4 lý do nên sử dụng đèn ngủ để bàn gốm sứ cho không gian

Để không gian thêm ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp có nhiều người đã lựa chọn những mẫu đèn ngủ để bàn gốm sứ. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng hoài nghi không biết loại đèn này [...]

Để không gian thêm ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp có nhiều người đã lựa chọn những mẫu đèn ngủ để bàn gốm sứ. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng hoài nghi không biết loại đèn này có đáng dùng hay không. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ đưa ra 4 ưu điểm của đèn gốm sứ để bạn yên tâm sử dụng nó, cùng tham khảo nhé.

1. Đèn ngủ để bàn gốm sứ dùng trong không gian nào?

Đèn ngủ để bàn gốm sứ là mẫu đèn có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Với vẻ ngoài mang nhiều nét hoài cổ, sang trọng, nên có nhiều người nghĩ rằng mẫu đèn này sẽ chỉ phù hợp nhất với những không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc vintage. Tuy nhiên với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các KTS, đèn gốm sứ có mẫu mã rất đa dạng, có thể phù hợp với tất cả phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Đó chính là một trong những ưu điểm của đèn gốm sứ được khách hàng đánh giá rất cao.

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ để bàn gốm sứ có thể phù hợp với mọi không gian

2. 4 lý do nên sử dụng đèn ngủ để bàn gốm sứ

2.1. Độ bền cao

Ưu điểm lớn đầu tiên phải kể ngay đến của mẫu đèn ngủ để bàn gốm sứ chính là nó có độ bền cao. Chất liệu gốm sứ từ xưa đến nay vẫn luôn nổi tiếng với khả năng chịu được độ ẩm tốt. Nhờ đó mà mẫu đèn này không bị ảnh hưởng bởi môi trường, tuổi thọ từ đó được kéo dài.

Do được tạo thành từ lò nung có nền nhiệt lên đến hàng nghìn độ C nên bên cạnh khả năng chống ẩm, chống nước, đèn gốm cũng có khả năng chịu nhiệt được khách hàng đánh giá rất cao. Do đó dù sử dụng đèn trong thời gian dài, lượng nhiệt từ đèn tỏa ra mạnh cũng không hề ảnh hưởng đến độ bền của nó.

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ để bàn gốm sứ có độ bền cao

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

2.2. Dễ vệ sinh

Nhờ khả năng chống ẩm, không thấm nước cùng bề mặt trơn nhẵn, không dính bụi nên việc vệ sinh, lau chùi đèn ngủ bằng sứ rất dễ dàng. Chỉ cần dùng khăn ẩm cùng một vài thao tác cơ bản là đã có thể làm sạch đèn, so với những chất liệu đèn khác thì người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều.

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ gốm sứ dễ dàng vệ sinh

2.3. Thiết kế đa dạng

Như đã nói ở trên, mẫu mã của đèn ngủ để bàn gốm sứ rất đa dạng từ những mẫu đơn giản đến những mẫu có thiết kế cầu kỳ. Đèn gốm cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn. Kiểu dáng đèn cũng rất phong phú như hình tròn, hình trụ, hình giọt nước,… đáp ứng được sở thích của những người dùng khó tính nhất.

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Mẫu mã đèn ngủ bằng gốm sứ rất đa dạng

2.4. Đẹp sang trọng

Không phải tự nhiên mà giới thượng lưu hay lựa chọn nội thất bằng gốm sứ để bày trong nhà, nhằm thể hiện đẳng cấp và sự giàu có. Vẻ đẹp sang trọng mà đèn ngủ để bàn gốm sứ đem lại là vẻ đẹp không thể lẫn với bất kỳ loại đèn nào. Dù được thiết kế kiểu dáng như thế nào, mang màu sắc gì đi nữa thì mẫu đèn này đều sẽ làm điểm nhấn vô cùng đẹp, làm cho không gian trở nên vô cùng thanh nhã và quý phái.

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Mẫu đèn ngủ bằng gốm sẽ làm cho phòng ngủ thêm ấn tượng

3. Một số mẫu đèn ngủ để bàn gốm sứ ấn tượng

3.1. Đèn trơn màu

Đèn ngủ để bàn gốm sứ trơn màu là mẫu đèn đơn sắc, không có họa tiết cầu kỳ. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng nhờ vậy mà phòng ngủ trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Tuy không có vẻ ngoài cầu kỳ nhưng đèn gốm sứ trơn màu vẫn mang vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, kiểu dáng vẫn rất đa dạng. Mẫu đèn này cũng rất dễ dàng kết hợp với đồ đạc và nội thất xung quanh như giường ngủ, tủ trang trí đầu giường, tủ quần áo,…

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ gốm sứ trơn màu

3.2. Đèn họa tiết

Nếu muốn căn phòng của bạn trở nên lung linh thì hãy thử lựa chọn mẫu đèn trang trí để bàn gốm sứ có họa tiết. Bởi nhờ những đường nét uốn lượn trên thân đèn mà không gian sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Họa tiết trên đèn không chỉ đa dạng, nhiều chủ đề mà còn rất sinh động, đem lại nhiều giá trị về nghệ thuật và giá trị thẩm mĩ.

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn gốm sứ họa tiết loang độc đáo

3.3. Thêm một số mẫu đèn gốm sứ đẹp

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ để bàn gốm sứ hình cây xương rồng

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ gốm sứ tân cổ điển họa tiết trang nhã

 

NƠI BÁN LỌ HOA GIẢ

 

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ gốm họa tiết hoa nổi sang trọng

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn gốm màu trắng trang nhã

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ gốm trơn màu màu xanh sang trọng

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ màu xanh ngọc

Xem thêm: Đèn ngủ để bàn led cho không gian phòng ngủ hiện đại

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại đèn chất lượng cao

NoithatXHome.vn là đơn vị nổi tiếng tại Hà Nội chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu đèn chất lượng cao như đèn trang trí, đèn học, đèn bàn làm việc,… cùng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng mẫu mã da dạng. Không chỉ tập trung phát triển tại thủ đô, đơn vị còn có hệ thống xưởng sản xuất và cửa hàng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư quy mô lớn cùng với tinh thần học hỏi không ngừng, đơn vị đang từng bước có được vị trí vững chãi trên thị trường và trong lòng khách hàng.

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Mẫu đèn ngủ để bàn tân cổ điển sang trọng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 4 lý do nên sử dụng đèn ngủ để bàn gốm sứ cho không gian. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho mình và gia đình những mẫu đèn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


330 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24