3 khách sạn đẹp nổi tiếng bạn có thể chọn khi đi du lịch Mộc Châu

(Gotrangtri.vn) Trước khi đến hẹn du lịch Mộc Châu, hãy tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi của mình để mọi thứ được hoàn hảo nhất. Cùng chuyên trang Porfolio khám phá 3 khách [...]

(NoithatXHome.vn) Trước khi đến hẹn du lịch Mộc Châu, hãy tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi của mình để mọi thứ được hoàn hảo nhất.

Cùng chuyên trang Porfolio khám phá 3 khách sạn nổi tiếng mà bạn có thể an tâm lựa chọn khi đi du lịch tại Mộc Châu thông qua bài viết dưới đây.

1. Du lịch Mộc Châu: Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu

– Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu

– Giá phòng giao động: 900.000 đồng/ Đêm

Đây là một trong những khách sạn đẹp nhất tại Mộc Châu với lối kiến trúc Pháp.

Nó được xây dựng như một tòa tháp nằm giữa một khoảng không gian bao la rộng lớn của núi rừng. Nơi đây có cảnh quan vô cùng đẹp, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố Mộc Châu thông qua các ô cửa sổ rộng lớn trong các căn phòng.

Bạn hãy tham khảo thêm

Sở hữu một không gian nội thất sang trọng với đầy đủ tiện nghi, Mường Thanh Luxury hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất.

Ngoài hệ thống phòng ngủ nghỉ sạch sẽ, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và vô cùng tiện nghi từ giường ngủ cho đến hệ thống đèn trang trí..,

Mường Thanh Luxury Mộc Châu còn có các khu Spa riêng, sân quần vợt, hồ bơi ngoài trời và các quầy bar  để khách hàng có thể thoải mái giải trí, thư giãn ngay trong khuôn viên của khách sạn.

2. Du lịch Mộc Châu: Bơ House Mộc Châu

– Địa chỉ: Xóm 2 tiểu khu cơ quan, thị trấn nông trường Mộc Châu

– Giá phòng: Đa dạng các mức giá cho từng loại hình phòng khác nhau

Sở hữu không gian giản dị, đậm chất thôn quê, Bơ House Mộc Châu là một trong những khách sạn bình dân đẹp được nhiều người ưa thích nhất. Không gian rất ấm cúng với thiết kế nội thất độc đáo, ấn tượng mang phong cách vitange.

Đặc biệt, nơi đây còn có một căn bếp ấm cúng dùng chung cho tất cả những người ưa thích nấu nướng. Bạn có thể tự mình đi chợ rồi trực tiếp nấu nướng ngay trong khách sạn, hoặc cũng có thể tổ chức các bữa tiệc ăn tối ngoài trời  để mọi người có thể quây quần bên nhau một cách vui vẻ và đầm ấm nhất.

3. Du lịch Mộc Châu: Mộc Châu Arena Village

– Địa chỉ: Km 122/180 Quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu.

– Giá phòng: đa dạng các mức giá khác nhau

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa giữa một đồi chè xanh mướt, rộng mênh mông. Không gian nội thất được thiết kế đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi với sức chứa lên đến 15 người trong cùng một phòng, rất thích hợp với hình thức du lịch theo nhóm.

Các bungalow được thiết kế từ container với đầy đủ các màu sắc, nhìn từ xa trông vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Loại hình khách sạn kiểu này thường được rất nhiều du khách ưa thích bởi sự độc đáo và mới lạ của nó, bởi không gian xung quanh rất rộng rãi và gần gũi với tự nhiên.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bước chân ra khỏi khách sạn là cả một rừng chè xanh mướt, cây cảnh xanh tươi không khí vô cùng trong lành một cách nhẹ nhàng và đầy lãng mạn.  Hãy thử đến nơi đây để có được những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời này nhé!

Trên đây là 3 khách sạn đẹp mà bạn có thể lựa chọn khi đi du lịch Mộc Châu.

Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để khám phá thêm nhiều điểm đến đẹp, các công trình kiến trúc và những mẫu thiết kế nội thất vô cùng ấn tượng nhé!


177 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24