Aqua City được mọi người biết tới là một dự án của chủ đầu tư Novaland đang rất nổi tiếng trên thị trường BĐS hiện nay.

Khu vực Biên Hòa (Đồng Nai) có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh cùng với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ đã khiến thị trường BĐS tăng trưởng, sôi động theo.

Thành phố Biên Hòa là vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam, nơi đây hội tụ những đô thị công nghiệp quy mô của tỉnh Đồng Nai. Chính lợi thế này đã giúp Đồng Nai thu hút mạnh mẽ nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài. Đặc biệt hơn là Biên Hòa cũng là nơi tập trung đông dân cư, người lao động, đội ngũ chuyên gia và nguồn lực cao cấp đang có nhu cầu lớn về chỗ ở.

Aqua City ra đời trong thời điểm hiện nay đã giúp Đồng Nai giải quyết được bài toán khan hiếm về chỗ ở cho cư dân, khách hàng, nhà đầu tư nơi đây. Để giúp khách hàng, nhà đầu tư hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tin tưởng khi xuống tiền đầu tư tại dự án thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng thông tin về chủ đầu tư Novaland là một tập đoàn uy tín ra sao? Lớn mạnh như thế nào?

Uy tín, thương hiệu của tập đoàn Novaland trên thị trường BĐS

Tập đoàn Novaland là một doanh nghiệp phát triển các dự án BĐS với hơn 26 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển các dự án nhà ở thương mại. Bởi các dự án thành công trước đây của doanh nghiệp nên đã ghi danh tên tuổi của thương hiệu này trên thị trường BĐS Việt Nam.

Tập đoàn Novaland Uy tín, thương hiệu lớn trên thị trường BĐS

Cùng với đó thì tập đoàn Novaland hiện đã và đang mở rộng lĩnh vực phát triển BĐS nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch sôi nổi trong cả nước như: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng; Nha Trang; Cần Thơ và gần đây nhất là Phan Thiết với tổ hợp dự án nghỉ dưỡng, giải trí Novaworld Phan Thiết. Thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng truy cập: https://xaydungxhome.vn/novaworld-phan-thiet.html

Dự án Aqua City – dự án phát triển theo xu hướng xanh mới nhất của Novaland

Dự án Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đẹp, đắc địa, vượng phong thủy khi được bao bọc bởi dòng sông Đồng Nai thơ mộng, hiền hòa cùng hệ thống kênh rạch lớn nhỏ giúp đem lại môi trường sống xanh lý tưởng, không khí trong lành và tách biệt hẳn so với sự ồn ào và khói bụi của chốn đo thị. Giúp mọi cư dân có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Aqua City đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao, khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi giúp đem lại những khoảng thời gian thú vị, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa cùng gia đình, người thân của mình sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Aqua City hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp cuộc sống bạn chất lượng hơn bao giờ hết như:

Dự án Aqua City – dự án phát triển theo xu hướng xanh mới nhất của Novaland

+ Vị trí dự án sở hữu chỉ cách Hồ Chí Minh 30 phút đi lại bằng các tuyến đường huyết mạch.

+ Dự án có tới 20km đường sông bao quanh đã giúp cân bằng nhiệt độ tư nhiên, giúp dự án tươi mát quanh năm.

+ Mật độ cây xanh ngay trong nội khu và cây xanh ven sông, hệ thống cây xanh của sân golf Long Thành đi kèm với đó là các khu du lịch sinh thái liền kề giúp nơi đây có một bầu không khí trong lành, xanh mát, tươi mới.

+ Thiết kế căn hộ thông minh, sang trọng theo phong cách Mỹ, hài hòa với thiên nhiên, tối ưu công năng sử dụng của sản phẩm.

+ Tiến độ thanh toán linh hoạt trong vòng 48 tháng được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng; Khách hàng chỉ cần với số vốn ban đầu 870 triệu đồng để có thể sở hữu sản phẩm đẳng cấp, chất lượng tại dự án Aqua City.

Với các thông tin trên về chủ đầu tư của dự án, thông tin về dự án Aqua City hy vọng quý khách hàng có cái nhìn tổng quan, chính xác về nơi an cư chất lượng, kênh đầu tư hấp dẫn nhất thị trường Đồng Nai hiện nay.

Trong trường hợp quý khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng để đầu tư có thể tìm hiểu thêm thông tin của dự án Novaworld Bình Châu cũng của CĐT Novaland tại đây: https://xaydungxhome.vn/novaworld-binh-chau-ba-ria-vung-tau.html