4 mẫu tủ giày hiện đại có thiết kế ấn tượng bạn không nên bỏ qua

(Gotrangtri.vn) Tủ giày đẹp là một món đồ nội thất rất cần thiết dùng để bảo quản và lưu trữ giày dép của các thành viên trong gia đình. Hiện nay các mẫu tủ giày hiện đại ra đời ngày [...]

(NoithatXHome.vn) Tủ giày đẹp là một món đồ nội thất rất cần thiết dùng để bảo quản và lưu trữ giày dép của các thành viên trong gia đình. Hiện nay các mẫu tủ giày hiện đại ra đời ngày càng phong phú với nhiều mẫu mã, tiện nghi khác nhau. 

Đa số người tiêu dùng ai cũng muốn lựa chọn một sản phẩm đẹp tinh tế cho không gian nhà mình. Với tủ giày cũng vậy, nhà đã đẹp thì tủ giày cũng phải đẹp để không phá vỡ tổng thể nội thất. 

Để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình, chuyên trang Portfolio sẽ bật mí 4 mẫu tủ giày hiện đại có thiết kế ấn tượng bạn không nên bỏ qua trong bài viết này. Hãy chú ý đón đọc bạn nhé!

1. Mẫu tủ giày hiện đại bằng gỗ tự nhiên

Thiết kế của mẫu tủ giày hiện đại bằng gỗ tự nhiên rất đơn giản không cầu kì, tủ thường gồm có nhiều ngăn tách biệt (từ 3 tới 5 ngăn hoặc nhiều hơn tùy ý). Việc phân chia các ngăn rõ ràng giúp các thành viên trong gia đình bạn tự có ý thức để giày dép vào đúng nơi quy định.

Ngoài ra, các mẫu tủ giày này có thiết kế cánh cửa đóng mở làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang lại sự tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng. Bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi tìm kiếm một chiếc tủ giày dép đẹp phù hợp với nội thất gỗ trong nhà.

tu-giay-hien-dai

Mẫu tủ giày hiện đại bằng gỗ tự nhiên có thiết kế đơn giản. (Ảnh: internet)

Đặc biệt, tủ giày gỗ tự nhiên có các khe nhỏ của cửa, các lỗ thông khí nhỏ ở mặt sau tủ nên sẽ đảm bảo cho không gian bên trong luôn có độ thông thoáng, giày dép cũng sẽ được bảo quản tốt hơn, tránh mùi hôi, ẩm mốc. 

Mẫu tủ giày hiện đại bằng gỗ tự nhiên có ưu điểm chính là các đường vân gỗ sắc nét, tự nhiên, không mùi, không chứa chất độc hại và tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này, nhất là đối với những gia đình có con nhỏ. 

Xem thêm bài viết: 5 lý do nên chọn một chiếc tủ giầy gỗ phong cách hiện đại

tu-giay-hien-dai

Mẫu tủ giày hiện đại bằng gỗ tự nhiên có nhiều ngăn tiện dụng. (Ảnh: internet)

Ngoài công dụng là nơi lưu trữ giày dép của gia đình, mặt tủ giày bằng gỗ tự nhiên bằng phẳng cũng là ý hay để bạn tận dụng làm nơi trang trí với một lọ hoa hay vài khung tranh ảnh, hoặc bạn cũng có thể để một vật dụng nhỏ cần thiết như mũ bảo hiểm, chìa khóa…

2. Mẫu tủ giày hiện đại đa năng

Nội thất đa năng đang là xu hướng thời thượng trên thị trường hiện nay, và tủ giày cũng là một trong những loại sản phẩm được nghiên cứu và sáng tạo nhiều nhất. Một mẫu tủ giày hiện đại đa năng bằng gỗ sẽ cho bạn tiết kiệm không gian, đồng thời tăng tính năng sử dụng chúng.

tu-giay-hien-dai

Mẫu tủ giày hiện đại đa năng nhiều ngăn đa công dụng. (Ảnh: internet)

Hiện nay, trên thị trường có những loại tủ giày bằng gỗ đa năng được yêu thích như: tủ giày kết hợp tủ rượu, tủ giày kết hợp giá sách tiện lợi, tủ giày kết hợp tủ quần áo gỗ,… Tùy theo nhu cầu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc tủ giày “lợi hại” như vậy!

tu-giay-hien-dai

Mẫu tủ giày hiện đại đa năng kết hợp kệ trang trí. (Ảnh: internet)

Các mẫu tủ giày gỗ đa năng

  • Tủ giày đa năng kết hợp tủ quần áo: Thiết kế thường giống như một chiếc tủ quần áo nhiều ngăn bình thường, bạn có thể để quần áo, áo mưa, ô hay áo khoác,… Phần dưới được chia thành từng hộc, kệ nhỏ dùng để cất giày, dép một cách có trật tự và ngăn nắp. 
  • Tủ giày đa năng kết hợp tủ trang trí: Phần phía trên của tủ giày được sử dụng để đựng đồ trang trí, bạn có thể thỏa thích trưng bày vật dụng mình yêu thích như: lọ hoa trang trí, tranh ảnh, bình rượu, sách… 
  • Tủ giày đa năng nhiều công dụng: là kết hợp của tủ giày, tủ quần áo, giá sách và cả tủ trang trí. Với thiết kế đặc biệt, kết hợp nhiều ngăn, kệ, móc khác nhau giúp bạn sử dụng chúng một cách linh hoạt, đa năng. 
tu-giay-hien-dai

Tủ giày hiện đại đa năng giúp tăng tính năng sử dụng. (Ảnh: internet)

Lưu ý quan trọng nhất khi chọn mua tủ giày đa năng là bạn phải chắc chắn rằng chúng phù hợp với căn phòng và tổng thể nội thất. Để làm được điều đó, ngoài quan tâm đến kích thước thì bạn nên chú ý chọn mẫu mã, chất liệu thích hợp.

3. Mẫu tủ giày hiện đại cánh lật

Một trong những phát kiến độc đáo của thị trường hiện nay chính là mẫu tủ giày hiện đại cánh lật. Chiếc tủ giày cánh lật đẹp, hiện đại sẽ kết hợp với thiết kế nội thất trong không gian nhà bạn, mang lại sự độc đáo, tinh tế hơn bao giờ hết.

tu-giay-hien-dai

Mẫu tủ giày hiện đại cánh lật có sức chứa lớn. (Ảnh: internet)

Điểm khác biệt của tủ giày cánh lật so với các mẫu tủ khác

Điểm đặc biệt nhất của tủ giày cánh lật là sức chứa lớn nhất trong các loại tủ, kệ đựng giày, được thiết kế sử dụng cánh rẻ quạt bên trong có thể chứa đựng số giày dép lên gấp 3 lần so với bình thường. 

Hơn nữa, với tủ giày cánh lật, thao tác cất và lấy giày, dép của bạn sẽ cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Những đôi giày, dép của bạn cũng sẽ trở nên tinh tế hơn rất nhiều khi được đặt trong đó.

tu-giay-hien-dai

Tủ giày cánh lật với thao tác đóng mở nhanh chóng. (Ảnh: internet)

Tại sao tủ giày cánh lật đang là lựa chọn số 1 của các gia đình?

Tủ giày cánh lật là mẫu tủ giày hiện đại được săn đón bởi thiết kế đặc biệt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thường được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo và cả nhựa cao cấp,… phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. 

Với một chiếc tủ giày độc đáo, mới lạ như cánh lật, ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ trở nên hiện đại, sáng tạo hơn rất nhiều.

Ngoài ra, mẫu tủ giày hiện đại cánh lật rất thích hợp với những ai ưa sạch sẽ, gọn gàng vì tất cả giày dép khi đã được để vào đó sẽ giảm tỉ lệ vương vãi bụi bặm ra nền nhà. Đặc biệt phần cánh tủ thiết kế có khe hở nên bạn cũng yên tâm là sẽ rất thoáng và không bị lưu cữu mùi trong tủ nhé.

4. Mẫu tủ giày hiện đại dạng xoay thông minh

Tủ giày xoay có lẽ còn là một cái tên khá mới mẻ trong thị trường nội thất hiện nay, nhưng đây chính là một trong những thiết kế độc đáo được rất nhiều người rành về nội thất yêu thích.

tu-giay-hien-dai

Mẫu tủ giày xoay có thiết kế tiện lợi, độc đáo và mới lạ. (Ảnh: internet)

Thật vậy, mẫu tủ giày gỗ hiện đại dạng xoay là một thiết kế cực “hot” trong thị trường tủ giày gỗ hiện nay, chúng được thiết kế tiện lợi, độc đáo và mới lạ phù hợp với phong cách hiện đại. 

Chúng có kết cấu thông minh, dễ dàng tháo lắp cho thao tác nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Tủ được làm từ gỗ, thép chắc chắn, không bị cong vênh, nứt nẻ, bền đẹp theo thời gian.

tu-giay-hien-dai

Tủ giày xoay hiện đại làm tăng giá trị thẩm mỹ tạo sự sang trọng, sành điệu của căn nhà. (Ảnh: internet)

Mẫu tủ giày hiện đại dạng xoay không chỉ có chức năng lưu giữ số lượng lớn giày dép, bảo vệ và giữ form giày, dép đẹp như ban đầu và dễ dàng tìm kiếm, tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ tạo sự sang trọng, sành điệu của căn nhà.

Khi có sự đồng bộ trong nội thất sẽ tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên cho những người xung quanh.

5. Lời kết

Như vậy, chuyên gia tư vấn đã gửi đến bạn 4 mẫu tủ giày hiện đại có thiết kế ấn tượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được nhiều ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ Go Home để tham khảo những mẫu tủ giày hiện đại, bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất, bạn có thể đặt mẫu tủ giày riêng với kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Thu Hà – Tổng hợp internet


1.131 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24