5 bãi biển đẹp “quên lối về” không thể bỏ qua trong hè này

(Gotrangtri.vn) Hè này bạn đang có ý định đi du lịch biển nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào vừa có thể du lịch vừa view cực đẹp để sống ảo. Cùng Portfolio khám phá ngay những bãi biển đẹp [...]

(NoithatXHome.vn) Hè này bạn đang có ý định đi du lịch biển nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào vừa có thể du lịch vừa view cực đẹp để sống ảo.

Cùng Portfolio khám phá ngay những bãi biển đẹp như tranh của đất nước mình nhé.

1. Bãi biển đẹp: Côn Đảo

Côn Đảo không phải là điểm đến quá mới mẻ đối với giới trẻ, nhưng mọi thứ ở đây dường như còn hoang sơ nguyên vẹn với những bãi tắm đẹp thơ mộng và thanh bình. Đây đang là điểm đến “hot nhất” mùa hè này với những Hòn Tre, Hòn Cau, Hòn Bà…

Hòa mình vào những con sóng xanh mát rượi, làn nước trong xanh, dạo quanh những rặng dừa và dang chân trần sải bước trên những bờ cát vàng rực rỡ…. Đây đều là những trải nghiệm rất tuyệt khi đến với Côn Đảo.

2. Bãi biển đẹp: Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay đốn gục bất kỳ ai với vẻ đẹp dịu dàng và nên thơ của nó. Đến đây bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hóa thân thật sự thành một Robinson phiên bản “thời @” trên đảo hoang với cảnh tượng rất yên bình và hoang sơ.

Bạn sẽ tự mình chuẩn bị những thực phẩm và đồ ăn cần thiết để mang theo đến đây, và có thể tự mình chế biến cho người thân bạn bè…rồi cùng thưởng thức dưới ánh đèn chiếu sáng lung linh đẹp đẽ. 

Cảnh bình minh và hoàng hôn mỗi ngày ở Hòn Móng tay rất đáng để trải nghiệm và thưởng thức nhé.

3. Bãi biển đẹp: Đảo Nam Du

Đảo Nam Du đã rất nổi tiếng từ bấy lâu nay nhờ hàng loạt bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam.

Đến đây ngoài nạp đầy “vitamin sea” bạn còn được chiêm ngưỡng và chinh phục ngọn hải đăng cao nhất nhì nước ta.

Khi du lịch đến đây du khách đừng quên dừng chân khám phá những bãi biển cực chất tại đây như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng.

4. Bãi biển đẹp: Điệp Sơn

Điệp Sơn nổi tiếng với con đường xuyên bờ biển và những cây cầu dài 300m. Là nơi được check in siêu hot trong thời gian gần đây. Nhưng hè này tạm quên hai yếu tố này đi nhé, bởi ở đây còn có khu chòi sát biển đang làm hội mê sống ảo phát cuồng.

Vì thế, thả dáng là việc của bạn, background đã có Điệp Sơn lo rồi nhé! Đến đây bạn không chỉ để giải nhiệt ngày hè mà còn được cảm nhận cuộc sống thanh bình quá đỗi của những cư dân bản địa dễ thương

5. Bãi biển đẹp: Bãi Tắm Đôi

Bãi Tắm Đôi có background cực tuyệt vời: biển xanh, mây trắng, nắng vàng. 

Chính điều này đã giúp nơi đây trở thành “điểm vàng check – in của hội sống ảo”. Đường bãi biển xanh một màu ngọc bích được phân chia rõ ràng bởi triền cát dài trắng mịn.

Cảnh đẹp quyến rũ khiến không một ai mà có thể từ chối trước lời mời gọi quá sức hấp dẫn của bãi tắm đôi.

Hè này nếu có dịp đi du lịch biển đừng bỏ qua những bãi tắm đẹp này nhé. Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những điểm đến độc đáo và những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất nhé.


236 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24