Bỏ túi 15 điểm đến đẹp tại Mộc Châu nhất định phải ghé thăm (Phần 3)

(Gotrangtri.vn) Chắc hẳn thông qua 2 bài viết trước về các địa danh du lịch đẹp tại Mộc Châu của chúng tôi, bạn đã có cho mình nhiều sự lựa chọn cho các điểm đến trong chuyến du lịch [...]

(NoithatXHome.vn) Chắc hẳn thông qua 2 bài viết trước về các địa danh du lịch đẹp tại Mộc Châu của chúng tôi, bạn đã có cho mình nhiều sự lựa chọn cho các điểm đến trong chuyến du lịch Mộc Châu sắp tới.

Nhưng đừng vội chốt địa điểm nhé, vì sẽ còn 5 điểm điểm đến đẹp tại Mộc Châu nhất định bạn phải ghé thăm vô cùng thú vị nữa mà Porfolio sẽ đề cập đến trong bài viết này, nhanh tay khám phá bạn nhé!

11. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Trang trại bò sữa Mộc Châu

Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng các sản phẩm sữa bò Mộc Châu của công ty sữa Mộc Châu Milk.

Bạn đang phân vân không biết quy trình sản xuất sữa bò như thế nào?

Đến trang trại bò sữa Mộc Châu, bạn sẽ được mắt thấy, tai nghe về điều mà bạn đang tò mò. Thú vị hơn nữa là bạn có thể được trải nghiệm cuộc sống nhà nông nơi đây bằng những hoạt động như vắt sữa, cho bò ăn, tắm cho bò….

Vẻ đẹp trong xanh của vùng đồi núi, cộng thêm với cái khí hậu trong lành, mát mẻ ở nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời với những trải nghiệm thú vị nhất.

12. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Đỉnh Pha Luông

Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 70 km với chiều cao lên tới 2000m, đỉnh Pha Luông được ví như nóc nhà của Mộc Châu, nằm ngay giữa biên giới hai nước Việt Nam – Lào.

Trải qua một đoạn đường ngoằn nghèo, khúc khủy để lên được đỉnh núi, mọi cái mệt mỏi của chặng đường dài sẽ biến bay đi mất bởi cảnh sắc đẹp đến mê say lòng người trên đỉnh núi Pha Luông.

Cái khung cảnh nơi đây thì đẹp khỏi bàn, bạn có thể thấy được những đám mây vần vũ nằm dưới chân mình hay những vùng đồi núi nhấp nhô, xa xa là những ngôi làng của người dân tộc Mường, Dao… thoắt ẩn thoắt hiện qua những lớp lá cây rừng. 

13. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Vườn hoa Happy Land

Cách trung tâm huyện Mộc Châu khoảng chừng 10 km, với diện tích 5 ha, khu du lịch Mộc Châu Happy Land đang là một trong những điểm check in mới cực hót của giới trẻ miền Bắc.

Đến đây, du khách sẽ được chìm đắm trong một không gian tràn ngập sắc hoa với nhiều loài hoa đẹp rực rỡ, mang đặc trưng của miền núi rừng Tây Bắc.

Bạn có thể tạo dáng chụp ảnh với hàng trăm loại hoa lá, cây cảnh ở nhiều góc chụp khác nhau, chụp hoài, chụp mãi mà vẫn không có cảm giác chán bởi không gian bao la rộng lớn ở đây đều dành cho bạn.

14. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: Vườn hoa Love Garden

Đây cũng là một trong những điểm đến đẹp dành riêng cho giới trẻ, những bạn yêu thích hoa lá, chụp ảnh… Không chỉ có hoa, nơi đây còn có rất nhiều chong chóng to, nhỏ, những bức tượng ngựa, tượng voi hay những chiếc xích đu cho du khách nghỉ ngơi, chụp ảnh. 

Sự hiện diện của các căn nhà sàn gỗ được lợp mái tranh mang đậm nét đặc trưng của đồng bào dân tộc Thái cũng góp phần tạo nên một nét đẹp riêng biệt mà không vườn hoa nào tại Mộc Châu có được.

Nơi đây còn bố trí chỗ nghỉ ngơi dành cho du khách, thích hợp với các hoạt động cắm trại ngoài trời vào ban đêm.

15. Điểm đến đẹp tại Mộc Châu: HTX rau Mộc Châu

Điểm đến dành riêng cho các bà nội trợ là đây, nơi đây sở hữu diện tích hơn 20 ha, mỗi năm cho ra hơn 60 tấn rau, củ sạch các loại.

Rau ở đây được chứng nhận sạch 100%, được sản xuất đúng theo quy trình sản xuất rau sạch của VietGap.

Đến đây, bạn sẽ được tận mắt thấy quy trình trồng rau và được mua rau sạch với giá cả phải chăng, hợp lý nhất.

Hy vọng bạn đã chọn cho mình được những điểm đến phù hợp nhất sau khi đã tham khảo 15 điểm đến đẹp tại Mộc Châu.

Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nữa bạn nhé!


248 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24