4 loại cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ mang lại may mắn, tài lộc

(Gotrangtri.vn) Gia chủ có thể trang trí cho không gian thờ cúng bằng một số loại cây cảnh phong thủy đẹp như cây Phú Quý, cây Kim Ngân, cây Phát Lộc, cây Đế Vương. Vừa giúp bầu không khí [...]

(NoithatXHome.vn) Gia chủ có thể trang trí cho không gian thờ cúng bằng một số loại cây cảnh phong thủy đẹp như cây Phú Quý, cây Kim Ngân, cây Phát Lộc, cây Đế Vương. Vừa giúp bầu không khí trở nên trong lành, dễ chịu hơn mà lại tốt cho phong thủy nhà ở.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa của 4 loại cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ này thông qua bài viết dưới đây.

1. Cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ: Cây Phú Quý

Cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ

Với tên gọi của cây Phú Quý, chúng ta có thể dễ dàng đoán được phần nào ý nghĩa phong thủy của cây.

Theo quan niệm phong thủy, cây Phú Quý khi được trồng trang trí trong nhà có thể mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc để làm ăn phát đạt, thăng chức thăng quyền và ổn định hơn trong cuộc sống.

Không chỉ tốt về mặt phong thủy, đặt một cây Phú Quý trong phòng thờ còn có tác dụng thanh lọc không khí. Như bạn đã biết, khu vực thờ cúng thường rất bí bách và oi bức do các nguồn bức xạ nhiệt thoát ra khi trong khi thờ cúng.

Do vậy, việc đặt một chậu cây Phú Quý nhỏ xinh trên bàn thờ sẽ giúp không gian sống nhà bạn trong lành hơn, đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu khi bước vào khu vực này.

2. Cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ: Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân cũng là một trong những cây cảnh phong thủy có thể giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Đối với những gia đình làm ăn kinh doanh thì cây sẽ giúp cho kinh tế luôn được ổn định, an toàn.

Cây Kim Ngân thích hợp dùng làm cây cảnh trang trí ở nhiều nơi trong nhà. Nếu đặt trên bàn thờ thì bạn có thể chọn một chậu cây Kim Ngân thủy sinh nhỏ. Và mọi người ai cũng đều có thể chọn cây phong thủy này để trang trí cho khu vực thờ cúng.

Bạn hãy tham khảo thêm

Cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ

Với bất kỳ một loại cây trồng thủy sinh nào, để cây phát triển xanh tốt, không bị sâu bệnh… thì điều quan trọng mà bạn cần làm là phải thay nước cho cây đều đặn hàng tuần.

Nếu để nước quá lâu trong chậu cây cảnh sẽ sản sinh ra các vi khuẩn gây hại và gây ô nhiễm môi trường xung quanh, làm ảnh hưởng tới sự thanh tịnh và trong sạch cần có của không gian phòng thờ.

3. Cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ: Cây Phát Lộc

Phát lộc là cây cảnh phong thủy được rất nhiều người lựa chọn để trang trí trên bàn thờ gia tiên để mang lại may mắn và tài lộc. Lưu ý rằng loại cây này có rất nhiều loại, do vậy nếu chọn trang trí trên bàn thờ bạn chỉ nên chọn những chậu cây nhỏ vừa để không gây vướng víu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt cây ở những vị trí khác trong nhà như trên bàn trà phòng khách, bàn làm việc…

4. Cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ: Cây đế vương

Cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ

 

Cây mang ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có và tiền bạc. Ngoài ra cây còn thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và một ý chí cầu tiến trong sự nghiệp. Kích thước của cây cũng nhỏ nhắn, do vậy có thể đặt được trên bàn thờ. 

Trên đây là ý nghĩa của 4 loại cây cảnh phong thủy đặt trên bàn thờ mà bạn có thể lựa chọn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo đến từ gotrangtri.vn để không bị bỏ lỡ bất kỳ một thông tin quan trọng nào nhé!


2.858 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24