5 lưu ý khi chọn mua bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Để các bậc phụ huynh bớt lo lắng về tư thế ngồi khi học của con em thì các mẫu bàn học thông minh đã ra đời. Hôm nay Portfolio sẽ đưa ra 5 lưu ý khi chọn mua [...]

Để các bậc phụ huynh bớt lo lắng về tư thế ngồi khi học của con em thì các mẫu bàn học thông minh đã ra đời. Hôm nay Portfolio sẽ đưa ra 5 lưu ý khi chọn mua bàn học thông minh tại Đà Nẵng để giúp các bậc phụ huynh chọn lựa được cho con em mình một mẫu bàn chất lượng.

1. Ưu điểm của bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Bàn học thông minh tại Đà Nẵng là mẫu bàn được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và sử dụng. Vậy tại sao mẫu bán này lại được ưa chuộng đến vậy? hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của nó nhé.

1.1. Chống cận

Với tỉ lệ trẻ mặc cận thị ngày càng gia tăng và độ tuổi mắc ngày càng trẻ thì đây chính là một ưu điểm lớn và rất được lòng các bậc phụ huynh của mẫu bàn học thông minh. Được thiết kế chiều cao có thể thay đổi linh hoạt cùng những tính năng ưu việt giúp khoảng cách từ mắt các bé đến sách vở vừa đủ, từ đó giảm nguy cơ mỏi mắt, cận thị.

bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Bàn học thông minh tại Đà Nẵng chống cận

1.2. Chống gù lưng

Chiều cao của ghế và bàn có thể thay đổi linh hoạt không chỉ giúp chống cận mà còn có thể chống gù, vẹo cột sống. Vì vậy khi sử dụng mẫu bàn học thông minh tại Đà Nẵng, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm không lo bé ngồi sai tư thế khi học bài. Ngoài ra, những chiếc ghế còn được trang bị khóa trọng lực giúp các bé ổn định tư thế ngồi, góp phần chống gù lưng hiệu quả.

bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Bàn học thông minh chống gù lưng

1.3 Tiết kiệm diện tích

Ngoài bàn và ghế ngồi những mẫu bàn học thông minh tại Đà Nẵng thông thường sẽ được tích hợp thêm rất nhiều tiện ích như tủ sách, tủ đồ cho bé,… Vì vậy với mẫu bàn này, không gian học tập của các bé không chỉ rộng rãi, ngăn nắp,  còn tối ưu hóa diện tích không gian phòng ngủ hiệu quả mà còn giúp các con thuận tiện hơn trong quá trình học tập.

bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Bàn học tích hợp nhiều tiện ích giúp không gian rộng rãi, ngăn nắp hơn

 

NƠI BÁN TRANH TRANG TRÍ

 

2. 5 lưu ý khi chọn mua bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Khi lựa chọn bàn đặc biệt là bàn học gấp gọn thông minh tại Đà Nẵng cho bé thì tất cả các bậc phụ huynh ai cũng muốn lựa chọn được mẫu bàn tốt và đem lại nhiều tiện ích cho các con. Hiểu được điều đó nên hôm nay NoithatXHome.vn sẽ đưa ra 5 lưu ý quan trọng giúp các bậc phụ huynh chọn lựa được mẫu bàn thật đẹp và chất lượng.

2.1 Chất liệu

Lựa chọn chất liệu bàn học là vấn đề vô cùng quan trọng khi chọn mua bàn học thông minh tại Đà Nẵng. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn học thông minh với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên có hai chất liệu được đánh giá là an toàn cho sức khỏe của bé và được rất nhiều bậc phụ huynh chọn lựa đó là chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đã được kiểm duyệt khắt khe.

bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Bàn học thông minh tại Đà Nẵng gỗ công nghiệp

  • Ưu điểm chất liệu gỗ tự nhiên: độ bền rất cao, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe các bé.
  • Ưu điểm gỗ công nghiệp: chống thấm nước, chống mối mọt tốt, tuyệt đối không cong vênh khi thời tiết thay đổi, đã qua khâu xử lý công nghệ cao vì vậy rất an toàn với sức khỏe các con.
bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Bàn thông minh gỗ tự nhiên thân thiện

2.2. Kích thước

Kích thước của bàn học cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng học tập của các con, vì vậy phụ huynh khi chọn mua bàn hãy quan tâm đặc biệt đến vấn đề này nhé. Kích thước bàn học thông minh tiêu chuẩn mà bộ y tế khuyên dùng như sau:

  • Chiều cao bàn: lớp mầm non bàn cao khoảng 50cm; lớp tiểu học bàn cao khoảng 55-61cm, lớp trung học cơ sở bàn cao khoảng 64cm.
  • Chiều rộng: bằng chiều ngang cơ thể các bé cộng thêm với 5 đến 7cm.
  • Chiều sâu: bằng chiều dài từ khớp vai đến cổ tay của các con.
bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Kích thước bàn chuẩn đem lại cho các con hiệu quả học tập cao

2.3. Màu sắc

Khi chọn lựa màu sắc của bàn học thông minh tại Đà Nẵng, phụ huynh nên chọn lựa dựa theo sở thích, giới tính và độ tuổi của các con để tạo thêm nhiều hứng thú cho các con trong quá trình học tập. Bố mẹ có thể trang trí thêm cho bàn học của các bé bằng một số phụ kiện như cây trang trí, lọ hoa, tranh để bàn,… để góc học tập của các con thêm sinh động.

bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Mẫu bàn học thông minh màu sắc trang nhã

2.4. Công năng sử dụng

Như đã nói ở trên những mẫu bàn học thông minh thường sẽ tích hợp nhiều tiện ích với nhiều công năng khác nhau. Khi lựa chọn bàn học cho trẻ em Đà Nẵng, phụ huynh cũng nên lưu tâm đến vấn đề này. Lựa chọn một mãu bàn học có thêm bàn học hay kệ để đồ sẽ giúp quá trình sắp xếp đồ đạc được tiện lợi và giúp không gian trở nên gọn gàng.

bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Bàn học thông minh đa dạng về công năng sử dụng

Ngoài ra bố mẹ cũng cần tập cho con thói quen chỉ sử dụng bàn học để làm nơi học tập, không nên có những thứ không cần thiết. Từ đó có thể để rèn cho con tính ngăn nắp, quy củ và tự lập.

 

NƠI BÁN BÀN HỌC SINH

2.5. Giá thành

Giá thành của bàn học thông minh tại Đà Nẵng cùng là một trong những vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi không phải ai cũng sắm sửa được những mẫu bàn với giá thành cao. Để chọn mua được những mẫu bàn học thông minh giá rẻ và vẫn đảm bảo chất lượng các bậc phụ huynh nên chọn lựa những địa chỉ cung cấp bàn học uy tín, những địa chỉ có cả xưởng thi công và cửa hàng như thế giá thành sẽ được đảm bảo hơn do không phải qua bên trung gian. Cũng nên tham khảo giá trước khi mua để tránh bị chặt chém giá.

bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Bàn học thông minh tại Đà Nẵng giá rẻ đẹp

Xem thêm: Gương bàn trang điểm đẹp bất chấp mọi không gian cho phái đẹp

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp mẫu bàn học đẹp

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động khá lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Đơn vị chuyên đem đến những mẫu bàn học cho bé với nhiều màu sắc, chất liệu và phù hợp với nhiều độ tuổi cùng những mẫu nội thất chất lượng. Là đơn vị có xưởng sản xuất quy mô và cửa hàng lớn tại Hà Nội và Thành phố HCM, NoithatXHome.vn chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng từ Nam ra Bắc.

bàn học thông minh tại Đà Nẵng

Mẫu bàn học thông minh chất lượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Để chọn mua được cho bé những mẫu bàn học thông minh tại Đà Nẵng không phải là chuyện quá khó. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bậc phụ huynh sẽ chọn mua được cho con những mẫu bàn chất lượng để các con thoải mái học tập và phái triển nhé.


1.322 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24