5 dụng cụ tân trang đồ nội thất bạn nhất định phải sắm

(Gotrangtri.vn) Các sản phẩm và vật dụng nội thất sau một thời gian sử dụng không thể tránh khỏi bị sờn, hỏng hoặc nứt gãy. Dù những đồ nội thất này vẫn có thể sử dụng được, nhưng với [...]

(NoithatXHome.vn) Các sản phẩm và vật dụng nội thất sau một thời gian sử dụng không thể tránh khỏi bị sờn, hỏng hoặc nứt gãy. Dù những đồ nội thất này vẫn có thể sử dụng được, nhưng với bộ dạng lem nhem cũ bẩn, chắc chắn chúng sẽ làm tổng thể không gian nội thất nhìn xuống cấp và kém nổi bật. Chính vì điều này, chuyên mục Portfolio sẽ đưa ra 5 dụng cụ tân trang đồ nội thất giúp làm mới những đồ vật cũ mà bạn nhất định phải sắm ngay.

1. Giấy nhám giúp thay da đổi thịt những đồ nội thất cũ

dung-cu-tan-trang-do-noi-that

Giấy nhám là vật liệu đầu tiên bạn cần có trong nhà, giấy nhám sẽ giúp tân trang đồ nội thất bằng gỗ nhà bạn bằng cách xóa đi màu gỗ cũ và giúp cho gỗ nhanh ăn sơn lót và sơn màu hơn. Giấy nhám còn có tác dụng xóa bỏ những vết xước nhỏ trên gỗ một cách hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng nên sắm sẵn cho nhà loại giấy nhám cao cấp hơn có tác dụng loại bỏ lớp sơn lót hoặc sơn bóng, giấy nhám loại này còn có thể làm mờ và xóa những phần sơn bị đóng cục, sơn lỗi. Hãy nhớ lau lại vật dụng đó bằng khăn ẩm sau mỗi lần lau các đồ nội thất gỗ bằng giấy nhám nhé.

2. Keo dán đồ nội thất và dao nhíp

dung-cu-tan-trang-do-noi-that

Keo dán sẽ giúp hàn những phần gỗ nhỏ bị mất ở các góc cạnh hoặc chân bàn, nó cũng là lớp áo phủ hoàn hảo trong trường hợp các đồ nội thất gỗ nhà bạn bị xước hoặc có những vết nứt không quá nghiêm trọng. Còn dao nhíp sẽ là vật dụng hỗ trợ giúp chà xát và đắp keo dán lên phần gỗ dễ dàng hơn.

3. Sơn lót giúp đồ nội thất gỗ thêm nổi bật

dung-cu-tan-trang-do-noi-that

Sơn lót là nguyên liệu không thể thiếu nếu bạn muốn chiếc ghế gỗ, hay bộ bàn ghế ăn gỗ cũ của mình nhìn sáng và bóng hơn. Lớp sơn lót sẽ giúp sơn màu ăn và chuẩn hơn khi lên gỗ. 

Lưu ý, nếu bạn sử dụng những màu sơn tối, hãy chọn sơn lót màu xám và chọn sơn lót màu trắng nếu màu sơn bạn dùng có màu sáng. Nhớ mua đủ lượng để đủ sơn 2-3 lần lót và dùng tân trang các đồ nội thất gỗ sau này nhé.

4. Sơn và chổi quét đồ nội thất gỗ

dung-cu-tan-trang-do-noi-that

Tùy thuộc vào loại gỗ mà bạn hãy chọn màu sơn cho phù hợp. Có thể tham khảo nhân viên bán hàng để chọn màu sơn chuẩn cũng như loại chổi quét phù hợp với món đồ nội thất gỗ nhà mình

5. Sơn phủ bóng đồ nội thất gỗ

dung-cu-tan-trang-do-noi-that

Hay còn gọi là lớp vec ni, sơn vec ni bên ngoài bề mặt gỗ có tác dụng khóa lớp sơn màu và bảo vệ đồ nội thất gỗ của bạn khỏi những tác động từ môi trường, nhất là với những đồ nội thất gỗ hay được sử dụng thường xuyên như bàn ăn, bàn trà, bàn sofa…. Sơn bóng vec ni cũng sẽ khiến món đồ nội thất của bạn nhìn sáng và bắt mắt hơn.

>> Tham khảo toàn bộ bộ sưu tập các sản phẩm đồ gỗ nội thất tại Go Home Luxury

Vừa rồi là 5 vật dụng tân trang đồ nội thất gỗ không thể thiếu trong nhà. Hãy đi sắm ngay cho đủ bộ nếu bạn còn thiếu 1 trong 5 món đồ này nhé.

Theo Hà Trang


137 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24