5 gợi ý trang trí nhà độc đáo với nội thất mây tre đan

(Gotrangtri.vn) – Vốn là vật liệu có độ bền cao, xuất xứ tự nhiên, gần gũi thân thiện với môi trường, màu sắc lại nhẹ nhàng trang nhã, rất dễ sử dụng và phù hợp với nhiều không gian [...]

(NoithatXHome.vn) – Vốn là vật liệu có độ bền cao, xuất xứ tự nhiên, gần gũi thân thiện với môi trường, màu sắc lại nhẹ nhàng trang nhã, rất dễ sử dụng và phù hợp với nhiều không gian trang trí, nội thất mây tre đan đã và đang là xu hướng nội thất nổi bật trong nhiều năm gần đây.

Hãy cùng Portfolio tham khảo một vài gợi ý trang trí nhà đẹp với dạng nội thất này nhé!

1. Nhà xinh với nội thất mây tre đan: Ghế mây tre trở nên hiện đại với gối dựa

Chiếc ghế dài được làm bằng nguyên liệu mây tre đan nhưng lại được thiết kế theo phong cách của thập niên 1970 với chiếc gối dựa bằng vải có họa tiết nhiệt đới chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà bạn thêm cuốn hút.

Cùng với đó là những phụ kiện trang trí như bộ đèn chùm lớn có thiết kế kiểu đan tre lưới, chậu cây cảnh, chậu hoa xương rồng được đặt trên ghế treo và giá đỡ, trong một phông nền là bức tường màu xanh bọt biệt, căn phòng của bạn sẽ trở nên hiện đại và thanh thoát hơn.

Gợi ý: Bạn có thể tận dụng những chiếc gối dựa bằng nhung mua từ mùa đông để kết hợp với nội thất mây tre đan như thế này.

2. Nhà xinh với nội thất mây tre đan: Chất liệu tự nhiên kết hợp với màu sắc sáng

Bạn đã bao giờ bắt gặp một chiếc gương bằng mây chưa? Đây quả thực là một thiết kế vô cùng sáng tạo, tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa ấm áp.

Đặc biệt là khi nó được đặt trong một căn phòng có ánh sáng tỏa ra từ màu vàng của các vật dụng trang trí khác nhưa như: bộ bàn trà với chân bàn bằng gỗ nổi, những chiếc gối dựa lưng được làm từ vải thô tết dệt thủ công…..

Gợi ý: Căn phòng của bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn nếu chân tường nhà lát đá đen xám, kết hợp với ghế sofa hay giá đỡ bằng chất liệu mây tre.

Bạn hãy tham khảo thêm

3. Nhà xinh với nội thất mây tre đan: Chất liệu mây kết hợp với màu xanh nước biển

Phong cách trang trí với những điểm nhấn là màu vàng cát hay màu xanh nước biển đòi hỏi sự giản dị. Các đồ vật như ghế mây có thiết kế bề mặt lưới hay chân kim loại với những đường nét thanh mảnh sẽ là những điểm nhấn trong phong cách thiết kế nội thất này.

Gợi ý: Để tăng tính tự nhiên cho căn phòng, hãy kết hợp các màu sắc của biển khi trang trí nhà nhé!

4. Nhà xinh với nội thất mây tre đan: Pha trộn các chất liệu tự nhiên

Hãy thử trang trí phòng ngủ bàng những món đồ nội thất thủ công được làm từ chất liệu thô cứng như mây tre đan, rơm đánh rối, dây bện….bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái thực sự mỗi khi bước vào phòng.

Gam màu vàng pastel điểm xuyết trên giường hay trên thảm cũng sẽ tạo cho chúng ta cảm giác về mùa hè rực rỡ, đồng thời khiến không gian căn phòng trở nên sinh động hơn.

Gợi ý: Có thể điểm xuyết thêm tone màu xám nhẹ nhàng từ chiếc bàn thấp hay chăn phủ giường.

5. Nhà xinh với nội thất mây tre đan: Kết hợp chất liệu mây với những chất liệu sang trọng

Một chiếc ghế sofa theo phong cách cổ điển, làm từ mây tre đan kết hợp với các vật liệu như đá cẩm thạch, đồng thau sẽ tạo nên vẻ đẹp của sự quý phái, sang trọng và vô cùng thanh lịch.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa màu hồng và màu xám có thể làm tăng thêm độ tinh tế cho mẫu nội thất này đấy.

Gợi ý: Bạn không cần phải dùng toàn bộ các chất liệu tự nhiên, có thể kết hợp với các chất liệu khác để tạo không gian sang trọng cho căn phòng.

Không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, thân thiện, nội thất mây tre đan còn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho chủ nhà.

Hy vọng 5 gợi ý trang trí nhà độc đáo với nội thất mây tre đan này sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện,điều hòa không gian sống.

Nếu còn ý tưởng trang trí nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!


1.518 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24