4 ưu điểm của mẫu khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Những năm gần đây việc sử dụng khay đựng bánh kẹo lúa mạch nói riêng và đồ dùng làm từ chất liệu này nói chung đang cực kỳ hot. Vậy mẫu khay này có ưu điểm và đem lại [...]

Những năm gần đây việc sử dụng khay đựng bánh kẹo lúa mạch nói riêng và đồ dùng làm từ chất liệu này nói chung đang cực kỳ hot. Vậy mẫu khay này có ưu điểm và đem lại cho người dùng những lợi ích gì mà lại được yêu thích sử dụng như vậy? Hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chất liệu lúa mạch nhé. Đây là một loại nhựa nhân tạo được sản xuất từ nhựa PP và thân cây lúa mạch. Từ đó giúp tạo ra chất liệu thân thiện với môi trường mà trong đó hàm lượng nhựa giảm đi, thêm vào đó nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên. Từ đó giúp giảm thiểu, hạn chế sự ô nhiễm do rác thải nhựa không phân hủy gây ra.

Chính vì thế mà những mẫu khay đựng bánh kẹo lúa mạch ngày càng được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn.

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay đựng bánh kẹo lúa mạch

2. 4 ưu điểm khay đựng bánh kẹo lúa mạch

2.1. An toàn cho sức khỏe

An toàn cho sức khỏe người dùng chính là ưu điểm đầu tiên cũng là ưu điểm lớn nhất của những mẫu khay đựng bánh kẹo lúa mạch. Nhờ đặc điểm cấu tạo là được làm phần lớn từ thân cây lúa mạch tự nhiên nên mẫu khay này không chứa bất kỳ chất độc hại hay kim loại nặng nào. Vì thế mà chất liệu này còn được sử dụng nhiều tron sản xuất đồ gia dụng như bát, đũa, đĩa, thìa,…

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay đựng bánh kẹo lúa mạch an toàn với sức khỏe người dùng

2.2. Thân thiện với môi trường

Chất liệu nhựa lúa mạch có khả năng tự phân hủy khi thải ra môi trường, chính vì thế mà nó góp phần giúp giảm thiểu rác thải sinh học, không gây ô nhiễm môi trường.

  • Chịu được nhiệt độ cao lên tới 120 độ C
  • Không sản sinh ra các chất độc hại
  • Dễ dàng vệ sinh chỉ cần rửa và để nơi thoáng mát 
  • Kiểu dáng , mẫu mã đẹp và năng động.
  • Dễ dàng bảo quản: Sản phẩm chỉ phân huỷ khi được chôn vào môi trường đất, dưới tác động của độ ẩm và các vi sinh vật, không giảm cấp trong quá trình sử dụng và lưu kho.
  • Khay đựng bánh kẹo lúa mạch đẹp có giá bán rẻ
khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay đựng bánh kẹo lúa mạch thân thiện với môi trường

Xem thêm: Những lý do nên sử dụng hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

2.3. Giá bán phải chăng

Giá bán cũng là một trong những lý do khiến cho mẫu khay đựng bánh kẹo lúa mạch đẹp được người dùng ưa chuộng hiện nay. Chất liệu nhựa lúa mạch là chất liệu nhân tạo, sẵn có, dễ tạo thành và dễ sản xuất mà không tốn quá nhiều chi phí, công sức. Chính vì vậy mà không riêng gì khay đựng bánh kẹo mà tất cả đồ dùng làm từ chất liệu này đều có giá bán rất rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Thật tuyệt vời khi không cần bỏ qua quá nhiều tiền nhưng vẫn sở hữu được những mẫu khay đựng thật xinh xắn cho gia đình mình phải không nào?

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay bánh kẹo lúa mạch có giá bán rẻ

2.4. Tính thẩm mĩ cao

Không chỉ an toàn cho sức khỏe người dùng, giá bán rẻ, khay đựng bánh kẹo lúa mạch còn được người dùng yêu  thích nhờ có mẫu mã vô cùng đẹp. Được thiết kế với nhiều hình dáng bắt mắt như hình tròn, vuông, hình hoa, hình trái cây,… mẫu khay này cuốn hút khách hàng nhờ sự trẻ trung, thanh lịch của nó. Màu sắc của khay cũng rất đẹp, chủ yếu được mang những tông màu pastel xanh, hồng,… Vừa giúp nâng cao tính thẩm mĩ cho không gian vừa giúp gây được ấn tượng với những vị khách đến thăm nhà. 

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay mứt lúa mạch có mẫu mã đẹp

 

3. Những mẫu khay đựng bánh kẹo lúa mạch cực đẹp

3.1. Khay hình vuông

Khay đựng bánh kẹo lúa mạch hình vuông sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp dứt khoát, mạnh mẽ. Với thiết kế vuông vức, mẫu khay đựng này rất phù hợp đặt trong những không gian phòng khách thiết kế theo phong cách đơn giản hoặc hiện đại. Về khía cạnh phong thủy, đồ dùng hình vuông đem đến cảm giác tương xứng, bốn bên không khuyết góc, tạo ra nguồn năng lượng tuần hoàn cân bằng. Điều này có tác động rất tốt đến sức khỏe gia chủ, đem lại tài lộc, tránh vận xui.

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay đựng bánh kẹo lúa mạch hình vuông

3.2. Khay hình tròn

Nếu như khay đựng hình vuông đem lại cảm giác thanh thoát, mạnh mẽ thì những mẫu khay đựng bánh kẹo lúa mạch hình tròn lại mang đến sự mềm mại cho không gian, khiến cho căn bếp thêm ấm cúng, gần gũi. Hơn nữa trong phong thủy, đồ dùng hình tròn còn là biểu tượng cho sự hoàn hảo, trọn vẹn và may mắn.

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay bánh kẹo hình tròn nhựa lúa mạch

3.3. Khay hình bông hoa

Nếu như trước đây gia đình bạn đã sử dụng những mẫu khay đựng bánh kẹo kiểu dáng tròn, vuông truyền thống thì sau này hãy thử dùng mẫu khay hình bông hoa nhé. giống như tên gọi, kiểu khay này được thiết kế theo hình những cánh hoa xòe rất đẹp mắt. Một số loại còn có phần tay xoay để người dùng dễ dàng thu – mở khay, vừa tạo hiệu ứng đẹp mắt vừa giúp bảo quản bánh kẹo, hoa quả được tốt hơn. Khay đựng bánh kẹo lúa mạch hình bông hoa không chỉ dùng để làm vật đựng đồ ăn mà còn kiêm một phụ kiện trang trí tuyệt đẹp cho phòng khách. Chúng làm cho không gian thêm ấn tượng hơn rất nhiều.

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay mứt lúa mạch hình bông hoa

 

NƠI BÁN KHAY BÁNH KẸO

 

3.4. Khay hình trái cây

Cũng ấn tượng không kém gì khay đựng hình bông hoa chính là mẫu khay đựng bánh kẹo lúa mạch hình trái cây. Chúng được thiết kế theo hình một số loại quả đẹp như quả dâu, quả táo,… cùng những màu sắc trẻ trung, trang nhã. Với mẫu mã như thế, kiểu khay này chắc chắn sẽ làm điểm nhấn tuyệt vời cho không gian, đem đến sự trang nhã và thanh lịch cho cả căn phòng.

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Khay đựng bánh kẹo hình quả táo đẹp

4. Gotrangtrivn – đơn vị cung cấp những mẫu khay đựng bánh kẹo chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp nội thất nhà ở, nội thất văn phòng uy tín thì NoithatXHome.vn chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tại đây không chỉ có rất nhiều những mẫu khay đựng bánh kẹo đẹp, độc đáo mà còn có vô vàn mẫu phụ kiện trang trí khác như lọ hoa giả, tranh treo tường, cây giả,… để bạn thỏa thích lựa chọn. Tự hào là một trong những địa chỉ kinh doanh nội thất, phụ kiện trang trí uy tín nhất hiện nay, Golatrangtri.vn đang không ngừng nỗ lực trau dồi, học hỏi để ngày càng phát triển lớn mạnh cũng như đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

khay đựng bánh kẹo lúa mạch

Mẫu khay đựng bánh kẹo bằng nhựa đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 4 ưu điểm của mẫu khay đựng bánh kẹo lúa mạch mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu khay đựng đẹp, chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


93 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24