3 địa chỉ lưu trú đẹp nhất khi du lịch Bình Ba, thả ga hưởng thụ

(Gotrangtri.vn) Chuyến du lịch Bình Ba sắp tới của bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ nếu bạn biết đến 3 địa chỉ lưu trú tuyệt vời nhất này. Cùng Portfolio tìm hiểu ngay 3 địa điểm [...]

(NoithatXHome.vn) Chuyến du lịch Bình Ba sắp tới của bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ nếu bạn biết đến 3 địa chỉ lưu trú tuyệt vời nhất này. Cùng Portfolio tìm hiểu ngay 3 địa điểm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất trên đảo Bình Ba này nhé.

1. Du lịch Bình Ba ghé Blue Anchor Hotel

Blue Anchor Hotel được biết đến là một khách sạn dạng Lodge được xây dựng từ ý tưởng về một mô hình tàu thuyền với chiếc mỏ neo xanh. Toàn bộ khách sạn với tầm view hoàn toàn ra biển tại trung tâm Bãi Nồm đã ngay lập tức gây chú ý với du khách.

Để giúp khách hàng gần gũi với thiên nhiên hơn, khu khách sạn “sang chảnh” này lại không lắp đặt tivi và tủ lạnh trong phòng. Du khách sẽ quên hết những thứ tiện nghi của hiện đại mà hòa mình vào với không gian êm ái, mát lành của gió biển tự nhiên.

2. Du lịch Bình Ba, khám phá ngay Anami Resort Bình Ba

Nằm biệt lập trên bãi Chướng, Anami Resort Bình Ba đem đến cho du khách trải nghiệm ngắm bình minh đẹp nhất trên đảo. Không chỉ là nơi cung cấp một kỳ nghỉ đáng nhớ, Anami Resort Bình Ba còn giúp du khách tham gia vào hành trình thể nghiệm cuộc sống của một ngư dân miền biển.

Anami Resort Bình Ba là khu nghỉ dưỡng có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại và sang trọng bậc nhất trên đảo Bình Ba. Đồ nội thất trong khu nghỉ đều được làm bằng nguyên liệu gỗ cao cấp nhập từ nước ngoài.

Những khu Bungalow trước biển của Anami Resort Bình Ba là được yêu thích hơn cả bởi chỉ cần vén tấm rèm cửa sổ vải mềm mại, biển đã ở ngay trước mặt, ngay dưới chân và tràn vào trong tâm trí bạn.

3. Du lịch Bình Ba ghé nhà nghỉ Bãi Nồm

Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng nhất trên bãi Nồm, nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba được du khách ghé đến quanh năm. Khu nghỉ này là một kiến trúc nhà gỗ độc đáo, nằm nép mình giữa rặng núi đá nhô ra và sát cạnh biển xanh với bãi cát vàng mềm mại.

Nhà nghỉ Bãi Nồm đem đến cho du khách một trải nghiệm xưa cũ về những nếp nhà lợp lá, vách làm bằng tre nứa. Những bậc thang gỗ được cấu tạo bởi các thanh tre, những bộ bàn ghế tre để du khách ngồi thả hồn theo gió biển cũng tạo ra những xúc cảm tuyệt vời khác biệt.

Trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch của Việt Nam nói chung và du lịch Bình Ba nói riêng, đừng quên ghé qua những khu nghỉ đã được nhiều tín đồ du lịch kiểm chứng về chất lượng này nhé.

Hãy thường xuyên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để tìm hiểu về các địa điểm du lịch khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất đẹp mới nhất nhé.


106 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24