa sử dụng bàn ghế sofa gỗ phòng khách? Trên đây là những lý do cơ bản và BST bàn ghế sofa gỗ mới nhất 2019, mong rằng có thể có thêm ý tưởng bài trí cho không gian gia đình bạn.

Những vấn đề mà bạn chưa giải quyết được gồm chọn lựa kích thước, mẫu mã, màu sắc hay liên quan đến giá thành, bạn hãy ghé thăm trực tiếp các showroom, cửa hàng hoặc tham khảo thêm website uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoàng Anh – Tổng hợp


862 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24