Vinhomes quận 9 được khách hàng ưa chuộng và tạo sóng trên thị trường

Dự án Vinhomes quận 9đang mang tới nét tươi mới và khác biệt đến với thị trường BĐS quận 9. Vinhomes quận 9 là một dự án siêu khủng với tiện ích hoàn hảo và khép kín được nhiều khách hàng tỏ vẻ rất quan tâm. Nhiều nhà đầu tư đang phân vân liệu có nên đầu tư vào phân khúc nhà phố Vinhomes quận 9 hay không?

Hiện thị trường BĐS quận 9 đang tạo nên sức hút với sự có mặt của Vinhomes quận 9 do Vingroup làm chủ đầu tư. Mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn, với sự thỏa mãn cao hơn, vượt trội hơn so với các sản phẩm hiện hữu tại quận 9.

Vinhomes mang tới sự lựa chọn mới mẻ và tối ưu hơn. Khiến cho khách hàng có nhiều lựa chọn để quyết định đầu tư

Đầu tư vào BĐS quận 9 thời điểm này, đặc biệt là với Vinhomes quận 9 thì chắc chắn sẽ sinh lời cao. Đơn giản vì khách hàng hiện đang có nhiều nhu cầu sở hữu căn hộ. Hơn nữa tiện ích sử dụng của dự án Vinhomes quận 9 nhiều gấp 3 lần căn hộ thông thường. Mang đến sự thoải mái hơn, sự tiện nghi hơn và đặc biệt khách hàng không sợ cháy nổ khi hỏa hoạn xảy ra. Điều này là vô cùng quan ngại đối với các dự án cao tầng. Đặc biệt trong thời gian những vụ cháy chung cư đang diễn ra nhiều hơn giai đoạn gần đây.

Đặt dự án Vinhomes quận 9 lên bàn cân so với dự án Dragon Village

Mỗi dự án đương nhiên có một lợi thế và sức hút riêng. Dragon Village có thuận lợi hơn ở vị trí phường Phú Hữu. Một vị trí được cho là có nhiều thuận lợi hơn, tuy nhiên không có nghĩa là đẹp hơn. Dự án Vinhomes quận 9 ở xa trung tâm hơn nhưng có được sự đồng bộ cao về cơ sở hạ tầng, mang đến cho quý khách hàng sự đam mê và thoải mái với khu dân cư mới nhất Việt Nam.

Giá bán mà dự án Dragon Village đang được chủ đầu tư đưa ra là khoảng 3,5 tỷ/căn; còn nhà phố Vinhomes được dự báo là sẽ có mức giá mềm hơn.Tiện ích của Dragon Village thì không thể so sánh với dự án Vinhomes quận 9 của Vingroup. Vinhomes sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại như: hồ bơi, trung tâm vui chơi giải trí, có bến du thuyền, có công viên ven sông. Điều mà ở Dragon Village đương nhiên có nhưng không thể hiện đại và cao cấp bằng.

Với Vinhomes quận 9, mọi thứ được trang bị hoàn toàn là những trang thiết bị tiện ích hiện đại bậc nhất

Dự án Vinhomes quận 9 được dự bán đến khi xuất hiện trên thị trường sẽ mang đến một sự bùng nổ của BĐS khu Đông Sài Gòn. Nhà phố Vinhomes mang đến sự giải khát nhu cầu căn hộ tại quận 9. Điều mà thị trường này luôn thiếu, hầu như các dự án căn hộ nào công bố, chào bán ra thị trường đều bán hết.Đây là phân khúc chủ đạo và có nhiều nhu cầu nhất của thị trường quận 9. Để từ đó thấy được khả năng thành công của Vinhomes quận 9 là lớn đến mức nào.

Siêu dự án Vinhomes quận 9 mang đến lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng

Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và mức giá phù hợp đến với đông đảo khách hàng. Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt thương hiệu BĐS đại chúng với thương hiệu Vinhomes ra thị trường. Và Vinhomes quận 9 chính là dự án đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm mà Vingroup đang mong muốn triển khai tại thị trường Việt Nam.

Chất lượng dự án của Vinhomes quận 9 so với các dự án khác trên thị trường chắc chắn sẽ được đảm bảo. Bởi nhà thầu thi công dự án này là tên tuổi số một Việt Nam: Coteccons. Đây là một trong những điều tạo nên sự khác biệt của căn hộ Vinhomes Vingroup quận 9 kết hợp với việc mang thương hiệu của Vingroup ra thương trường.

Với mức giá mà chủ đầu tư đưa ra so với chất lượng công trình cũng như tiện ích nội khu dự án

Tiện ích tại Vinhomes quận 9 cũng được đánh giá cao và chắc chắn sẽ vượt trội so với các dự án khác trong khu vực. Vì Vingroup hiện đang sở hữu trong tay rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hoạt động đa ngành nghề. Có thể kể đến như: Vinmart, Vinhomes, Vineco, Vinsmart,…

Thời điểm bàn giao dự án căn hộ của Vingroup được dự kiến vào năm 2021. Đây là thời gian có thể thấy là nhanh chóng và cấp tốc. Và khách hàng của hoàn toàn có thể yên tâm về lời cam kết tiến độ này. Với Vingroup, kết hợp cùng Coteccons thì chúng tôi tin rằng. Tiến độ của Vinhomes Grand Park quận 9 sẽ được đảm bảo đúng thời hạn bàn giao đến tay khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không tới đặt chỗ ngay để có thể sở hữu căn hộ Vinhomes quận 9?