Các mẫu thảm trải sàn phòng khách cao cấp HOT nhất hiện nay

(NoiThatXhome.vn) Thảm trải sàn là phụ kiện trang trí được nhắc đến với tần suất rất lớn trong thiết kế nội thất hiện đại. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ cùng bạn tìm hiểu về thảm trải sàn phòng khách [...]

(gotrangtri.vn) Thảm trải sàn là phụ kiện trang trí được nhắc đến với tần suất rất lớn trong thiết kế nội thất hiện đại. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ cùng bạn tìm hiểu về thảm trải sàn phòng khách cao cấp xem dòng sản phẩm này có đặc điểm gì, mẫu mã cũng như bí quyết lựa chọn ra sao nhé!

Thảm trải sàn phòng khách cao cấp

1. Vì sao nên sở hữu thảm trải sàn phòng khách cao cấp

1.1. Giúp không khí ấm áp

Thảm trải sàn cao cấp là lựa chọn tuyệt vời của các gia đình vào mùa đông lạnh giá. Thay vì bước chân trên nền đá hoa hoặc nền gỗ thì việc được thả lỏng đôi chân trên mặt thảm mềm mại, êm ái quả thật khiện không gian trở nên ấm áp vô cùng. Không những thế, thảm trải sàn còn có khả nhăng giữ nhiệt tốt, điều này có tác dụng sưởi ấm cho phòng khách.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn có chức năng giữ ấm cho không gian

1.2. Khả năng cách âm cao

Nếu bạn sở hữu căn hộ chung cư thì bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt chức năng cách âm của thảm trải sản. Nhờ vậy mà hạn chế được tiếng ồn hiệu quả, mang đến một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư thái hơn.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn cao cấp có khả năng cách âm tốt

Xem thêm: 15+ mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp lộng lẫy

1.3. Chống trơn trượt

Một trong rất nhiều công dụng của thảm lót sàn phòng khách cao cấp, không thể không nhắc tới vai trò chống trơn trượt. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thảm trải sàn giúp tránh tình trạng vấp ngã, đảm bảo an toàn hơn cho các con trong quá trình vui chơi, nô đùa.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn phòng khách giúp chống trơn trượt

1.4. Tăng vẻ đẹp sang trọng

Khi bạn lựa chọn được mẫu thảm trải sàn phù hợp với không gian thì sản phẩm còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và thanh lịch cho nơi đón tiếp khách khứa, bạn bè và người thân ghé chơi. Nhiều người còn cho rằng, sự hiện diện của thảm lót sàn còn thể hiện được sự chu đáo, nhiệt thành và hiếu khách của gia chủ.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn phòng khách cao cấp làm tăng vẻ đẹp sang trọng

Xem thêm: Cách chọn thảm trải sàn phòng khách sang trọng, hiện đại

2. Các mẫu thảm trải sàn phòng khách cao cấp

2.1. Thảm trải sàn phòng khách lông ngắn đơn sắc

Đầu tiên trong danh sách, chúng ta khó lòng bỏ qua cái tên thảm trải sàn lông ngắn đơn sắc. Không quá cầu kỳ, không quá phô trương, những tấm thảm lông ngắn màu trơn như xám, nâu, sữa, cafe rất dễ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát lại dễ ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau, nhiều phong cách nội thất khác nhau.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm lông ngắn màu xám lông chuột

2.2. Thảm trải sàn phòng khách lông ngắn có họa tiết

Thảm trải phong khách cao cấp lông ngắn có khá nhiều họa tiết, hoa văn khác nhau từ hiện đại cho tới tân cổ điển, từ truyền thống cho tới phong cách Châu Âu. Ưu điểm này mang đến cho khách thàng thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng khách gia đình, mang đến một không gian hoàn mỹ nhất.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn lông ngắn họa tiết ấn tượng

2.3. Thảm trải sàn lông xù  đơn sắc

Thảm lông xù đơn sắc là tiêu biểu cho loại phong cách hiện đại. Đa số được mọi người thích sử dụng  bởi kiểu dáng tuy đơn giản nhưng sang trọng. Ngày nay, xu hướng ấy càng nở rộ hơn với sự đa dạng về sắc màu. Trong đó, không thể bỏ qua những gam màu ấn tượng, “chất như nước cất” như màu xám lông chuột, màu be ngọt ngào, màu cafe ấm áp.

Thêm một ưu điểm nữa là nhờ vào đặc điểm sợi lông dài nên luôn khiến người sử dụng cảm nhận được sự thoải mãi, dễ chịu mỗi khi được thả đôi chân lên mặt thảm mềm mịn, êm ái.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn lông xù đơn sắc mềm mượt

2.4. Thảm trải sàn lông xù phối màu

Trên thực tế, thảm trải sàn lông xù khó tạo ra được những họa tiết, hoa văn cầu kỳ như các loại chất liệu khác như nỉ, len,… tuy nhiên với nghệ thuật phối màu, các nhà sản xuất vẫn cho ra đời hàng loại những mẫu thiết kế có sự kết hợp màu sắc cực kỳ ấn tượng. Đôi khi chị là sự biến đổi đậm nhạt cũng đủ hóa thân cho thảm trải sàn ở một diện mạo khác đặc sắc hơn.

Ví dụ những mẫu thảm lông xu phối màu phổ biến được nhiều người yêu thích như thảm trải sàn xám loang lông chuột, thảm trải sàn hồng vằn,…

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn lông xù phối màu tinh tế

2.5. Thảm trải sàn nỉ đơn sắc

Trong số các mẫu thảm trải sàn phòng khách cao cấp, thảm đơn sắc được đánh giá là sự lựa chọn thông minh khi gia chủ không lo “lỗi mốt” mà vẫn luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Hơn nữa, thảm nỉ đơn sắc dễ phối kết hợp với đồ nội thất cũng như tone màu chủ đạo của căn phòng để mang đến một không gian hài hòa, giàu giá trị thẩm mỹ nhất.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn nỉ đơn sắc sang trọng

Xem thêm: Những lưu ý cần thiết khi mua thảm phòng khách lông ngắn

2.6. Thảm trải sàn nỉ họa tiết hình học

Với lợi thế về khả năng tạo hình, thảm trải sàn nỉ rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết. Và nếu gia chủ muốn sở hữu mẫu thảm vừa đẹp, vừa sang vừa khỏe khoắn, thanh lịch thì có thể tham khảo thảm trải sàn phòng khách cao cấp họa tiết hình học chất liệu nỉ.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn ô vuông 

Lấy cảm hứng chủ nghĩa hình học, các tấm thảm trở nên sinh động hơn, độc đáo hơn với những khối hình, những đường nét rõ ràng, dứt khoát kết hợp cùng màu sắc ấn tượng tạo điểm nhấn cuốn hút cho phòng khách.

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

3. Cách chọn thảm trải sàn phòng khách cao cấp

3.1. Xác định vị trí đặt thảm trải sàn

Đầu tiên, gia chủ cần xác định được vị trí đặt thảm trải sàn trong phòng khách. Tùy vào bố cục không gian mà chúng ta có thể lựa chọn các vị trí như khu vực giao thoa giữa bàn trà và kệ tivi, khu vực bàn trà và ghế sofa hoặc phủ lên toàn bộ sàn nhà. Điều này sẽ chi phối đến kiểu dáng, kích thước và cả họa tiết thảm trải sàn mà bạn sẽ lựa chọn.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Xác định vị trí trải thảm là điều đầu tiên gia chủ cần làm

3.2. Xác định màu sắc và họa tiết phù hợp

Màu sắc và họa tiết là những yếu tố bạn nên quan tâm khi mua thảm trải sàn phòng khách cao cấp. Dù lựa chọn của bạn là thảm đơn sắc hay thảm phối họa tiết thì lời khuyên mà các chuyên gia đưa ra là hãy nhìn vào các món đồ nội thất chủ đạo xuất hiện trong không gian phòng khách gia đình.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Lựa chọn màu sắc và họa tiết thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hài hòa, nhẹ nhàng thì nên ưu tiên chọn các màu trung tính như be, xám, nâu sữa, để tạo cảm giác thư thái mà sang trọng. Còn nếu như nội thất gia đình bạn chưa có điểm nhấn thì có thể sử dụng thảm trải sàn họa tiết sống động cho không gian thêm xinh tươi.

3.3. Tính toán kích thước hài hòa

Thảm trải sàn có kích thước nhỏ và kích thước lớn, kiểu dáng khác nhau sẽ có các thông số kích thước thông dụng riêng. Đó là lý do trước khi lựa chọn thảm trải sàn phòng khách cao cấp, gia chủ nên đo đạc chuẩn xác kích thược vị trí thảm cũng như nẵm rõ kích thước không gian để cân đối tỷ lệ thảm sao cho phù hợp nhất.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Kích thước thảm trải sàn cần đảm bảo tỷ lệ hài hòa với không gian chung

Xem thêm: Kinh nghiệm mua thảm nỉ trải sàn phòng khách đẹp, chất lượng

3.4. Lựa chọn chất liệu như ý

Chất liệu thảm trải sàn phòng khách cao cấp ngày càng đa dạng, mỗi chất liệu lại sở hữu những lợi thế riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vì thế khi lựa chọn thảm trang trí cho  phòng khách, bạn nhất được bỏ qua yếu tố này. Nhất là khi chất liệu còn mang tính quyết định đến khả năng giữ nhiệt, cách âm, chống trơn trượt,… bảo đảm sức khỏe của người tiêu dùng.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Lựa chọn chất liệu phù hợp

4. Mua thảm trải sàn phòng khách cao cấp ở đâu?

Người xưa có câu “trăm người bán – vạn người mua”, giữa vô vàn đơn vị cung cấp thảm trải sàn với đủ các phân khúc khác nhau thì việc tìm kiếm và lựa chọn được địa chỉ phân phối thảm trải sàn phòng khách cao cấp uy tín là điều rất cần thiết.

thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn phòng khách cao cấp tại gotrangtri.vn

Với 100% thảm trải sàn nhập khẩu chất lượng cao, thường xuyên  cập nhật mẫu mới – thiết kế mới; gotrangtri.vn tự tin mang đến quí khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất cho không gian nội thất. Nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lý được niêm yết trên toàn hệ thống và đặc biệt là với 6 năm hình thành và phát triển của thương hiệu là minh chứng sinh động cho chất lượng sản phẩm mà gotrangtri.vn trao đến tận tay các “thượng đế”.

5. Lời kết

Mỗi chúng ta đều sẽ có thể làm đẹp thêm cho tổ ấm theo cách của riêng mình và thảm trải sàn phòng khách cao cấp là một trong những “vũ khí” tuyệt vời được rất nhiều người sử dụng mang lại  hiệu quả thẩm mỹ trên cả tuyệt vời.

Hy vọng bài viết đã chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được thảm lót sàn đẹp nhất, ấn tượng nhất cho phòng khách. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật bài viết mới mỗi ngày nhé!

Thanh Nguyệt – Nguồn internet


87 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24