20+ mẫu tab đầu giường gỗ sồi đẹp, nhỏ gọn

Tab đầu giường gỗ sồi đang là mẫu táp được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian của mình bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem có những mẫu [...]

Tab đầu giường gỗ sồi đang là mẫu táp được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian của mình bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem có những mẫu tab gỗ sồi nào đẹp qua bài viết dưới đây của NoithatXHome.vn nhé.

1. Ưu điểm của tab đầu giường gỗ sồi

Được làm từ gỗ sồi – một loại gỗ tự nhiên cao cấp được nhiều người yêu thích sử dụng vì vậy mã những mẫu tab đầu giường gỗ sồi được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm vượt trội của chất liệu gỗ này.

tab đầu giường gỗ sồi

Tab đầu giường gỗ sồi đẹp

1.1. Độ bền cao

Thông thường đa số các loại gỗ tự nhiên đều có độ bền rất cao, gỗ sồi cũng vậy. Tuổi thọ của đồ nội thất làm từ gỗ sồi thường sẽ từ 20 đến 25 năm, thậm chí 30 năm nếu ở rong điều kiện môi trường tốt. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của gỗ sồi và được người dùng đánh giá rất cao.

tab đầu giường gỗ sồi

Tủ đầu giường gỗ sồi có độ bền cao

 

NƠI BÁN TỦ ĐẦU GIƯỜNG

 

1.2. Cấu trúc chắc chắn

Chất liệu gỗ sồi có cấu trúc dạng chai, các tế bào gỗ liên kết rất chặt chẽ với nhau. Vì vậy mà những mẫu táp đầu giường gỗ sồi sẽ rất cứng và chắc chắn. Dù có vẻ ngoài rất kiên cố nhưng những mẫu tủ làm từ chất liệu này lại có trọng lượng vừa phải, không quá nặng.

tab đầu giường gỗ sồi

Tủ đầu giường làm từ gỗ sồi có vẻ ngoài chắc chắn

1.3. Khả năng chịu lực cao

Vốn đã có cấu trúc chắc chắn lại được sinh trưởng trong điều kiện khí hậu lạnh giá khắc nghiệt nên nên khả năng chống chịu với môi trường và chịu lực của những mẫu tủ đầu giường gỗ sồi được đánh giá là rất tốt. Ưu điểm này cũng góp phần nâng cao tuổi thọ của tab đầu giường và giúp người dùng tiết kiệm nhiều khoản chi phí dành cho việc sửa chữa hay thay mới tủ.

tab đầu giường gỗ sồi

Tab đầu giường gỗ sồi chịu được va đạp và tác động mạnh

1.4. Đem lại vẻ đẹp sang trọng

Từ xưa đến nay, những khách hàng muốn không gian của mình được sang trọng, đẳng cấp thường sẽ lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên để làm đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo,… gỗ sồi là một điển hình. Tab đầu giường gỗ sồi thường có màu nâu trắng, đường vân gỗ rất thẳng, dài và đều. Chính vì vậy mà mẫu tab này sẽ khiến cho căn phòng của bạn không những trở nên thời thượng mà còn rất độc đáo.

tab đầu giường gỗ sồi

Tủ đầu giường gỗ sồi có đường vân gỗ rất đẹp

2. 25+ mẫu tab đầu giường gỗ sồi đẹp, nhỏ gọn

2.1. Tab đầu giường gỗ sồi màu gỗ tự nhiên

Để nguyên màu gỗ sồi tự nhiên cho tab đầu giường là sở thích của rất nhiều khách hàng khi chọn mua mẫu tủ này. Những đường vân độc đáo đẹp mắt cùng với sắc nâu của tủ lúc nào cũng đem lại cho không gian phòng ngủ sự sang trọng. Ngoài ra không gian cũng sẽ trở nên yên bình và ấm áp hơn giúp người dùng được thư giãn, thoải mái.

tab đầu giường gỗ sồi

Tab đầu giường màu gỗ đem lại cho không gian sự thân thiện

Có nhiều khách hàng rất thích giữ nguyên màu gỗ cho tủ đầu giường nhưng lại lo lắng tủ sẽ bị trầy xước. Thông thường tab gỗ sồi sẽ được sơn thêm nhiều lớp sơn PU hoặc PU 2k chống xước rất tốt cộng với công nghệ sơn hiện đại. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

2.2. Tab đầu giường gỗ sồi sơn màu

Nếu căn phòng của bạn được thiết kế và bài trí nội thất theo phong cách hiện đại thì những mẫu tủ đầu giường ngủ với những sắc màu trang nhã sẽ rất phù hợp. Sơn màu thời trang cho những mẫu tab đầu giường gỗ sồi cũng là một trong những cách làm đẹp thêm cho không gian phòng ngủ, biến không gian trở nên lung linh, tươi mới hơn.

tab đầu giường gỗ sồi

Tab đầu giường gỗ sồi sơn trắng đẹp

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2.3. Những mẫu tab đầu giường gỗ sồi ấn tượng

Dưới đây sẽ là một số mẫu tủ trang trí đầu giường làm từ gỗ sồi đẹp và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm mua mẫu tab này nhưng lại không biết hiện đang có những mẫu nào hot thì có thể tham khảo những mẫu dưới đây nhé.

tab đầu giường gỗ sồi

Táp gỗ sồi tân cổ điển

tab đầu giường gỗ sồi

Tủ đầu giường gỗ sồi nhỏ gọn sơn màu trẻ trung

tab đầu giường gỗ sồi

Táp đầu giường thiết kế độc đáo

tab đầu giường gỗ sồi

Tab đầu giường gỗ sồi đơn giản

tab đầu giường gỗ sồi

Tab đầu giường gỗ sồi mộc mạc, gần gũi

Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm mua táp đầu giường gỗ xoan đào chất lượng

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ đầu giường gỗ sồi chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu tab đầu giường gỗ sồi cùng những mẫu thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng uy tín. Với mục tiêu là không chỉ mang đến những mẫu nội thất chất lượng mà còn đem lại những dịch vụ hoàn hảo, đơn vị đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng dọc hai miền Nam – Bắc.

tab đầu giường gỗ sồi

Mẫu tủ đầu giường gỗ sồi ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là chia sẻ của NoithatXHome.vn về những mẫu tab đầu giường gỗ sồi đẹp nhất hiện nay. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình những mẫu tab thật chất lượng nhé.


353 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24