3 mẫu thảm trải sàn trang trí hình tròn đẹp, ấn tượng nhất

Nhờ có kiểu dáng mềm mại cùng mẫu mã đa dạng mà thảm trải sàn trang trí hình tròn ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu thảm tròn ấn [...]

Nhờ có kiểu dáng mềm mại cùng mẫu mã đa dạng mà thảm trải sàn trang trí hình tròn ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu thảm tròn ấn tượng nhất hiện nay, cùng tham khảo để sở hữu được những mẫu thật ưng ý nhé.

1. Ưu điểm thảm trải sàn trang trí hình tròn

1.1. Tiết kiệm diện tích

Với đặc trưng thiết kế hình bo tròn mềm mại, không góc cạnh như thảm vuông hay thảm hình chữ nhật, thảm tròn sẽ làm cho không gian trở nên rộng mở hơn, có nhiều không gian trống hơn. Vì vậy với những không gian phòng có diện tích khiêm tốn thì thảm trải sàn trang trí hình tròn sẽ là lựa chọn tuyệt vời, vừa giúp không khí thoáng đãng vừa tạo sự lãng mạn, tinh tế.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm tròn giúp tối ưu hóa diện tích không gian

1.2. Phù hợp với nhiều không gian

Thảm trải sàn trang trí hình tròn có rất nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng diện tích không gian và sở thích người dùng. Ngoài ra mẫu mã, màu sắc, họa tiết của thảm cũng rất đa dạng. Từ trơn màu đến họ tiết, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại đều rất phong phú. Nhờ vậy mà khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn mẫu thảm phù hợp với sở thích và phong cách nội thất nhà mình.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm trải sàn trang trí hình tròn họa tiết tân cổ điển

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

1.3. Tăng tính thẩm mĩ

Đây là ưu điểm không thể nào không kể đến của mẫu thảm trang trí hình tròn. Không chỉ đem lại cho không gian sự mềm mại, lãng mạn nhờ “đường cong quyến rũ” của mình, thảm tròn còn tô điểm cho không gian thêm đặc biệt bằng màu sắc và họa tiết độc đáo, đẹp mắt. Vì thế mà mẫu thảm này được sử dụng rất nhiều ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… Đây chính là vật trang trí mà mọi gia đình nên có trong nhà.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm tròn là vật trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà

2. 3 mẫu thảm trải sàn trang trí hình tròn đẹp, ấn tượng nhất

2.1. Thảm hình tròn trơn màu

Với những người dùng yêu thích sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng thì thảm trải sàn trang trí hình tròn trơn màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy không hề có họa tiết cầu kỳ nhưng chính nhờ vậy mà thảm trơn màu làm cho không gian không bị nhàm chán. Hơn nữa nhờ sự đơn giản mà nó cũng dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh như giường ngủ, tủ, kệ,…và phụ kiện trang trí đi kèm. Từ đó người dùng không còn phải đau đầu về vấn đề phối hợp hài hòa nội thất với nhau mà vẫn tạo nên không gian đẹp mắt.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm trang trí hình tròn trơn màu lông dài

Thảm trang trí một màu thường được sử dụng trong phòng ngủ để tạo không khí yên bình, thư giãn. Mẫu thảm này cũng được ưa chuộng dùng trong văn phòng, nơi làm việc, công sở hoặc những căn phòng lớn để tạo cảm giác dễ chịu, không bị rối, làm không gian trở nên sáng và rộng mở hơn.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm cói hình tròn

Xem thêm: 15+ mẫu thảm trải sàn trang trí phòng ngủ siêu ấn tượng

2.2. Thảm hình tròn họa tiết

Nếu muốn không gian có thêm điểm nhấn và trở nên độc đáo hơn thì không thể nào bỏ qua những mẫu thảm trải sàn trang trí hình tròn họa tiết. Vốn đã có những hoa văn cầu kỳ nhiều màu sắc lại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như lông, nỉ, vải, len,… càng làm cho không gian thêm độc đáo, đẹp mắt.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm lông nhiều màu đẹp

Nếu không gian nội thất ngôi nhà bạn hướng theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì những mẫu thảm tròn họa tiết thổ cẩm, hoa lá với những tông màu trầm ấm như vàng, nâu, đỏ,… Còn đối với những căn phòng hiện đại, trẻ trung thì thảm họa tiết cũng được in rất nhiều mẫu hoa văn đẹp, đa dạng. Người dùng có thể thỏa thích lựa chọn một mẫu yêu thích, thể hiện phong cách, dấu ấn của bản thân.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm trải sàn trang trí hình tròn họa tiết phóng khoáng, độc đáo

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

2.3. Thảm trải sàn 3D

Nói về độ độc đáo và đẹp mắt thì không có mẫu thảm nào vượt qua được thảm 3D. Thảm 3D là mẫu thảm được in hình có các góc cạnh để tạo nên những hình ảnh ấn tượng, có chiều sâu. Từ đó làm cho không gian thêm sống động, có hồn, tạo ấn tượng mạnh về thị giác. Có thể nói đây là đỉnh cao trong sáng tạo họa tiết thảm trải sàn của các KTS.

Thảm 3D có thể thích hợp sử dụng cho mọi không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… nhờ có kiểu dáng, chất liệu, họa tiết phong phú.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm len xù 3D ấn tượng

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Thảm tròn trang trí giả gỗ độc đáo

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

Gotrngtri.vn là đơn vị hoạt động lâu năm chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu thảm trải sàn nói riêng, phụ kiện trang trí cùng hàng ngàn mẫu nội thất nói chung chất lượng. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, đơn vị còn đẩy mạnh và chú trọng phát triển đa dạng mẫu mã sản phẩm. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi khách hàng lựa chọn một đơn vị cung ứng uy tín. Nhờ vậy mà NoithatXHome.vn ngày càng có vị thế vững mạnh trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

thảm trải sàn trang trí hình tròn

Mẫu thảm trang trí phòng khách ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là 3 mẫu thảm trải sàn trang trí hình tròn đẹp, ấn tượng và được yêu thích nhất hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa ròi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu thảm thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


372 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24