Condotel FLC Hạ Long là 1 trong những dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng được xây dựng ở Quảng Ninh, đây là cái tên được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vì sao là dự án Condotel FLC Hạ Long lại có sức hút tới thế?

Condotel FLC Hạ Long – Đầu tư cho tương lai

Đầu tư vào Condotel FLC Hạ Long bảo đảm được tính an toàn, sinh lời ổn định không chỉ cho các nhà đầu tư mà còn cho thế hệ tương lai. Với mức cam kết về sinh lời hấp dẫn 12%/năm trong vòng 8 năm, chia sẻ lợi nhuận khi cho thuê, đây là sản phẩm đầu tư tài chính sinh lời kép, vừa bảo đảm được giá trị đầu tư vừa có lợi nhuận hấp dẫn cùng với cơ hội tăng giá cao trong thời gian tương lai.

Đầu tư Condotel FLC Hạ Long nhận kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Bên cạnh quyền lợi về tài chính, chủ nhân của căn hộ khách sạn Condotel FLC Hạ Long được nhận 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm trên hệ thống FLC Luxury Resort & FLC Luxury Hotel trên toàn quốc. Hệ thống này tiếp tục mở rộng ở ở bờ biển đẹp nhất trên Việt Nam. Điều ấn tượng hơn nữa, khách hàng chia sẻ đêm nghỉ này cùng người thân, bạn bè hay đối tác làm ăn của mình.

Tận hưởng hệ sinh thái ở Condotel FLC Hạ Long

Điều vô cùng khác biệt so với những dự án khác, khách hàng của dự án Condotel FLC Hạ Long sẽ được tận hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt vời từ toàn bộ dự án sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng vị trí ở trên đồi nơi dễ dàng ngắm trọn vẹn Vịnh Hạ Long, khu vui chơi giải trí, bệnh việ đa khoa quốc tế, công viên hoa Hạ Long, cảnh quan thiên nhiên ở vịnh Hạ Long vô cùng hùng vĩ.

Condotel FLC Hạ Long có vị trí vàng ngắm trọn kỳ quan

Nếu vị trí chính là yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng, dự án nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC đều nằm ở vị trí đắc địa. Dự án Condotel FLC Hạ Long xây dựng ở vị trí vàng trong trung tâm thành phố biển số 1 của Việt Nam, hấp dẫn khách du lịch trong và nước ngoài. Căn hộ ở dự án Condotel FLC Hạ Long đều mang tầm view đẹp và ấn tượng nhất.

Sản phẩm Condotel FLC Hạ Long đa dạng đáp ứng các nhu cầu về đầu tư

Dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC Hạ Long được thiết kế ưu việt cùng tiện ích đẳng cấp nhằm đáp ứng được các nhu cầu đầu tư của các khách hàng. Dự án này được quy hoạch hoàn hảo bảo đảm 100% căn hộ với tầm nhìn view vịnh hay view ra sân golf giúp nhìn bao trọn cảnh quan. Gồm có 574 căn hộ có diện tích từ 44m2 tới 800m2, mọi thứ đều có khoảng không gian rộng đón được ánh sáng và đón gió tự nhiên.

Hệ thống các tiện ích đẳng cấp 5 sao gồm có

– Phòng họp nhỏ và lớn đa dạng

– Nhà hàng sang trọng

– Sảnh Lounge

– Bar 24/24

– Bể bơi vô cùng trong, ngoài trời

– Cafe, spa, club, Gym …

Do đó, sở hữu chuỗi sản phẩm đẳng cấp Condotel FLC Hạ Long đẳng cấp ở trên cả nước sẽ được hưởng nhiều lợi ích, quý khách được phối hợp kinh doanh bởi tập đoàn FLC Group – thương hiệu BĐS uy tín hàng đầu ở Viêt Nam.