3 phong cách khăn trải bàn hcm cực hot hiện nay

Khi mua khăn trải hcm bàn việc chọn lựa phong cách, họa tiết là điều vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ hài hòa và tính thẩm mĩ của không gian. Dưới đây Gotrangtrivn [...]

Khi mua khăn trải hcm bàn việc chọn lựa phong cách, họa tiết là điều vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ hài hòa và tính thẩm mĩ của không gian. Dưới đây Gotrangtrivn sẽ giới thiệu đến bạn 3 phong cách khăn trải đang cực hot hiện nay, cùng tham khảo để lựa chọn kiểu phù hợp.

1. Khăn trải bàn hcm phong cách tân cổ điển

Việc sử dụng khăn trải bàn hcm tân cổ điển nói riêng và nội thất, phụ kiện trang trí tân cổ điển nói chung hiện đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Bởi phong cách này luôn đem lại sức hút lạ kỳ đến từ những đường nét, hoa văn uốn lượn cầu kỳ nhưng không rườm rà mà vô cùng tinh tế, sang trọng. Chính vì vậy mà khăn trải bàn mang phong cách này được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong gia đình mình.

1.1. Chất liệu

Khăn trải bàn hcm phong cách tân cổ điển thông thường sẽ được làm từ những chất liệu như lụa, voan, nhung, gấm,… Đây đều là những chất liệu cao cấp có độ mềm và bóng mịn cao. Từ đó đem lại cảm giác sang trọng cũng như dễ dàng tạo ra những hoa văn cầu kỳ, phức tạp.

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn hcm phong cách tân cổ điển

1.2. Màu sắc

Màu sắc khăn trải bàn hcm phù hợp với phong cách cổ điển vô cùng phong phú, tuy nhiên những tông màu nổi bật, rực rỡ như đỏ, xanh dương, xanh ngọc, trắng, kem, nâu trầm, là được sử dụng phổ biến nhất. Bởi đây đều được xem là những tông màu được giới quý tộc thời xưa yêu thích, chúng đem lại sự sang trọng, quý phái và tạo được ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác.

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn hình tròn màu xanh ngọc tân cổ điển

1.3. Một số mẫu khăn trải bàn tân cổ điển đẹp

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn hcm tân cổ điển kiểu runner

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn phong cách tân cổ điển màu vàng

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn vải đẹp tân cổ điển màu trắng

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

2. Khăn trải bàn hcm phong cách hiện đại

Khăn trải bàn hcm phong cách hiện đại là mẫu khăn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Bởi nó có kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với đa số thiết kế nội thất hiện nay. Phong cách này thường sẽ hướng đến sự đơn giản, đem lại cho không gian vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng không kém phần nổi bật.

2.1. Chất liệu

Chất liệu dùng để sản xuất khăn trải bàn vải đẹp phong cách hiện đại vô cùng đa dạng, thậm chí bất kỳ loại nào cũng có thể được ứng dụng dễ dàng. Một số chất liệu được yêu thích hiện nay là lụa, đũi, cotton, lenin, canvas,… Tuy có cấu tạo, đặc điểm khác nhau nhưng chúng đều sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn hcm làm từ vải cotton hiện đại

2.2. Màu sắc

Không chỉ đa dạng trong sử dụng chất liệu mà màu sắc của khăn trải bàn hcm phong cách hiện đại cũng rất phong phú. Mẫu khăn trải này có thể phù hợp với mọi tông màu khác nhau đặc biệt là những tông nhẹ nhàng, trung tính như trắng, đen, xám, màu pastel,… tránh màu quá trầm. Ngoài ra màu sắc cũng phải kết hợp thêm với họa tiết đi kèm như thế mới làm nổi bật được phong cách hiện đại của khăn trải bàn.

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn hiện đại họa tiết lá đẹp

2.3. Một số mẫu khăn trải bàn hiện đại đẹp

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn hcm hiện đại họa tiết phối màu đẹp mắt

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn phong cách họa tiết rối độc đáo

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn trang trí hiện đại kiểu runner

3. Khăn trải bàn hcm phong cách vintage

Không hề kém cạnh khăn trải bàn tân cổ điển hay hiện đại, khăn trải bàn hcm phong cách vintage cũng được người dùng vô cùng yêu thích. Những mẫu khăn này thường mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi đem lại cho không gian sự yên bình, giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái.

3.1. Chất liệu

Tuy trên thị trường chất liệu rất phong phú nhưng có 3 chất liệu được ứng dụng phổ biến nhất trong sản xuất khăn trải bàn trang trí phong cách vintage là lenin (vải lanh), canvas (vải bố) và cotton. Chúng không chỉ đem lại vẻ đẹp gần gũi mà còn có độ bền và độ thấm hút chất lỏng rất cao, đem lại cho không gian sự mát mẻ, thông thoáng.

khăn trải bàn hcm

Mẫu khăn trải bàn hcm phong cách vintage

3.2. Màu sắc

Như đã nói ở trên, khăn trải bàn bàn ăn, bàn trà phong cách vintage thường sẽ đem lại cảm giác yên bình vậy nên những tông màu nhẹ nhàng như nâu, kem, be, xám, xanh ngọc sẽ là phù hợp nhất. Hoặc có thể kết hợp những tông màu này với những màu rực rỡ để tạo sự ấn tượng khiến cho không gian thêm thu hút.

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn vintage màu xám

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

3.3. Một số mẫu khăn trải bàn vintage đẹp

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn hcm vintage họa tiết hoa

khăn trải bàn hcm

Khăn trải bàn vintage họa tiết kẻ caro

khăn trải bàn hcm

Mẫu khăn trải bàn vintage sang trọng

Xem thêm: Xem ngay các mẫu khăn trải bàn ở Nha Trang hot nhất hiện nay

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu khăn trải bàn chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị nổi tiếng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp những mẫu khăn trải bàn đẹp với nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước khác nhau. Không chỉ thế tại đây còn có hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng, phụ kiện trang trí chất lượng, được người dùng đánh giá rất cao. Chính vì vậy mà đơn vị đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của khách hàng.

khăn trải bàn hcm

Mẫu khăn trải bàn họa tiết kẻ siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 3 phong cách khăn trải bàn hcm cực hot hiện nay mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu khăn trải thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


141 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24